ทำกับไมค์ไว้มาก ออม เกาเหลาเคลียร์ร้อยรอบ แจงชัดปมมือที่3 ซึ้งแอมป์ไม่เคยทิ้ง


ให้คะแนน


แชร์

ทำกับไมค์ไว้มาก ออม สุชาร์ เกาเหลาคู่จิ้นในตำนาน เคลียร์ร้อยรอบ ถึงกับไหว้ขอเป็นเพื่อน แจงชัดปมมือที่3 ซึ้งแอมป์ไม่เคยทิ้งไว้ข้างหลัง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ออม สุชาร์ มาเปิดใจใน มารีฝากไว้ให้คิด เล่าปมเกาเหลาคู่จิ้นในตำนาน ไมค์ พิรัชต์ เป็นคู่จิ้นแต่ไม่ถูกกัน ออม ตอบเลยมันก็เป็นเรื่องจริง ตอนเด็กๆเราพูดตรงๆ เขาก็พูดตรงๆ เจอกันบวกกับบวก เขาเรียกอีโก้เหรอ เราเรียนหญิงล้วน ถ่ายรูปก็ไม่ชอบให้เขามาจับตัว ตอนนี้รู้สึกว่าแต่ก่อนเราก็เวอร์ไปเหมือนกัน ไมค์เขาเรียนอินเตอร์มาเขาไม่ได้คิดอะไร ถ่ายรูปกอดคอปกติ เราบอกเขาถ่ายรูปไม่โดนตัวได้ไหม พอถ่ายรูปกับแฟนคลับออกมา แบบขอไรอย่างได้ไหม ไม่จับตัวได้ไหม ไม่โดนตัวได้ไหม เขาก็แบบ หาาา บอกไม่ให้โดนตัวโดนอีกแล้ว กลายเป็นปัญหาขึ้นมา

เขามีอะไรที่เขาไม่โอเคกับเรา ออม ตอบทันทีว่า เยอะมาก เขาก็บอกว่าออมก็เกินไปทำไมอะไรก็ว่าไมค์ไปหมดเลย ทำไมทำลายน้ำใจความไนซ์เขาแบบนี้ เราก็พูดตรง เล่นให้ดีนะ เล่นไม่ดีเลย รอนานแล้วนะ ยังไง เป็นคนอย่างนี้แต่ก่อน

ออมเป็นคนเครียดเห็นละครคอมเมดี้ ตั้งใจมากๆ ตอนเด็กๆ ถ้ารู้สึกว่าอีกฝ่ายตั้งใจไม่เท่าเรา เราจะรู้สึกทำไมไม่ตั้งใจ ไมค์จะโดนตลอด ช่วงเด็กๆ ตอนนี้โตขึ้นไม่เป็นแล้ว สงสารไมค์มากเลย ไมค์ ออมขอโทษนะ

เคลียร์กันร้อยรอบ เคลียร์ปุ๊บกลับมาทำงานด้วยกัน ทะเลาะกันอีก โปรดิวเซอร์จับมาเคลียร์กันใหม่ ทะเลาะกันอีกแล้ว แต่เราทะเลาะแบบเพื่อน ไม่ได้แบบศัตรู วันใดเพื่อนทุกข์มาเราพร้อมจะยืนเคียงข้างเขาเสมอ ไมค์กลัวออม กลัวว่าออมจะโกรธ พยายามทำตัวน่ารัก ถ้าไมค์มายูทูบออม แสดงว่าเขาหายโกรธ ไมค์ออกสื่อบ้าง ออกมาพูดว่าออมไม่ได้เป็นคนใจร้ายกับไมค์ขนาดนั้น ออมก็เป็นเพื่อนที่ดี เข้าใจเถอะ ไหว้ละอยากเป็นเพื่อนจริงๆ

ด้านมุมความรัก ออม เผยถึงความรักในอดีตมีเงื่อนไขการอยู่ในวงการ เราไม่กล้าเปิดเผยเขา แฟนส่วนใหญ่จะอายุเยอะกว่า วัยเขาพร้อมแล้วจะมีครอบครัว อยากใช้ชีวิตธรรมชาติ อยากเปิดเผย เหมือนเวลาไม่ตรงกันมากกว่า

รักครั้งปัจจุบันกับ แอมป์ พิธาน 4 ปีกว่าแล้ว คบนานที่สุดตั้งแต่คบมา รู้สึกว่าเขาเอาเราอยู่ อันดับแรกเลย ตอนคบกับเขา 20 ปลายๆ ความคิดเราเปลี่ยนมากเลย จากคนนิสัยไม่ดีตอนนั้น เราคบกับคนนั้นเป็นยังไง ไม่น่ารักเลย ฉันเป็นแฟนเธอ ก็ต้องเลิกกับเธอแน่นอน ขี้งอน ขี้หึง ขี้โมโห งี่เง่า ถ้าเราเป็นอย่างนั้นเราไม่มีทางประสบความสำเร็จในความรักใดๆ แรกๆยังติดนิสัยเดิมๆ สมมติทะเลาะกัน เดินออกนอกบ้าน นอกถนน เดินไปคนเดียว

พอมาคบคนนี้จากที่เคยทำอย่างนั้นแล้วได้ผล ฉันไม่ได้ผล เหมือนเขารู้ทางเราหมดเลย เขาจะมีวิธีดีลกับเราอีกแบบหนึ่ง ทำให้เข้าใจว่าเราทำแบบนี้ไม่ได้เราโตแล้ว เลยใช้วิธีทำตัวน่ารักแทน ทำอะไรก็ตามที่รู้สึกว่าเราเป็นเขาแล้วเราจะชอบ เอาใจเขามาใส่ใจเรา เท่านั้นจบทุกอย่าง ทำให้ชีวิตเราดูสงบมากขึ้น เข็มแข็งมากขึ้น เขาจะให้อะไรกับเราเยอะ วิธีคิดในการทำงาน เราอยากทำธุรกิจเขาก็ให้ความรู้กับเราได้ เติมเต็มสิ่งที่เราขาด

จีบกันตอนไหน ออม ย้อนกลับไปที่จะได้มาคบกัน 2 ปีก่อน เราไม่มีใครตอนนั้น แล้วเขาเลิกกับแฟนแล้ว เขาให้รุ่นพี่ที่รู้จักทั้งเราและเขา มาบอกว่าเขาชอบนะ แต่เราไม่รู้จัก เราไม่เคยเจอเขา ก็ไม่ได้ตอบรับ ก็ผ่านมาประมาณ 2 ปี ได้มาเจอกันที่งานอีเวนต์ ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่รู้สึกคนนี้เดินมาออร่า ท่านประธาน หน้าตาดีจังเลย ก็ชอบเขาก่อนด้วยแหละ เขาก็มองเรา มีเพื่อนเป็นสื่อกลาง ค่อยๆมาคุยกันได้มารู้จักกัน

กลับมานั่งคิดถ้าวันนั้นเราตัดสินใจที่จะคุยกับเขาแล้วคบกับเขา มันจะไม่เป็นเหมือนวันนี้ พอเขาทิ้งเวลาแล้วเขาก็ได้อยู่กับตัวเขาจริงๆและเราด้วยเรียนรู้การจะเติบโต เราอาจจะยังไม่น่ารัก ทำให้ความรักไม่ได้แฮปปี้อย่างที่เรารู้สึกตอนนี้

พอเริ่มคบมีข่าวไม่ดีไปแย่งมาหรือเปล่า ออม กล่าวว่า คำถามคลาสสิกวงการบันเทิงไทย มือที่สามหรือเปล่า ถึงทุกคนจะรู้ความจริงว่าเขาเลิกกับแฟนมา 2 ปีแล้ว แต่ถำถามนี้มันก็มี เราก็ตอบไปตามความจริงว่า ไม่ใช่อยู่แล้ว มันก็ยังมีคนกังขาอยู่ดีเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้างให้ความจริงมันพิสูจน์ เราอยากมีความรักที่สงบ ความรักที่ดี ฉะนั้นเราต้องเลือกอะไรที่เราไม่ได้ทำอะไรผิด เป็นความรักที่ซัพพอร์ตเราทำให้เรามีความสุข

ลุกส์แอมป์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่เขามีมุมอะไรที่คนนอกมองไม่ออกบ้าง ออม เผยเขาเป็นคนสนุกมาก อยู่ด้วยแล้วเราไม่เบื่อเลย มีเรื่องใหม่ๆให้เราสนุกตลอดเวลา เขารันทุกวงการ เขารันวงการธุรกิจ เขารันวงการรถ รันวงการตกปลา รันวงการอนิเมะ รันวงการเกม ROV วงการ PUBG คุยเรื่องวงการไหนเขารันได้หมด สนุกได้ความรู้ทุกวัน

โรแมนติกไหม ออม เล่าเขินๆว่า เขาน่ารัก อินเนอร์เขา เขาไม่เคยทิ้งเราไว้ข้างหลัง ไปต่างประเทศกัน เขาคุยโทรศัพท์ เขาจะอัตโนมัติยื่นอีกมือมาข้างหลังให้เราจับ น่ารัก เซอร์ไพรส์เขารันวงการวาดรูปด้วย วาดรูปเก่ง

ทะเลาะกันน้อยมาก ไม่ทะเลาะกันมาเป็นปีแล้ว แรกๆจะทะเลาะกันบ่อย เรื่องที่ออมคาดไม่ถึง เรื่องการไม่ตรงต่อเวลาของออม หรือเรื่องกินเยอะ เรากินเยอะกว่าเขา ทำไมต้องสังเกตเรื่องกินของเราตลอดเลย เคยดราม่าร้องไห้ก็มี เขาก็บอกกินเถอะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7011303
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7011303