หล่ง ซื่อ ลี เคลียร์เรื่องร้อน โดน ต้นหอม ไลฟ์หอมแก้ม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

24 เม.ย. 2565 20:08 น.

กลายเป็นคลิปไวรัลอยู่หลายวัน กับคลิปที่ดาวดัง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ จุ๊บไวๆ ที่แก้มขาวๆ ใสๆ ของหนุ่มหล่อ ทำเอาหลายคนอยากจะรู้ว่าหนุ่มหล่อคนนี้คือใครกันแน่? แต่ที่แน่ๆ จุ๊บแก้มเบาๆ ทางไลฟ์ออกโซเชียลชัดเจนขนาดนั้น เพราะงานนะ ไม่ได้จะหวังกินเด็ก

ค้นหาไม่ยากที่แท้! ก็คือพระเอกใหม่ น่าจะมาแรงชื่อ หล่ง ซื่อ ลี หนุ่มหล่อกล้ามแน่นเฟิร์ม ลูกครึ่งสิงคโปร์-ไทย ที่กำลังเตรียมถ่ายทำ ซีรีย์วายเรื่องแรก “รักโคตรๆ โหดอย่างมึง Love syndrome III” ผลงานกำกับของ ต้อ มารุต สาโรวาท และกำลังจะมีละครกับค่ายดัง กันตนา อีกด้วย รีบไปคุยๆ กันเลย กับว่าที่พระเอกใหม่มาแรงของปีนี้ หล่ง ซื่อ ลี ที่ตอนนี้กำลังเรียนปริญญาตรี อยู่ที่คณะศิลปศาสตร์ ภาษาจีน ปี 1 มหาวิทยาลัยศรีปทุม

– กับพี่ต้นหอมยังเป็นพี่น้อง ที่เคารพนับถือกันอยู่ครับ พี่ต้นหอมเคยจ้างให้ไปช่วยงานด้วย 2 ครั้ง

– ตอนอยู่เชียงใหม่ ช่วง ม.6 ผมเคยไปชกมวย เพราะอยากหาเงินมาใช้เอง ไปชก 5 ครั้ง ชนะ 4 ได้เงินมาเยอะสุด 6,000 บาท หนักสุดที่เคยโดย ดั้งหัก ปากฉีก หัวแตก เย็บไป 4 เข็ม

– แรกๆ ไม่ชอบมวยเลย มองว่าทำไมต้องรุนแรง แต่เพื่อนผู้หญิงข้างบ้านเล่นเพื่อลดน้ำหนัก เค้าชวนเราไปด้วย ตอนเรียนอยู่ ม.3 พอได้ลองเล่นก็เริ่มชอบๆ ติดใจถูกชะตากับมวย

– ตอนอยู่เชียงใหม่ ผมเคยรับงานเป็นเทรนเนอร์สอนมวย รีวิวสินค้า เล่นมิวสิกวิดีโอ เล่นซีรีส์ ฯลฯ พอเก็บเงินก้อนได้ 100,000 บาท ก็เอาไปให้แม่แล้ว ตั้งแต่ต้นปี เป็นของขวัญปีใหม่ 

– อนาคตอยากเปิดค่ายมวยเป็นของตัวเองครับ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2369096
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2369096