ดราม่า! “น้ำเพชร” ชี้แจงทำไมต้องใส่ชุดแดง ลั่นไม่ได้มีเจตนาเเต่งแบบ “แตงโม”


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่า! “น้ำเพชร” ชี้แจงทำไมต้องใส่ชุดแดง ลั่นไม่ได้มีเจตนาเเต่งแบบ “แตงโม”

         เพิ่งเจอทัวร์ไปหมาดๆ สำหรับ “น้ำเพชร ฏีญาภาร์” หลังออกมาแต่งตัวคล้ายนักแสดงสาวที่ล่วงลับไปแล้ว “แตงโม นิดา” โดยการใส่ชุดบอดี้สูทสีเนื้อแล้วถ่ายรูปอยู่บนเรือ

น้ำเพชร ฏีญาภาร์

น้ำเพชร ฏีญาภาร์

        ล่าสุดชาวน็ตจับมือกันแท็กทีมด่า “น้ำเพชร” อีกรอบ เพราะเจ้าตัวดันใส่ชุดสีแดงคล้ายแต่งกายเลียนแบบ “แตงโม” อีกแล้ว จนรถทัวร์มาจอดกันแบบถล่มทลาย เพราะมองว่าเธอตั้งใจเลียนแบบ “แตงโม” เนื่องจากใส่มา 2 ชุดแล้ว

น้ำเพชร ฏีญาภาร์

         งานนี้ “น้ำเพชร” ทนไม่ไหวกับเสียงด่าของชาวเน็ต จึงขอออกมาชี้แจงในมุมของเธอว่าไม่ได้ตั้งใจแต่งตัวเลียนแบบ “แตงโม” เลย แต่ที่จำเป็นต้องใส่ชุดสีแดง เพราะให้เพื่อนยืมอีกชุดไปใส่ โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

          “เรื่องดราม่า ชุดสีแดง คือ เพชรมีชุดไปถ่ายรูปทั้งหมด 4 ชุด คือชุดกางเกงยีน กระโปรงขาวพลิ้ว ชุดแดงและชุดขาวที่เพื่อนใส่

น้ำเพชร ฏีญาภาร์

          ชุดที่เตรียมไป คือมันเข้ากับการล่องเรือ ถ่ายรูปกับเรือแล้วสวย แต่ เนื่องจากเพื่อนเพชรขอยืมชุดไปใส่ เพราะเพื่อนไม่มีชุดที่ถ่ายรูปเข้ากันกับเพชรที่เป็นเนื้อผ้าเดียวกัน บวกกับชุดที่เป็นชุดสั้น ชุดสีแดงเป็นชุดขายาว เพื่อนเพชรใส่ไม่ได้ เพชรเลยให้เพื่อนยืมชุดเพชรไป และ เพชรไม่ได้มีเจตนาที่จะไปใส่ชุดตามแบบพี่โมหรือไปล้อเลียนพี่โมเลย คือ ทุกอย่างมันออกมาแบบนี้เพชรก็ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ถ้า เพชรได้ใส่ชุดขาวของเพชรลงรูป มันก็คงจะไม่ดราม่ารอบ 2 เรื่องชุดแดงแบบนี้ใช่ไหมคะ คือ คนก็หาเรื่องด่าเพชรเกินไปโดยไม่รู้เหตุผลจริงๆเลย

         และอยากจะบอกว่า เพชรก็เป็นคนนึงที่อยู่ข้างพี่แตงโมตลอด ไปดูข่าวเก่าๆ เพชรถึงกับขั้นโดนขู่ เรื่องยุ่งกับคดีพี่โม แล้วเพชรก็ยืนอยู่ข้างความยุติธรรมมาตลอด และ ต้องขอโทษทุกคนอีกครั้ง หากเพชรทำอะไรไปมันไปสกิจหัวใจทุกคน วันนี้ เพชรก็เสียใจมากๆค่ะ และมันไม่โอเคเลย ที่มาโดนรุมด่าแบบนี้

         ใครที่รักและเข้าใจเพชร เพชรก็ขอกำลังใจหน่อยนะคะ ตอนนี้ ก็แย่เหมือนกันค่ะ”

น้ำเพชร ฏีญาภาร์

น้ำเพชร ฏีญาภาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114162/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114162/read