“อิงฟ้า”ดีใจตื้นตันหลังคว้ามงฯ กดดันเป็นตัวเต็ง-พร้อมรับดราม่าตอบคำถามบนเวที


ให้คะแนน


แชร์

อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 เปิดใจหลังคว้ามงฯ เผย ช่วงแรกๆ กดดันมาก เพราะเป็นตัวเต็งมาตลอด พร้อมรับดราม่า เรื่องการตอบคำถามบนเวที จะทำให้เต็มที่ที่สุด สำหรับการเดินทางเป็นตัวแทนไปประกวด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 1 พ.ค.2565 อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังคว้ามงฯลงจากเวทีว่า รู้สึกตื้นตันและดีใจมากๆ สิ่งแรกเลยคือหายเหนื่อยกับสิ่งที่ทุ่มเทมาตลอด นี่เป็นก้าวแรกของหนู ตอนที่จับมือกับน้องไฮดี้คิดว่าจะเป็นใครก็ได้ พอเป็นเราก็รู้สึกดีใจและภูมิใจในตัวเอง ช่วงแรกๆ กดดันมาก เพราะเป็นตัวเต็งมาตลอด ไม่ค่อยชิน เพิ่งเคยเข้าวงการนางงาม

นางงาม

“วันนี้หนูเป็นตัวเองแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เราพยายามจะมีความสุขกับมัน ยิ้ม หัวเราะ ไม่ว่าจะเป็นการเดินหรือตอบคำถาม วันนี้ไม่กดดัน ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว สำหรับการเดินทางเป็นตัวแทนไปประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ต่างประเทศ ความเป็นไทยหรือความเป็นคนเอเชียนำไปสู้ต่างชาติได้ หนูยังไม่ได้เฟอร์เฟกต์ร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากนี้จะฝึกเรื่องภาษา การเดินทุกๆ อย่าง ที่แม่ๆ แฟนนางงามแนะนำมาว่าเรายังบกพร่องอยู่ จะทำให้เต็มที่ที่สุด หนูเชื่อว่าตัวเองทำได้อย่างแน่นอน”

อิงฟ้าเปิดใจอีกว่า รู้อยู่แล้วว่ามาประกวดมิสแกรนด์ต้องมีดราม่า ถ้าไม่พร้อมจะรับดราม่าจะไม่มา เราเตรียมรับมือที่จะเป็นลูกสาวบอส ยอมรับกับดราม่า เรื่องการตอบคำถามอยู่บนเวทีมิสแกรนด์ เมื่อไมค์จ่อปาก เรามีเสียงที่ดังกว่าคนอื่น เมื่อเราสามารถพูดได้ก็อยากจะพูดให้เต็มที่ที่สุด

คส้มงกุฎ

“ขอบคุณทุกคนที่เชียร์มาตลอด ทั้ง 77 สาวงามที่ตั้งใจทุ่มเทมาตลอด เราอดทนพยายามทำผลงานออกมาให้ดี เพราะฉะนั้นวันนี้อยากขอบคุณทุกคนที่รัก ที่มาเชียร์ ไม่ว่าจะอยู่ในฮอลล์หรือที่บ้าน จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดให้สมกับเป็นมิสแกรนด์” มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 กล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7026688
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7026688