“ป้าง” ฟินเว่อร์ “ขยี้ทำไม” ขึ้นแท่นเพลงฮิต ทะลุ 10 ล้านวิว แทนใจคนโสด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

3 พ.ค. 2565 07:02 น.

ขึ้นแท่นกลายเป็นเพลงฮิตสุดฮอตที่คนโสดยกให้เป็นนัมเบอร์วัน! สำหรับเพลง “ขยี้ทำไม” ของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ถึงแม้จะผันตัวเป็น “ศิลปินอิสระ” ทำงานเพลงแบบไร้สังกัด ลงช่องเล็กๆ ยูทูบ : Kamin Kingsak ของลูกสาว แต่นาทีนี้ก็แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ด้วยเนื้อหาเพลงและมิวสิกวิดีโอที่ขอตะโกนแทนใจคนโสดเมื่อเจอญาติๆ เพื่อนๆ ถามว่าทำไมยังไม่มีคู่ หรือยังไม่แต่งงาน ทุกๆประโยคก็โดนใจคนโสดทั่วประเทศ จนทำให้ตอนนี้ฟาด! ยอดวิวบนยูทูบทะลุ 10 ล้านวิวไปเรียบร้อย และฮิตสุดปังใน TikTok ที่ถูกนำไปเล่นมากกว่า 5 แสนคลิป

โดย พี่ป้าง เล่าให้ฟังว่า…“รู้สึกดีใจ ชื่นใจครับ คือเรามาออกผลงานเพลงที่แชนแนลของลูกสาว มันเป็นแชนแนลเล็กๆ ตอนแรกมันเป็นความรู้สึกที่มันไม่รู้ว่าจะยังไง ตามดูมันเรื่อยๆ และก็ค่อยๆรู้สึกดีมาเรื่อยๆ เราไม่รู้หรอกว่าเราปล่อยเพลงใหม่ในแชนแนลเล็กๆ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นรูปแบบไหน พอมันมีตัวเลข แตะ 10 ล้าน มันก็ชื่นใจจังเลย

เพลง “ขยี้ทำไม” มันตรงวัตถุประสงค์เลย เพลงนี้อยากให้แฟนๆมีรอยยิ้ม มีความสุข สนุกสนานกัน แม้ว่าโลกมันจะโกลาหลขนาดไหนก็ตาม อยากให้ทุกๆคนมีความสุขกับเสียงเพลงกันบ้าง พอเพลงมันสร้างความสุขให้คนอื่นเราก็รู้สึกว่ามันเหมือนที่เราต้องการ พี่เคยคุยเสมอๆว่าพี่อยู่ในวัยใกล้เกษียณ มันเป็นช่วงปลายๆในการทำงานเพลง มันควรจะหลุดกระแสไม่รู้เท่าไหร่แล้วด้วย นึกภาพว่าเราก็อายุขนาดนี้ พอทำเพลงออกมามันก็ได้รับการฟัง ได้กระแสตอบรับที่ดี มันเป็นความสุขจริงๆ มันเป็นช่วงปลายๆ อายุการทำงานเพลงของพี่แล้ว แต่พี่ก็ยังมีความสุขกับการทำเพลงอยู่ ขอบคุณแฟนๆเพลงทุกๆคนมากๆเลยที่ติดตามกันมาตลอดนะครับ”

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหว ป้าง-นครินทร์ ได้ที่ยูทูบ : Kamin Kingsak และ FB : https://www.facebook.com/pangtalk

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2382766
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2382766