“มาร์ช จุฑาวุฒิ” คบสาวนอกวงการแฮปปี้ รับอีกฝ่ายกลัวถูกเปิดวาร์ป


ให้คะแนน


แชร์

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” คบสาวนอกวงการแฮปปี้ รับอีกฝ่ายกลัวถูกเปิดวาร์ป

             หัวใจเป็นสีชมพูอีกแล้ว สำหรับ “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ที่ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ไม่โสด เพราะกำลังศึกษาดูใจกับสาวนอกวงการอยู่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มมาร์ชเจ้าตัวก็เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่ว่า

มาร์ช จุฑาวุฒิ ความรัก

มาร์ช จุฑาวุฒิ ความรัก

             จริงๆ กับคนนี้เราโคจรมาเจอกันโดยบังเอิญ เจอแล้วก็คลิ๊กเลย คลิ๊กกันก็ค่อยๆ เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ถามว่าเขาน่ารักยังไง ก็มีความใส่ใจ เข้าใจกัน ด้วยเราทำงานคนละสายกัน แต่ต่างฝ่ายต่างเรียนรู้และพยายามเข้าใจธรรมชาติของอีกฝ่าย

มาร์ช จุฑาวุฒิ ความรัก

            ถามว่าเป็นยังไงกับการคบคนนอกวงการ จริงๆ ผมว่าอาชีพไหนก็คล้ายกัน มันขึ้นอยู่กับเรื่องส่วนตัวมากกว่า แต่วิธีการมองการจัดเวลามาเจอกัน ความเข้าใจ ไม่ว่าจะอาชีพไหนก็ไม่ได้แตกต่างกัน ก็มีส่วนที่ต้องปรับ ต้องเรียนรู้กัน พอเราโตมาคนละสายงานก็ต้องเรียนรู้ ยอมรับฝ่ายหญิงกลัวถูกเปิดวาร์ป แต่เราใช้ชีวิตเป็นปกติ เขาก็ไม่ได้รู้สึกว่าเราแตกต่างจากปกติ ก็คุยกันสักพักกว่าจะเปิดตัว 

มาร์ช จุฑาวุฒิ ความรัก

             ถามว่าทำไมถึงบอกสื่อ ก็รู้สึกว่าเราไม่ได้ปิดอยู่แล้ว และพอมาถึงจุดนึงที่เรามั่นใจและเราอยากให้เขาสบายใจและเราก็สบายใจด้วย เลยไม่ได้ปิดอะไร คือมันต้องเอาที่ทั้งคู่สบายใจ เขาก็อาจจะกลัวถูกเปิดวาร์ปด้วย เขาก็แค่รู้สึกว่าเรามีรูป เราก็มีกันสองคนได้ไม่จำเป็นต้องไปลง เราก็โอเค ตัวผมโอเค ผมไม่ได้ปิด ผมก็โดนปกติ ถ้าสื่อเจอที่ไหนขอถ่ายรูปได้เลย เข้ามาทักได้เลย

มาร์ช จุฑาวุฒิ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"มาร์ช" ขำถูกมองอาภัพรัก ลั่นไม่ใช่คนเลือกเยอะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114268/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114268/read