ปุ๊กลุก เซอร์ไพรส์ใหญ่ จัดวันเกิดให้ ไมค์ เป็นคนแรก เชิญศิลปินคนโปรดร่วมอวยพร


ให้คะแนน


แชร์

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เซอร์ไพรส์ใหญ่ จัดวันเกิดย้อนหลังให้ ไมค์ ภัทรเดช ชี้ไม่เคยจัดให้ใคร จัดให้ไมค์เป็นคนแรก เชิญศิลปินคนโปรดร่วมอวยพร

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้วันเกิดที่ผ่านมา พระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช จะต้องนั่งเป่าเค้กเหงาๆคนเดียวในห้อง เนื่องจากต้องกักตัวเพราะสัมผัสใกล้ชิดกับคนที่ติดโควิด-19 แต่ล่าสุด เจ้าตัวได้จัดงานวันเกิดย้อนหลัง รวมเพื่อนๆ พี่ๆคนสนิทที่รักมาสังสรรค์ในวันแห่งความสุขนี้

ซึ่งงานนี้ สาวคนสนิท ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ได้จัดเซอร์ไพรส์เชิญศิลปินคนโปรดของหนุ่มไมค์ อย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ มาร่วมอวยพรวันเกิดด้วย

โดยเธอได้โพสต์รูปรอยยิ้มแห่งความสุขของไมค์ พร้อมข้อความสุดซึ้งว่า “#1stbdaypartymikepattaradet2022 ไม่เคยจัดงานวันเกิดให้ตัวเอง และไม่เคยจัดให้ใคร แต่จัดให้เธอนะ ปีที่ผ่านมาเธอทำให้เราผ่านมันมาได้ ไม่มีเหตุการณ์อะไรสำหรับเราจะยากเท่านี้ เราเลยแค่อยากตอบแทนและขอบคุณ ดีใจที่เห็นเธอมีความสุข ดีใจที่เธอมีแต่คนที่รักเธอมารวมกัน ดีใจที่ทำให้สิ่งที่หวังว่าสักครั้งในชีวิตจะได้ทำ..เป็นจริง”


“#ขอบคุณพี่อั้ม #ขอบคุณพี่บุรินทร์และพี่เจฟนะคะ งานสนุกมากๆเลย #ขอให้เธอมีความสุขทุกวันน้าา ขอพระเจ้าอวยพรค้าบ @mike_pattaradet ps. ขอบคุณ @jukjik_prangdao ด้วยน้าที่ช่วยเหลือ จัดการ ตั้งแต่ซื้อดอกไม้ จัดร้าน ด้วยกัน จนดูแลแขกทุกคน รักกก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7030488
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7030488