"ยุ้ย-วาววา-ไนกี้" นำทีมถ่ายทอดอาถรรพณ์ ผ้าลุนตยาสีชมพู ใน "เล่ห์ลุนตยา"


ให้คะแนน


แชร์

โดยเป็นเรื่องราวของ ผ้าลุนตยา ผ้าทอมือลายวิจิตรสำหรับหญิงสูงศักดิ์ แต่แล้วก็เกิดโศกนาฏกรรมบางอย่างที่เลวร้าย มินพยูโดนประหาร และถูกทำพิธีกักขังดวงวิญญาณให้อยู่ในผ้าลุนตยาที่ทุกข์ทรมาน ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านนักแสดงมากฝีมือ “ยุ้ย-จีรนันท์” มารับบทนำ ในคาแรกเตอร์ เจ้าหญิงมินพยู ที่ในเรื่องสาวยุ้ยต้องสวมใส่ผ้าลุนตยาสีชมพู มูลค่าถึง 6 หลัก อย่างสวยสง่างาม และบทบาทสุดท้าทาย ทั้งเป็นผีน่ากลัว และดราม่าจัดเต็ม ทิ้งทวนผลงานสุดยิ่งใหญ่ ก่อนลาจอแก้วไปมีทายาท

ร่วมด้วยนางเอกสาว “วาววา-ณิชชา” มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก ก็เจอบทสุดท้าทาย และต้องเล่นถึงสองตัวละครนั่นคือ เอลดา และ เอลวิน ประกบคู่กับพระเอก “ไนกี้-นิธิดล” ที่พร้อมกันมาร่วมพิสูจน์ความอาถรรพณ์ผ้าลุนตยาในครั้งนี้ เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือแน่นจอ อาทิ ฟลุค-จิระ, เทียน-อัจฉรี, โบว์ลิ่ง-ปริศนา, วิลลี่ แมคอินทอช, คาริสา สปริงเก็ตต์, อองตวน ปินโต, โกสินทร์ ราชกรม, ลิฟท์-สุพจน์, พิมพ์พรรณ ไอยคุปส์, อนันต์ เสมาทอง, น้ำฝน-สรวงสุดา, สิตางศุ์ ปุณภพ, สตางค์-นภัสร์นันท์, มิ้ม-รัตนาภรณ์ ฯลฯ บทประพันธ์โดย พงศกร บทโทรทัศน์โดย ณัฐวัฒน์ ผลิตและกำกับการแสดงโดย สถาพร นาควิไลโรจน์

ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม รับบทเป็น เจ้าหญิงมินพยู “เป็นอีกเรื่องที่บทบาทท้าทายและหนักมากๆ ของยุ้ย เพราะมันเป็นอะไรที่สุดทุกทาง อย่างดราม่าก็ดราม่าสุด อย่างในพาร์ทของที่เราเป็นผี ก็น่ากลัวสุดๆ มีแต่งเอฟเฟกต์ปากฉีก ทำซีจีต่างๆ ซึ่งยุ้ยบอกตรงๆ ว่าหลอนมาก และอีกอย่างในเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมคือสวยเป๊ะ เนื้อเรื่องก็สนุกลุ้นทุกตอน ตัวละครมินพยูเป็นตัวละครที่น่าสงสารมากๆ อยากให้แฟนละครและแฟนนิยายติดตาม เพราะยุ้ยเชื่อว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่มาสเตอร์พีซของยุ้ยค่ะ”

วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด รับบทเป็น เอละวิน/เอลดา “เป็นการร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้งแรก ตื่นเต้นมากและดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นในเรื่องเล่ห์ลุนตยาค่ะ เพราะเรื่องนี้วาววาเองได้เล่นเป็นถึงสองคาแรกเตอร์ตัวละคร และยังได้เข้ากับนักแสดงรุ่นใหญ่มากมาย มีพี่ยุ้ย มีแม่มี้ พิศมัย ทำให้เราเองก็ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางการแสดงไปอีกขั้น และเรื่องนี้วาววาสุดมากๆ อย่างพาร์ทอดีตบทดราม่าหนักมาก มีซีนที่เราโดนทรมาน โหดน่ากลัวมาก ส่วนช่วงปัจจุบันก็เป็นอะไรที่ฉีกแนวกับอดีตเลย จะดราม่าหนักแค่ไหนต้องไปตามดูให้ได้ในละครค่ะ”

ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ รับบทเป็น ติณโณ/ติณเทพ “เล่ห์ลุนตยา เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผมภูมิใจที่ได้เล่นมาก ส่วนตัวผมเป็นแฟนคลับนิยายของคุณหมอ ชอบมากๆ เพราะเรื่องนี้ผมอ่านบทไปผมก็ลุ้นตลอด เชื่อว่าคนดูจะต้องสนุกไปกับเนื้อเรื่องนี้แน่ๆ สำหรับตัว ติณโณ จะเป็นทหารในอดีต ส่วนปัจจุบันตัวติณเทพ ก็จะเป็นคุณหมอ ซึ่งสองคาแรกเตอร์ก็จะมีความต่างกันมาก แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ต่างคือความซื่อสัตย์ เรื่องนี้ก็จะดราม่าหนักมาก โดยเฉพาะเวลาที่เราเข้ากับพี่ยุ้ย พี่เขาส่งอารมณ์ดีมากจนเราเองอินน้ำตาไหล โดยไม่ต้องบิวต์อะไรเลย จะสุดแค่ไหนต้องรอชมนะครับ”

เรื่องราวของผ้าลุนตยาผืนงาม ที่ถักทอด้วยความแค้น ปักลายด้วยแรงอาฆาต วิญญาณร้ายในผืนผ้า ความอาฆาตที่รอสะสาง จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 25 พฤษภาคมนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2386060
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2386060