“TAEW” ปล่อยซิงเกิลชิ้นที่สอง “100%” เพลงรักโรแมนติกล้นเปี่ยม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

9 พ.ค. 2565 07:23 น.

ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามกับซิงเกิลแรก “BABY BOO” สำหรับการก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินของ “TAEW” (แต้ว-ณฐพร) และครั้งนี้เธอก็พร้อมแล้วสำหรับซิงเกิลที่ 2 ที่ชื่อว่า “100%” (ร้อยเปอร์เซ็นต์) ที่ยังขอเป็นตัวแทนตอกย้ำกับเรื่องความรักที่ให้ใจเต็มร้อย

โดยมีนักแต่งเพลงและทีมโปรดิวเซอร์อย่างลิปตามาร่วมสร้างสรรค์ให้ซิง เกิล 100% (ร้อยเปอร์ เซ็นต์) ได้สะกดใจแฟนเพลงอีกครั้ง แต้ว-ณฐพร ได้เปิดเผยถึงการทำเพลงชุดนี้ว่า “อย่างแรก เลยต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การต้อนรับกับเพลงแรกของแต้ว BABYBOO ส่วนเพลงใหม่ของแต้วที่ชื่อว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เป็นแนวเพลงที่แต้วชอบ ซึ่งเรื่องราวก็จะพูดถึงผู้หญิงที่โฟกัสกับปัจจุบัน ไม่กังวลกับอดีต อนาคต แต่สิ่งที่สำคัญคือสิ่งที่อยู่ตรงหน้า และแต้วก็ยังได้พี่แทน พี่คัตโตะ และทีมโปรดิวเซอร์เดิมมาทำเพลงให้ค่ะ การทำงานชุดนี้ก็เรียกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ ตามชื่อซิงเกิลเลยค่ะ เพราะแต้วเต็มที่กับทุกอย่างจริงๆ สำหรับแฟนๆที่ยังไม่รู้ว่าอารมณ์เคลิ้มรักเป็นยังไงต้องมาฟังนะคะ”

นอกจากนี้ ซิงเกิล “100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์)” ยังได้ อ๊อฟ-จักรพงษ์ ผู้ที่ทำ MV ให้กับศิลปินมามากมายมากำกับให้ ได้เล่าเรื่องราวสะท้อนผ่านการทำงานของแต้วที่เต็มที่ทุกอย่างแบบ 100% ให้ใจเต็มร้อยเหมือนกับความรัก ที่เวลาได้รักใครสักคนก็จะรักแบบ 100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) ในพาร์ตของดนตรีได้ “ฮาย วง paper plane” มาช่วยทำดนตรีเพลงนี้ให้ดูเคลิ้มรักขึ้นไปอีก โดยเพลงนี้ใช้เวลาอัดนานถึง 6 ชั่วโมง และมีเทคนิคการร้องรวมถึงซาวด์ดนตรีที่แตกต่างจากเพลงแรก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2387382
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2387382