ส่องโพสต์ หน่อง เรื่องคู่ หลัง แพรวา ลั่นจบความสัมพันธ์ เชา โผล่เมนต์


ให้คะแนน


แชร์

แห่คอมเมนต์กันรัวๆ ส่องโพสต์ หน่อง ธนา เรื่องคู่ หลัง แพรวา ลั่นจบความสัมพันธ์ ไม่ผิดที่ใคร เชา โผล่เมนต์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังถูกจับตาความสัมพันธ์คู่รักต่างวัย แพรวา ณิชาภัทร และ หน่อง ธนา พักหลังมานี้ไม่เห็นโมเมนต์หวานคู่ เลิกกันเงียบๆ ไปแล้วหรือไม่ ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 65 แพรวา โพสต์คลิปเพลง ทางตัน (Dead End) ของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ซึ่งเป็นเพลงตั้งแต่เมื่อปี 2018 พร้อมแคปชั่นว่า “เราจบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ #ไม่ผิดที่ใคร” ซึ่งเพลงที่สาวแพรวาโพสต์เป็นเพลงเก่าหลายปี จึงไม่น่าใช่การโปรโมตเพลง

เมื่อไปส่องการเคลื่อนไหวของฝ่ายชาย พบว่า หน่อง ก็ได้โพสต์ภาพรองเท้าแตะคู่ใจ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นด้วยเกี่ยวกับรองเท้าที่หาคู่ของตัวเองว่า ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่สองเท้านี้ตลอดมา วันใดที่รองเท้าหาคู่ไม่เจอ เราก็จับมันมาใส่เบี้ยวๆแบบนั้น ได้แต่หวังว่าสักวันมันจะกลับมาหาคู่ของมัน รองเท้ายังไม่ทิ้งคู่ฉันใด เราก็ไม่ทิ้งคุณฉันนั้น คุณพิเศษสำหรับเราเสมอ คุณช้างดาว รองเท้าไม่ธรรมดา โดยมีคนเข้ามาส่งกำลังใจกันรัวๆ ก่อน หน่องจะติดแฮชแท็กย้ำเพิ่มว่า #ทุกโค้นนนลงสินค้าให้พี่ที่รู้จักกันเฉยๆงับบบ

งานนี้หนุ่มเชา ชวลิต ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ไม่ทำจริงครับ ขณะที่แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก อาทิ เมื่ออะไรไม่ใช่ มันก็ไม่ใช่ไปหมด รองเท้ามีหลายแบบ ใส่สลับข้างก็ถึงที่หมายได้ค่ะเฮีย คู่มีก็ดี ไม่มีก็ได้ เฮียลองเดินเท้าเปล่าซักพัก เฮียอาจรู้สึกดีกว่ารองเท้าธรรมดาด้วยซ้ำ เป็นกำลังใจให้นะเฮีย , เป็นกำลังใจให้งับ ยังมีครอบครัวที่น่ารักอยู่ข้างๆ เสมอ บ้างก็บอก นึกว่าเขียนถึงความรัก ที่แท้ ขายของ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7038997
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7038997