สาบานว่าไม่มีคำว่าโกหกตอแหล! กานต์ ขออโหสิกรรม เสี่ยโป้ วอนคืนพี่แล้วจบ


ให้คะแนน


แชร์

สาบานว่าไม่มีคำว่าโกหกตอแหล! กานต์ วิภากร ขออโหสิกรรม เสี่ยโป้ อย่าสร้างเวรสร้างกรรมต่อกันอีกเลย วอนคืนพี่แล้วจบ-พี่มาขอดีๆเลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย” เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ “เสี่ยโป้” ฐานกู้ยืมเงินแล้วไม่จ่ายคืน จนเป็นเหตุให้ฟ้องร้องกัน และศาลชั้นต้นพิพากษายกฟ้อง ซึ่งต่อมา กานต์ ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชี่ยลว่าศาลอุทธรณ์ได้มีคำสั่งใหม่ให้ เสี่ยโป้ ใช้เงินคืนพร้อมดอกเบี้ยเป็นเงินกว่า 73 ล้านบาท

ล่าสุด (9 พ.ค.65) กานต์ วิภากร โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึง เสี่ยโป้ อีกครั้ง พร้อมขอโหสิกรรม อย่าสร้างเวรสร้างกรรมต่อกันอีกเลย วอนขอเงินคืน

โดย กานต์ โพสต์ข้อความว่า “ขออนุญาตเสกนะ ขอโพสต์นึง ฝากถึงน้องคนนึงที่เราเคยช่วยเหลือหลายครั้งมาก “อภิรักษ์ ชัชอานนท์” ใครจะเรียกชื่ออะไรก็แล้วแต่ ปีโป้ ฟังพี่นะคะ โพสต์นี้จะขออโหสิกรรมซึ่งกันและกัน อย่าสร้างเวรสร้างกรรมต่อกันอีกเลยนะ

เรื่องแรกที่อยากอธิบายแต่ไม่รู้จะบอกยังไง วันที่โป้อาฆาตพี่ คือ วันที่โป้โดนจับว่าพี่วางงาน พี่สาบานว่า ไม่ใช่ความคิดพี่และพี่ไม่ได้ทำเลยจริงๆ ถึงขั้นนี้แล้วนะ สาบานว่าไม่มีคำว่าโกหก ตอแหลอะไรทั้งนั้น

ปีโป้ฆ่าพี่ตายไปหลายรอบมาก รู้ไหมว่าเงินเหล่านั้นมันคือชีวิตของครอบครัวพี่ที่พี่โง่ทำผิดมหันต์กับครอบครัว พี่เฝ้ารอเงิน หางานหาเงินทุกทางเพื่อใช้ดูแลครอบครัวทุกคนไม่ให้กระทบกับเรื่องโง่ๆของพี่ คนโง่คือคนบาป! พี่ล้มลุกคลุกคลาน ตายทั้งเป็น แต่ครอบครัวพี่ไม่ลำบากเลยแม้แต่นิดเดียวเพราะคำว่า “รับผิดชอบสูง” คำเดียว พี่ร้องไห้ทุกวันเวลา แต่ลูกๆจะไม่เคยรู้เลย แม่จะสดใสใจดีตลอดเวลา

พี่อโหสิกรรมให้ทุกอย่างนะ และขอให้โป้อโหสิกรรมให้พี่ด้วย อะไรที่เป็นของเรามันก็ต้องเป็นของเรา ถ้าไม่ใช่ทำยังไงมันก็ไม่รอด และเจ็บช้ำยิ่งกว่าเมื่อรู้ว่าโป้ มีทรัพย์สินเป็นหลายร้อยล้านแต่ไม่คิดจะคืนเงินพี่เลยแม้แต่น้อย หยุดต่อสู้กันอีกเลยนะ หยุดทุกอย่าง

พี่ขอเงินของพี่คืนในส่วนที่พี่ควรต้องได้ คืนพี่แล้วจบ พี่มาขอดีๆเลย พี่จะให้ลูกพี่ทั้งหมด 3 คนแบ่งเท่าๆกัน พี่ขอให้น้องๆนะ เพราะพี่จะได้หยุดแล้วพักแล้ว พี่เหนื่อยมากที่สุด พี่ไม่อยากเอาเวลามาหาแต่เงิน เป็นเครื่องจักร แล้วเวลาให้ลูกก็หมดไป ลูกๆทั้งสามคนของพี่เฝ้ารอเวลาจากแม่เค้าอยู่ เค้าไม่ต้องการเงินเลย แต่พี่ต้องทำให้พวกเค้ามั่นคงปลอดภัยให้มากที่สุดก่อน เข้าใจพี่นะคะ

กรรมเป็นผลของการกระทำพี่เนี่ยแหละกำลังละลายพฤติกรรม ที่เลวร้ายทุกอย่างให้บริสุทธิ์มากที่สุด เพื่อลูกๆทั้ง3 โป้อยู่ในนั้น จริงๆมีเวลาเยอะมากที่จะนั่งวิเคราะห์ตัวเอง หยุดนะ มันบาป!

และพี่ขออนุญาตสอนนะ ในฐานะที่พี่มีบุญคุณกับโป้มาก หรือไม่จริง พี่ช่วยชีวิตโป้จากไม่มีจะกินจนยืนได้ แต่ทำไมไม่คืนพี่ #บุญคุณต้องทดแทน #ไม่ใช่ถือคติอยู่แก๊งค์ไหนหัวหน้าตายหมด โป้ต้องตอบแทนเมื่อผู้มีพระคุณต้องการ นี้คือลักษณะของคนดี ดี!!!

ลูกๆทั้ง 3 ของพี่เป็นอภิชาตบุตรอยู่เหนือบิดามารดา พวกเค้าสอนพี่ทุกอย่าง ขอบคุณน้องเสือ น้องกวาง ลอนดอนของแม่ ที่ทำให้แม่รู้ถึงตัวตนที่แย่ๆนั้น และขอโทษสำหรับบาปที่แม่ก่อทั้งปวง แม่จะพยายามสู้ทุกเรื่องให้ดีกว่านี้ รอแม่นะลูก #เป็นแค่คนๆเดียวที่รักเธอผิดที่ฉันนั้นดูแลเธอไม่ได้”

ขอบคุณอินสตาแกรม wiphakorn15

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7039161
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7039161