แม้แต่กูนี่รุ่นพ่อมึงนะ กบ ไมโคร ฟาดถึงใคร เท่าที่อยู่มาไม่เคยเจอใครมากร่างใส่ใคร


ให้คะแนน


แชร์

แม้แต่กูนี่รุ่นพ่อมึงนะ! กบ ไมโคร ฟาดถึงใคร วงการกีตาร์บ้านเรา เท่าที่อยู่มาไม่เคยเจอใครมา กร่างใส่ใคร-รุ่นพี่ไม่เคยมาเก่งข่มใคร

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถ้าพูดถึงศิลปินรุ่นใหญ่ไม่มีใครไม่รู้จัก “กบ ไมโคร” หรือ “ไกรภพ จันทร์ดี” อดีตสมาชิกวงไมโคร และมือกีตาร์ชื่อดังระดับประเทศไทย ที่เคยฝากผลงานในวงการเพลงมานับไม่ถ้วน แต่ล่าสุดทำเอาหลายคนตกใจกันใหญ่ เมื่อ กบ ไมโคร โพสต์ฟาดถึงใครบางคน วงการกีตาร์บ้านเรา เท่าที่อยู่มาไม่เคยเจอใครมากร่างใส่ใคร

โดย กบ ไมโคร โพสต์ข้อความเดือดว่า “วงการกีตาร์บ้านเรา เท่าที่อยู่มาไม่เคยเจอใครมา กร่างใส่ใครนะ ยิ่งระดับโคตรเซียนอย่าง พี่หมูคาไล ป๊อบเดอะซัน แจ๊ค ธรรมรัตน์ เทพระดับนี้ที่น้องๆรักเพราะรุ่นพี่ไม่เคยมาเก่งข่มใคร ทั้งๆที่วิสัยมือกระบี่คร่ำเคร่งฝึกหนักน่าจะอีโก้สูง แต่กลับไม่ยิ่งคนไหนเก่งจริงจะยิ่งมีมือกีตาร์ด้วยกันขอให้โชว์อีกเยอะๆ ปล่อยของให้เป็นบุญตาที

น้องๆรุ่นใหม่นี่ก็โคตรเก่งนะครับ ฝึกมาครบทั้งเพอร์ฟอร์ม theory เห็นแล้วพี่ๆต้องยอมเลย แต่ผมก็ไม่เคยเห็นน้องมาเล่นข่มพี่แบบฆ่ามันๆ คนในวงการดนตรีจะรู้ว่า คลื่นลูกใหม่ย่อมเก่งอย่างไม่น่าเชื่อเสมอ แต่ก็นั่นแหละ ผมไม่เคยเห็นใครต้องมาบอกว่า ผมรุ่นหลานนะน้า เจ๋งกว่าน้าเยอะ กูรุ่นพี่นะโว้ย มึงยังอีกหลายปีไอ้น้อง หรือแม้แต่กูนี่รุ่นพ่อมึงนะไอ้ห่_ ก็แปลกดีนะ เรื่องพวกนี้ผมไม่เคยเห็น”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ไกรภพ จันทร์ดี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7052654
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7052654