เรื่องจริง! “แกรนด์ เดอะสตาร์” ย้อนเล่าประสบการณ์ตอนเรียนม.ต้น โดนท้าตบแทบทุกวัน


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องจริง! “แกรนด์ เดอะสตาร์” ย้อนเล่าประสบการณ์ตอนเรียนม.ต้น โดนท้าตบแทบทุกวัน

         กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม หลังมีการแชร์คลิปนักเรียนหญิงรุ่นพี่ 3 คนรุมทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงรุ่นน้องอายุ 11 ปี โดยมีรุ่นพี่อีกคนถ่ายคลิปเอาไว้ ซึ่งคุณแม่ของผู้เสียหายได้มีการแจ้งความเพื่อเอาผิดเรียบร้อยแล้ว

แกรนด์ เดอะสตาร์

แกรนด์ เดอะสตาร์

          ล่าสุดเมื่อ “แกรนด์ เดอะสตาร์” ได้เห็นข่าวดังกล่าวเธอก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นรวมทั้งเล่าประสบการณ์สมัยเรียน ม.ต้น ว่าตัวเองก็เคยโดนท้าตบแทบทุกวัน เพราะแค่เผลอไปมองหน้าเฉยๆ “แกรนด์” ได้เล่าผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า…

แกรนด์ เดอะสตาร์

             “ฉันก็นึกว่าเรื่องตบทะเลาะวิวาทแบบไร้เหตุผลสมัยม.ต้นอะไรแบบนี้น่าจะหมดไปนานแล้วตั้งแต่รุ่นพวกฉันเมื่อเกือบ20ปีที่แล้ว แต่ดูเหมือนจะไม่เลย เหมือนจะหนักข้อขึ้นด้วยมั้ยนะ

              มันมีจริงๆนะที่ว่าจะมาตบเพราะเผลอไปมองหน้าเค้า55555 กรูก็เอ๋าาา เดินผ่านคนไปมาก็ปรายตาไปทั่ว ไม่ได้ตั้งใจจะมอง เมริงไม่ได้มีอะไรให้กรูต้องมองเลยค่ะพี่ กรูมองไปทั่วๆยู้โหน๋วววววว

             สมัยฉันอยู่ม.ต้นที่หอวัง โดนท้าตบแทบทุกวัน แล้วรุ่นพี่แต่ละพวกคือไม่ได้รู้จักกันไม่ได้มีความเชื่อมโยงเรื่องเพื่อนเรื่องผชรึเรื่องอะไรเลย กรูไม่เคยเห็นหน้ามรึงเลยด้วยซ้ำค่ะอิผี ท้ากรูอยุ่นั่นทุกวัน งอง หมั่นไส้กรูอะไรนักหนา หรือสงสัยสมัยนั้นกรูทาอุทัยทิพย์เยอะไปมั้ง”

            งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาสลับกันเล่าประสบการณ์ของตัวเองที่เคยโดนท้าตบด้วยเหตุผลต่างๆกันมากมาย

แกรนด์ เดอะสตาร์

แกรนด์ เดอะสตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114639/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114639/read