แห่ป้องดาราสาว อาย ปรียานัฐ โดนถล่มปม นุ๊ก-ปาย ลั่นแยกให้ออก-งงทัศนคติ


ให้คะแนน


แชร์

ยอมรับบ้างไปไม่ได้คือไม่ได้ แห่ป้อง อาย ปรียานัฐ เจอดราม่าโดนถล่ม ปม นุ๊ก-ปาย ลั่นแยกให้ออกระหว่างคู่จิ้นกับคนที่อยู่ในชีวิตจริงๆ งงบางทัศนคติ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีภาพหลุดมีสาวไปหานักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล คู่จิ้นสุดฮอต นุ๊ก-ปาย หรือ ปาย ฉัตรนภา หรือ ป๊ายปายโอริโอ้ นักร้องสาวหล่อ ที่บ้าน ก่อน นุ๊ก และ ปาย จะออกมาแถลงข่าวช็อกแฟนคลับกับการลดสถานะคู่จิ้น จากก่อนหน้านี้เป็น เฟื่อน ก็เหลือสถานะความเป็นเพื่อน โดยบอกว่าทดลองที่จะเปิดใจคุยกันแล้วแต่ไลฟ์สไตล์ต่างกัน ส่วนเรื่องภาพสาวไปหาที่บ้านก็ยอมรับว่าจริงแต่ขอไม่พูดถึงนั้น

ขณะที่ดาราสาวที่ปรากฏในภาพหลุดมีการระบุว่า คือ อาย ปรียานัฐ นักแสดงสาวช่องวัน ล่าสุดเกิดกระแสดราม่าหนักมีคนเข้าไปคอมเมนต์ถล่มต่อว่าสาวอาย ต่างๆ นานา ในโพสต์ล่าสุด อย่างไรก็ตามพบว่าก็มีกระแสโต้กลับของคนที่เข้ามาป้องดาราสาว โดยขอให้แยกแยะเรื่องของคู่จิ้นกับเรื่องในชีวิตจริง อาทิ

พิมพ์อะไรออกมาให้เกียรติเค้าหน่อยนะคะ แยกให้ออกระหว่างคู่จิ้น กับคนที่อยู่ในชีวิตจริงๆ #จิ้นได้ควรมีสติด้วย , มาดูติ่งดิ้นในนี้ อยู่ดีๆไปด่าเค้าเฉย แนะนำให้ฟ้องกลับครับ , ด่าเขาทำมัยคนที่สมควรโดนด่าคือผุชายนะทำออกน่าออกตาให้fcคิดไปเองตื่นค่ะตื่นfcทั้งหลาย

คอมเม้นแต่ล่ะเม้น ระวังเขาจะฟ้องเอาเด้อ สูบ่แม่นเจ้าชีวิตเขา , คนที่เม้นแขวะนี่คือจิ้นจนสติแตก ขอให้ได้แขวะไว้ก่อน เก่งจริงๆนักเลงคีย์บอร์ด , สูเป็นบ้าติกูตามแน จิ้นเองบ้าเอง เขาเกิดคู่จิ้นจึ้นมาย่อนสู แล้วมื้อนึงเขาสิเลือกเดินตามทางชีวิตที่เขาเลือกสูไปกะสิดิ้นตายลงหั่นติ ซุมบ้า สูสิให้เขาใช้ชีวิตตามที่สูขีดไว้ติ สูเป็นแฟนคลับ บ่แมนเจ้าชีวิต ถือว่านี่ขออออ

ขณะที่ก็มีคนเข้ามาเซฟดาราสาวด้วยว่า #save​eye งงมาก พัก เขาไม่ได้ผิด ไม่ใช่ติ่งหรอที่พยายามให้นป.เป็นแฟนกันอ่ะ พอเขาไปด้วยกันไม่ได้ ก็มาโทษอาย งงมาก หัดยอมรับบ้างไปไม่ได้คือไม่ได้ พักเด้อ อายไม่ได้เกี่ยวไรเลย แล้วถ้าเขาคบกันจริง ก็ถูกแล้วนิ จบกันแล้วก็มีแฟนใหม่ เป็นเรื่องปกติของทุกคนไม่ใช่รึ? งงนะบางทัศนคติ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7057687
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7057687