“แต้ว ณฐพร” เล่า “ณัย” ฟังซิงเกิลก่อนใครชมเพราะดี ขอบคุณทุกคนช่วยลุ้น “ข่าวดี”


ให้คะแนน


แชร์

แต้ว อัปเดตเรื่องนี้ เริ่มจาก ณัยฟังเพลงของเรารึยัง? “ฟังก่อนใครเลย คือเราเช็กฟีดแบ็กว่าถ้าคนที่ไม่เคยเห็นการทำงานเพลงมาก่อนจะโอเคมั้ย เค้าก็บอกว่าโอเค เพราะดี”

สำหรับเค้าก็เต็มร้อยมั้ยในเรื่องความรัก คนมองว่าเค้าดูเงียบๆเขินๆ? “อ๋อ ก็เต็มที่นะคะ เหมือนช่วยกันดูแล แต้วค่อนข้างโชคดีกับการที่คนรอบตัวแต้วทุกคนเหมือนให้ 100 เปอร์เซ็นต์จริงๆ”

เห็นคู่ของหมากกับคิมแฮปปี้ แล้วคู่ของแต้วเมื่อไหร่? “เรื่อยๆค่ะ ก็ไม่ได้กดดันใครเลยเอาที่เราสบายใจกัน สุดท้ายมันก็ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องโฟกัส เต็มไปหมดเลยงาน ก็ค่อยๆไปเรื่อยๆ สบายๆค่ะ (ยิ้ม)”

ได้ไปเจออั้ม-พัชราภา ด้วยไปกินข้าวกันกับครอบครัวเป็นยังไงบ้าง? “เราก็เหมือนแฟนคลับท่านหนึ่ง เราก็จะยิ้มๆ แล้วก็กินข้าวปกติ พยายามเก็บอาการว่าไม่ตื่นเต้น แต่ก็ตื่นเต้นเหมือนกันที่ได้เจอแต่ก็ไม่ได้เจอบ่อยๆ ทุกครั้งที่เจอก็จะไม่ได้ถ่ายรูปหรืออะไร ก็สำรวมนิดนึงเวลาเจอ แต่จริงๆก็อยากถ่าย วันที่ได้เห็นกัน เจอกันก็เหมือนพี่อั้มชวนเล่นติ๊กต่อกเราก็ได้เลย เต็มที่เลยค่ะ กี่เทกก็ได้หนูเอนจอย (ยิ้ม)”

อั้มก็ชมแต้วน่ารักมาก? “ขอบคุณค่ะ แต่หนูตื่นเต้นได้เจอพี่อั้ม (หัวเราะ)”

พอเจอเป็นโมเมนต์ครอบครัวความรู้สึกมันต่างกว่าเจอตามงานมั้ย? “ประเด็นคือไม่ได้เจอตามงานด้วยไง ไม่ได้โคจรมาเจอกัน เพราะว่ามันไม่ค่อยมีงานอะไรที่ได้เจอพี่อั้มเท่าไหร่”

หลายคนก็แซวว่าสะใภ้ใหญ่ สะใภ้เล็กอะไรแบบนี้? “ค่ะ ก็แซว (หัวเราะ)”

เขินมั้ยถูกแซวแบบนี้? “ไม่ค่อยค่ะ เหมือนเราไม่ได้วางตำแหน่งเราไว้แบบนั้น เหมือนกับว่าเราแค่ไปเรื่อยๆ ไม่ได้อะไรขนาดนั้น (ยิ้ม)”

ทุกครั้งที่มีความรักคนจับตาลุ้นคู่เราตลอด? “ขอบคุณค่ะ นี่ก็ลุ้นเหมือนกัน (หัวเราะ)”

ฝากบอกเป็นนัยๆรึเปล่า? “อ๋อ ไม่ค่ะ คำว่าลุ้นเหมือนกัน ไม่ใช่ลุ้นอย่างนั้น แต่หมายถึงว่าเราเองก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นไปในเวย์ไหน เราแฮปปี้ที่ตรงไหนก็ไปแบบนั้น แต่ก็ขอบคุณ ก็อยากให้มันดี แต้วว่าทุกคนก็อยากที่จะแฮปปี้กับทุกเรื่องความรัก มันก็เหมือนกับการที่เราเลือกรู้จักใครคนหนึ่ง เราก็อยากให้เค้าดีกับเรา แล้วเราก็ดีกับเค้าจากความจริงใจ ก็ต้องขอบคุณในความช่วยลุ้นค่ะ”

เวลาคนเห็นรูปในอินสตาแกรมก็ลุ้นให้มีข่าวดี จะมีโอกาสเห็นเซอร์ไพรส์มั้ย? “อยากโทร.ถามเลยเนี่ย (ยิ้ม) ไม่รู้อะ ก็เรื่อยๆเหมือนเราแฮปปี้แค่ไหนมันก็แค่นั้น ขอบคุณที่ช่วยลุ้นค่ะ”

อย่างคิมเค้าก็ไม่รู้มาก่อนเหมือนกัน เรามีระแวงๆ นิดนึงมั้ย เพราะเขาอาจเซอร์ไพรส์เราเมื่อไรก็ได้? “อ๋อ ไม่ค่ะ คือคิมกับหมากเค้ารู้จักมานานแล้ว คงเปรียบเทียบกันไม่ได้ในแต่ละคนก็มีเวลาที่เหมาะสมของแต่ละคนแล้วเราเองไม่ได้เป็นคนที่มีฝันว่าจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ เราแค่รู้สึกว่ายังมีอีกหลายอย่างที่เราต้องโฟกัส เอาให้วันนี้เราแฮปปี้ยิ้มกันได้ก็โอเคแล้วค่ะ”

เราไม่ได้มองว่าจะมีเซอร์ไพรส์ปุ๊บปั๊บแต่น่าจะคุยกันในวันที่ถึงเวลา? “ใช่ คือเป้าหมายไม่ใช่แค่ว่ามีเซอร์ไพรส์ มันเป็นการตัดสินใจแบบใหญ่มาก โอเคอายุมันได้แล้วแหละ แต่มันก็มีหลายปัจจัยก็เลยไม่ได้คาดหวังเรื่องเซอร์ไพรส์หรือไม่เซอร์ไพรส์ ถามว่ามองเรื่องชีวิตคู่มั้ยก็มองค่ะ แต่มันเป็นในแบบว่าเราโอเคแฮปปี้มั้ย เราก็สำรวจความรู้สึกตัวเรา ความรู้สึกณัย มันยังเป็นเวย์ประมาณนี้อยู่ คือเรื่องความรู้สึกมันสำคัญกว่าสิ่งที่จะเป็นสถานะ แต้วก็เลยรู้สึกว่าเราโฟกัสที่งานที่เราต้องทำ ครอบครัวที่เราต้องดูแล แล้วก็บาลานซ์กับความรู้สึกเราดีกว่า ยังไม่ได้แบบอายุได้แล้วนะ ต้องแต่งแล้วนะ เราเอาความสุขเราดีกว่า”

แต้วเป็นคนในวงการก็โดนถามถึงเรื่องการแต่งงานเป็นปกติ แต่ตัวณัยเค้ามีความเข้าใจในเรื่องนี้มั้ย เพราะไม่ค่อยมีใครถามเค้าเรื่องนี้เท่าไหร่? “จริงๆก็ไม่ได้คุยในแง่ว่าถูกถามอะไรแบบนี้ แต้วว่าไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหรือไม่ใช่ ทุกคนจะมีช่วงวัยที่เป็นเกณฑ์อยู่ เค้าก็อาจจะถูกถามอยู่แล้วก่อนที่จะมาคุยกับแต้วอีก แต้วว่าไม่ใช่ประเด็นอะไรขนาดนั้น แต้วว่าเค้าไม่ค่อยโดนถาม แต้วเองมากกว่าที่รู้สึกว่าเออ แต้วพูดอยู่คนเดียวเลยเนอะ แต้วก็เขินๆในการที่จะพูดถึงเรื่องนี้เหมือนกัน”

จะมีผลงานอื่นๆ อีกมั้ยหลังจาก 2 เพลงนี้? “อาจจะโฟกัสที่ละครหลังจากวินาทีนี้ หมายถึงว่ามันเริ่มจะต้องไปโฟกัสเรื่องละครเหมือนกัน แต่ก็ไม่อยากจะให้หยุดแค่นี้ ก็อยากจะลองค้นหาทำอะไรที่เกี่ยวกับงานเพลงต่อไป เดี๋ยวรอดูแล้วกัน แต่ว่าโปรเจกต์เพลง 100 เปอร์เซ็นต์จะมีโปรเจกต์พิเศษที่ช่องหลังจากนี้ไม่นานฝากด้วยนะคะกับงานเพลงที่ 2 “100 เปอร์เซ็นต์” เราทำแบบ 100 เปอร์เซ็นต์จริงๆ หวังว่าทุกคนจะชอบเหมือนกัน เป็นกำลังใจและไปดูกันเยอะๆ ในยูทูบแชนแนล Ch3Thailand Music นะคะ และในสตรีมมิงทั้งหมดเลย JOOX, Spotify และฝากผลงานละครกำลังจะมีเร็วๆนี้ค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2396501
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2396501