หมอปลาย พรายกระซิบ เตือนระวังน้ำท่วม ขำคนทักผิดเป็น หมอปลา


ให้คะแนน


แชร์

หมอปลาย พรายกระซิบ เตือนระวังน้ำท่วม ขำคนทักผิดเป็น หมอปลา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักทำนายดวงชื่อดัง หมอปลาย พรายกระซิบ มาร่วมงาน ออดิชั่น Miss Super Idol 2022 ที่ ศูนย์การค้า แฟชั่นไอส์แลนด์ โดยภายหลังจบงานได้อัพเดตเรื่องที่เตรียมบวชภิกษุณี และพูดถึงดวงของคนในวงการบันเทิง

ถามเรื่องบวชตอนนี้เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว? “วันที่ 31 พ.ค.นี้ จะมีการปลงผม ที่วัดสุวรรณภูมิพุทธชยันตี ซึ่งในวันนี้ จะใส่ชุดขาวเป็นแม่ชีเลย และวันที่ 7 มิ.ย. จะเดินทางไป ที่ประเทศศรีลังกาเพื่อเตรียมบวช ตอนนี้ติดต่อทางวัดอยู่ เรื่องของการบวชค่อนข้างที่จะมีกระบวนการเยอะพอสมควร ตอนแรกเราคิดว่าการบวชภิกษุณีไปถึงแล้วบวชได้เลย

แต่จริงๆ แล้วที่ประเทศศรีลังกามีการบวชแค่ปีละหนึ่งครั้ง เพราะฉะนั้นไปถึงต้องบวชเป็นสามเณรีก่อน นุ่งเหลืองแต่ถือศีล 10 ต้องอยู่ 4-5 เดือนหลังจากนั้นมีการสอบข้อเขียนเป็นภาษาอังกฤษ ถ้าไม่ผ่านก็ต้องอยู่อีกถึงห้าเดือนถึงจะได้เป็นภิกษุณี แต่ถ้าผ่านก็อาจจะได้บวชก่อนเข้าพรรษา ก็น่าจะอยู่ยาวประมาณ 1 ปีค่ะ”

ใกล้จะบวชแล้วยังมีคนเข้าไปหาเยอะอยู่ไหม? “ตอนนี้เริ่มไม่รับแล้ว หยุดดูดวงค่อนข้างนานพอสมควรแล้วค่ะ พยายามเคลียร์ของเก่าให้จบ พยายามฝากผลงานดีดีไว้ให้กับคนที่ไม่มีที่พึ่งทางใจ ให้มีท่านยมอยู่ในใจและไม่ลืมท่านยม”

ถามดวงดาราว่าตอนนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง? “ในครึ่งปีหลังก็จะมีข่าวเรื่องการเลิกลาค่อนข้างเยอะ เรื่องของการแต่งงานก็ครึ่งๆ เลย แล้วก็จะมีดาวดวงใหม่ที่ขึ้นมาเร็วๆนี้ ที่อยู่ๆ ก็ขึ้นมาแบบช็อกวงการ น่าจะเป็นผู้ชายหนุ่มหน้าหวาน”

เหมือนล่าสุดก็ทำนายถูกว่าคู่จิ้นคู่ดังจะแต่งงานกัน? “ตามที่คิดไว้ และคิดว่าน่าจะมีอีกหลายคู่นะคะ”

หลายคนก็ลุ้นคู่ ญาญ่า ณเดชน์ ? “คิดว่าน่าจะไม่ใช่เร็วๆ นี้ แต่ปลายปีหน้าจะมีข่าวดีคร่าวๆ นะคะ แต่ก็ไม่ได้สนิทกันเป็นส่วนตัวนะคะ”

จะมีข่าวอะไรช็อกๆ ไหม? “น่าจะเป็นเรื่องของการเลิกราหรือว่าทะเลาะกันมากกว่า ส่วนเรื่องการสูญเสียน้อยลงมากแล้วค่ะ ไม่ได้น่ากลัวเหมือนตอนต้นปี”

มีอะไรที่จะเตือนบ้างไหมในช่วงนี้? “ครึ่งปีหลังสิ่งที่อยากจะเตือนน่าจะเป็นเรื่องของอุทกภัยมากกว่า อยากให้คนไทยระวังกันมากๆ ในเรื่องของน้ำ มาแน่นอนค่ะ ต้องระวังกันมากๆ”

ความที่เราดูดวงแม่นๆ เจอคุกคามบ้างไหม? “โดยส่วนตัวไม่เคยโดนประชิดเหมือนสมัยก่อน ที่ว่าจะทานข้าวก็ทานไม่ได้ต้องย้ายร้าน เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเจอและปลายเองก็ไม่ค่อยอ่านคอมเมนต์ เลยไม่ค่อยมีอะไรกวนใจเท่าไหร่”

ตอนที่โดนคุกคามคือช่วงที่ให้เลขใช่ไหม? “ช่วงนี้ท่านยมบอกว่าให้หยุดพักไว้ก่อน รอปังอีกทีก่อนบวชเลยค่ะ งวดนั้นน่าจะได้อยู่ รองวดนั้นดีกว่าค่ะจะขอให้ท่านยมจุดให้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้กันไปเยอะแล้วเนาะพักหน่อย”

เรามีวิธีจัดการอย่างไรกับการที่มีคนคอมเมนต์ในด้านลบ? “อย่างแรกคือไม่สนใจ อย่างที่สองใครจะพูดอะไรปล่อยไป เพราะเราไม่ได้มีเจตนาให้ใครเข้าใจผิด ก็ต้องยอมรับว่าหลายคนหลายความคิด เอาตรงๆ ปลายไม่คิดจะฟ้องเลย เอาจริงๆ คนที่เข้ามาคอมเมนต์ยังเข้าใจผิดเลย ว่าหมอปลายหรือหมอปลา ตอนนี้หนูกลายเป็นหมอปลาไปแล้ว (หัวเราะ)

ด้วยว่าตอนนี้ทางฝั่งหมอปลากำลังพีกเราเจอคนที่เข้าใจผิดคอมเมนต์เข้ามาต่อว่าเยอะไหม? “เขารู้ว่าเป็นผู้หญิงแต่เวลาเจอหน้าก็ยังเรียกว่าหมอปลาตลอด ไม่เคยเจอแบบต่อว่าค่ะ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : navaracha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059833
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7059833