แอนนา วอนมือปริศนาหยุดแอบอ้างชื่อ แตงโม เผยมีทักหา ฮิปโป-เบิร์ด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

22 พ.ค. 2565 11:47 น.

เป็นประเด็นร้อนอีกครั้งสำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ล่าสุดมีมือปริศนาโพสต์ภาพคนบนเรือในวันที่เกิดเหตุและข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวของแตงโม จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

แต่หลังจากนั้นเฟซบุ๊กดังกล่าวปลิวไปแล้ว แต่มือปริศนาก็ไม่ยอมจบแค่นั้น ยังโพสต์ภาพและข้อความผ่านทางไอจีแมวของแตงโมและแฟนเพจ อีกทั้งยังเปลี่ยนภาพของแตงโมในโปรไฟล์ Clubhouse เป็นภาพแตงโมตอนอยู่บนเรืออีกด้วย

ล่าสุด แอนนา หนึ่งในเพื่อนสนิทของแตงโม ก็ได้โพสต์ข้อความในแฟนเพจของตัวเองว่า “ไม่ว่าใครที่ใช้เครื่องโมอยู่ หยุดเถิด ถ้าจะทำอะไรอย่าเอาชื่อโมมาใช้ จะอวตารภาคไหนก็ว่าไป ล่าสุดทักหาฮิปโป ทักหาเบิร์ด งงมาก อย่าทำเลยมันไม่ดีหรอก ถ้ามีหลักฐานก็ลงไป ไม่ใช่แอบอ้างชื่อ แบบนี้ไม่น่ารักเลย” แต่สุดท้ายโพสต์ดังกล่าวก็ถูกลบไป

จากนั้น แอนนา ก็ได้โพสต์ภาพข้อความสนทนาเรื่องการทำบุญเป็นเจ้าภาพงานบวชอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรกับแตงโม รวมถึงพ่อเลี้ยงของแอนนา พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ในขณะที่หลายๆ คนบอกแอนนาไม่รู้ร้อนรู้หนาว เลิกหิวแสง แอนนาคิดทุกวันเราจะทำยังไงให้เพื่อนไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปเป็นนางฟ้า ไปมีความสุข สิ่งที่ทำไม่ได้เพิ่งทำ แต่ทำมาตลอด คนรักกัน กัลยาณมิตร จะมีแต่สิ่งดีๆ มอบให้ตลอดไป” โดยมีแฟนๆ แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2398786
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2398786