กระติก ไม่ได้โพสต์เฟซบุ๊กแตงโม แม่คุยบังแจ็ค ไม่รู้ถูกหลอกหรือเปล่า


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด กระติก อิจศรินทร์ ก็ได้มานั่งเปิดใจในรายการโหนกระแส เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวให้ทุกคนได้รู้พร้อมๆ กันว่า 

รูปพวกนั้นกระติกมีมั้ย? 

หนูไม่มีเพราะมันเป็นเครื่องโม หนูกับโมจะบ้าถ่ายรูปกันมาก เครื่องหนูจะมีแต่รูปโม เครื่องโมก็จะมีแต่รูปหนู พอจบทริปเราก็มาแลกกัน 

ยืนยันว่าภาพที่เห็นเป็นแตงโมถ่าย และจะมีแค่ในโทรศัพท์แตงโมเท่านั้น?

ถูกต้องค่ะ 

กระติกรู้รหัสโทรศัพท์ ไลน์ เฟซบุ๊ก คลับเฮาส์ รู้มั้ย? 

ไม่รู้เลยค่ะ ไม่เคยเข้าไปยุ่งกับแอคเคาต์ของเขา เขาเป็นคนหวงรูป เวลาจะโพสต์หรืออะไร แล้วกระติกเป็นคนถ่ายรูปให้ไม่เก่ง

แต่คุณแม่บอกว่ากระติกมี? 

ไม่มีรหัสค่ะ ไม่มีเลย ยืนยัน 

แม่บอกว่าคุณเข้าไปลบเรื่องราวต่างๆ นานา? 

ไม่มีนะคะ หนูไม่เคยเข้าไปลบ มันอยู่ในสำนวนหมดแล้ว 

วันแรกที่มีคนปล่อยคลิปออกมาตกใจมั้ย? 

ก็ตกใจว่าใครโพสต์ และชี้เป้ามาที่เรา กล่าวหาเรา งานเข้าหนูอีกแล้ว แตงโมไม่ได้เรียกเราแบบนี้ ไอ้เพื่อนรัก 

คิดว่าใครเป็นคนทำ ถ้าไม่ใช่กระติกที่คุณแม่บอกว่ามีรหัส? 

ถ้าข้อมูลที่มีตอนนี้ก็ชี้เป้าไปที่คุณบังแจ็คเนอะ ก็ต้องดูว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องมั้ย เขาทำอย่างนี้ได้ยังไง ทำไมถึงได้รูปไป ทำวิธีการไหน ก็ต้องให้กระบวนการกฎหมาย 

เคยทะเลาะกับแตงโมหรือเปล่า แม่บอกว่าคุณเคยทะเลาะกับแตงโม เลยเป็นเหตุต่างๆ ขึ้นมา?

คบกันมาเกือบจะ 20 ปี จะบอกว่ามันราบรื่นตลอดเกือบ 20 ปี มันก็คงจะเป็นเรื่องโกหกแล้ว มันก็มีบ้างระหองระแหง แต่ก็เป็นเรื่องที่คุยกันได้ ทะเลาะเช้า ตอนเย็นก็ดีกันแล้วค่ะ ไม่ทันข้ามคืน ติกก็ไม่ทราบว่าคุณแม่ไปเอาข้อมูลมาจากไหนว่าทะเลาะกัน ไม่คุยกัน 3 เดือน 

จะไปแจ้งความ? 

แจ้งความค่ะ ติกเป็นผู้เสียหายโดยตรงเลยนะ แจ้งแน่นอนค่ะ แจ้งเพราะได้รับความเสียหายและโดนกล่าวหาว่าเป็นผู้ทำ ผู้ลงรูป ย้อนกลับไปก่อนคุณแม่สงสัยว่าเป็นติกลง ก็ต้องไปแจ้งความเพื่อความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ใช่เราแน่นอน ให้ตำรวจสืบก็ได้ ไม่ใช่ติกค่ะ ต้นตอคือโทรศัพท์

และเท่าที่ทราบจากสื่อและตำรวจ คือได้คืนของกลางมาแล้ว ก็ต้องดูว่าของกลางอยู่ไหน เกิดเหตุการณ์นี้ได้ยังไง คุณแม่ก็ต้องเข้าไปให้ปากคำว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ถ้าไม่รู้ก็แจ้งตำรวจไป ก็อยู่ในกระบวนการสอบสวน 

คิดว่าแม่คุยกับบังแจ็ค? 

ไม่ได้คิดค่ะ คุณแม่ยืนยันว่ามีการคุยจริงๆ เป็นเสียงสัมภาษณ์ที่คุณแม่คุย ก็ต้องถามว่าโดนเขาหลอกมั้ย มีไปพลาดตรงไหน ถ้าไม่มีก็ปัดตก ถ้ามีก็สืบต่อ 

แม่ก็สงสัยว่าเป็นฆาตกรรม? 

ก็ต้องระวังนิดนึงบางทีตั้งข้อสงสัยไม่ผิด แต่ถ้าไปฟันธงแล้วข้อเท็จจริงไม่ใช่แบบนั้น แล้วมันทำให้เกิดความเสียหายกับคนบนเรือและตัวหนูด้วย อันนี้ก็ต้องดูดีๆ เพราะมันมีกฎหมาย ฟ้องแน่นอน ถ้าอะไรทำให้หนูเกิดความเดือดร้อนเสียหาย หนูลุยแน่นอน 3 เดือนแล้ว เดือดร้อนจริงๆ 

เรื่องที่ถูกเอาภาพมาโพสต์จะดำเนินการยังไงต่อไป? 

ของท่านอื่นไม่ทราบ แต่ติกแจ้งแน่ๆ เพราะเสียหายจริงๆ และติกอยากให้คุณแม่ออกมาแจ้งความด้วยซ้ำ เพราะมันเป็นเรื่องของแตงโมเป็นภาพส่วนตัว คนร้ายได้ข้อมูลพวกนั้นไป ไม่รู้ว่าได้อะไรไปบ้าง 

ก่อนหน้าที่แตงโมยังไม่ตาย ได้เห็นโทรศัพท์ เคยดูของแตงโมมั้ย? 

ไม่เคยเอาของเขามาดูค่ะ หนูเป็นคนไม่ยุ่ง ยิ่งเป็นเรื่องโทรศัพท์ไม่ยุ่งเลย 

แล้วคลิปเสียงที่มีออกมาล่ะ? 

ไม่ใช่เสียงหนูแน่นอน ไม่ทราบด้วยว่าเสียงใคร ไม่ใช่เสียงแซน ไม่ใช่เสียงคนบนเรือด้วย พิจารณาแล้วไม่ใช่ รู้ว่าไปปั๊มแต่ติกอยู่ที่อู่ ที่ไม่ไปเพราะขี้เกียจไป อยากอยู่ดูสถานการณ์ตรงนั้นมากกว่า ใจมันอยู่ตรงนั้น เขาหนีจากตรงนั้นเพราะจะเลี่ยงนักข่าว ที่เป็นประเด็นเพราะเรากลัวนักข่าวกันมากเกินไป กลัวโดนรุม 

เรื่องนี้จะทำให้กระติกเป็นจำเลยสังคมตลอดไปมั้ย? 

มันเป็นอยู่แล้ว แต่เราไม่ยอมรับกับมัน ทุกอย่างมันอยู่ที่ข้างในเรา คุณด่าเรามาแต่เราไม่แบกรับไว้ให้มันขุ่นมัวหัวใจ มีความทุกข์ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ 

รู้จักกับบังแจ็คมั้ย เขาเคยส่งข้อความมั้ย เรื่องเขาให้เงินมา 3 แสนจริงมั้ย? 

ไม่รู้จักกันเลยค่ะ ไม่เคยคุยกัน แต่มีส่งข้อความมา ไม่ได้ให้เงิน 3 แสน เลยค่ะ (ก่อนจะยื่นโทรศัพท์ตัวเองที่มีข้อความบังแจ็คส่งมาให้ เป็นเรื่องด่วนนะครับ รับสายหน่อย)

นี่เบอร์เขาค่ะ เพราะว่าเขาโทรไปหาแซนแล้วแซนรับ ติกไม่ได้รับ ที่รู้ว่าเป็นเบอร์เขาเพราะส่งไปหาแซน เป็นเบอร์ต่างประเทศ แซนรับสายก่อน และเสียงนั้นบอกเป็นบังแจ็ค แซนเลยถอนหายใจและวางสายไป เรื่องเงิน 3 แสนไม่เคยรับ ที่เขาพูดก็ไปแจ้งความ และเขาอยู่ต่างประเทศ 

มีคนบนเรือรับสารภาพ มีใครเป็นหนอนรึเปล่า? 

ไม่มีทางค่ะ พูดชื่ออกมาเลย ไม่ต้องกลัวโดนฟ้อง เพราะโดนแน่ๆ อย่างที่บอกตั้งข้อสงสัยได้ไม่ผิด แต่ไปทำให้ใครเดือดร้อนมั้ย ตอนนี้ได้ฟ้องคุณหมอท่านหนึ่ง คุณจิน ธรรมวัฒนะ แจ้งความไว้ และ ส.ส.เต้ ยกฟ้องแล้วก็อุทธรณ์ ศาลรับไว้พิจารณาแล้ว ส่วนต่อไปมีอยู่หลายคน อยู่ในช่วงรวบรวมหลักฐาน 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2399917
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2399917