กระติก เชื่อแตงโมฉี่ท้ายเรือ เพราะเป็นจุดอันตราย ทำให้ตกน้ำเสียชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

23 พ.ค. 2565 17:58 น.

กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนสนิทและอดีตผู้จัดการของ แตงโม นิดา ได้มาเปิดใจในรายการ โหนกระแส ถึงหลายๆ เรื่องราวที่เกิดขึ้นตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา พร้อมกับยืนยันสิ่งที่เกิดขึ้นบนเรือเป็นอุบัติเหตุไม่ใช่การฆาตกรรม

3 เดือนที่ผ่านมา ยังยืนยันคำเดิมว่าแตงโมเกิดอุบัติเหตุบนเรือ? 

อุบัติเหตุค่ะ แน่นอนอยู่แล้ว อย่างรูปที่ถูกปล่อยออกมาเป็นประเด็นตอนนี้ ลองไปตั้งข้อสังเกตกับอีกฝ่ายดูบ้าง ฝั่งที่ปล่อยรูปออกมา จากเพจล่าสุด รูปออกมาก็ธรรมชาติ สนุกสนานกันดี หน้าแตงโมเขาก็มีความสุขแฮปปี้ดี หนูไม่เห็นว่าเขาจะทรมานกับการไปลงเรือตรงไหนเลย

เป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ ยอมรับจริงๆ ใช่มั้ย? 

ก็ยอมรับเพราะว่าถ้ามองในมุมที่ไม่รู้แล้วมองเข้ามา ก็เข้าใจนะ เงียบกันไป ไม่ออกมาพูดอะไร มีการไม่อยู่จนเช้า หลายอย่าง เวลาออกมาแถลง การพูดที่ไม่ได้กลั่นกรอง พูดพรวดพราดออกมา ประเด็นไม่ละเอียด เวลาเล่าก็เล่าแค่เส้นเรื่อง เขาอาจจะต้องการดีเทล

เวลาคุยกับตำรวจต้องเล่าให้หมด มีเคยให้ปากคำ 30 ชั่วโมง ไม่ได้กลับบ้าน นอนที่สอบสวน อันนั้นจะละเอียดกว่าที่พูดกับสื่อ ในวันที่พูดในโหนกระแสเวลามันจำกัด และคนอาจจะดูด้วยอคติ ก็จับผิดแล้ว ก็ตั้งเป็นข้อสงสัย 

โกรธมั้ยที่คนด่า เอาตรงๆ นะ เมื่อวานมีคนเข้ามาด่า ติกก็แคป ช่วงนี้เป็นช่วงลุย ใครมาด่าให้เสียหายก็เก็บ และส่งตรงนี้ไปให้เขาว่ารอรับหมายนะ เพราะเข้าข่ายหมิ่น เขาก็ขอโทษมา อย่าเอาเรื่องหนูนะ แล้วจะเอาอะไรไปโกรธ บางคนเป็นเด็กประถม เราก็สั่งสอนไป อย่าทำแบบนี้มันไม่ดีนะ 

ที่มีคนบอกว่าแตงโมไม่ได้ตกท้ายเรือล่ะ? 

ติกนั่งอยู่ข้างหน้าเกือบตลอดเวลา ไม่เห็นมีเหตุการณ์อย่างที่เขาว่าเกิดขึ้น ถ้าตกหน้าเรือต้องเห็นและตั้งตัวเป็นศัตรูกับคนบนเรือแล้ว ทุกคนมองว่าติกไม่เข้าข้างโม เพราะติกอยู่บนเรือ อยู่กับความเป็นจริง ไม่รู้ว่าคนที่มาทวงความยุติธรรมอยู่ฝั่งไหน แต่ติกอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง 

ถ้ามีการทำร้ายกันบนเรือติกต้องเห็น มันต้องได้ยินเสียง คนโดนทำร้ายจะไม่ร้องกรี๊ดเลยเหรอ ติกจะนั่งซื่อบื้อไม่หันมามองเลยเหรอ มันไม่ใช่ ถ้าตกหัวเรือติกต้องเห็น ยืนยันว่าเห็น เรื่องไม่ได้เกิดที่หัวเรือ

และทราบมาอย่างนั้นว่าแตงโมเดินไปฉี่หลังเรือ และก็เชื่อว่าเดินไปฉี่จริงๆ แต่เพราะฉี่ไม่ได้ไงเลยตกลงไป ตั้งใจจะไปอย่างนั้น รายละเอียดไม่รู้ แต่ตรงนั้นมันอันตรายเกินกว่าจะทำอย่างนั้น เขาถึงตกลงไป ติกถามแซนเขาบอกว่านั่งลงไปจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าฉี่หรือเปล่า มีแค่โมที่รู้ว่าฉี่ออกมามั้ย 

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอแนะนำ

บัญชีเฟซบุ๊ก"แตงโม นิดา"แฉวีกรรม"เพื่อนรัก"

38:55

“กระติก” ฟาดเจ็บ หงุดหงิดแม่ ห่วงโดนล้างสมอง บอกแล้วไม่ฟัง ไม่มีใครฆ่าแตงโม

11:54

อินสตาแกรมส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" เปลี่ยนสถานะแล้ว l ข่าวใส่ไข่

54:37

“กระติก” เผย 3 เดือนผ่านไป เข้มแข็งขึ้นแล้ว เพราะต้องเลี้ยงลูก ยังคิดถึง “แตงโม” ทุกวัน

05:28

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2400152
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2400152