นานา ไรบีนา โพสต์วอนอย่าใจร้าย หลังคนดราม่าเพลง แต่คอมเมนต์แรงถึงลูก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

23 พ.ค. 2565 17:52 น.

เป็นประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ สำหรับเพลง “พ่อX” ศิลปิน ไทยเทเนี่ยม ที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งบวกและลบ บ้างบอกว่าผิดหวังหลังจากที่รอคอยมานาน บางคนก็มองว่าเนื้อหาของเพลงและเอ็มวีดูเหมือนจะเป็นการเหยียดคนรุ่นใหม่ และในบางท่อนของเพลงก็มีการใช้คำหยาบอีกด้วย จนทำให้แฮชแท็ก #พ่อX ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย ก่อนที่ 3 หนุ่ม เวย์ ปริญญา, ขันเงิน เนื้อนวล, เดย์ จำรัส จะออกมาขอโทษถึงประเด็นดังกล่าว

แต่หลังจากที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล ทำให้ นานา ไรบีนา ตันวิมล ภรรยาของ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ก็ได้แสดงความรู้สึกหลังเกิดดราม่าดังกล่าว ที่ผ่านมาพยายามจะอดทน แต่ที่ทนไม่ไหวเห็นจะเป็นบางคอมเมนต์ที่พาดพิงไปถึงลูกๆ ด้วยคำพูดที่รุนแรง ทั้งที่เด็กๆ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

โดย นานา ไรบีนา ได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “เข้าใจได้ถึงการถูกวิพากษ์วิจารณ์ในการทำเพลง มีคนถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง มีคนเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง แต่ไม่สามารถเข้าใจได้จริงๆ สำหรับคอมเมนต์ที่พาดพิงถึงนานา และลูกๆ ด้วยคำพูดที่ใช้ว่าเด็กอย่างรุนแรงเหลือเกิน ถ้าจะว่านานาเอาจริงๆ แล้วเราอยู่ตรงนี้มานาน เราแข็งแรงพอที่จะรับได้นะ

แต่เด็กไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรนะคะ ในฐานะของคนเป็นแม่ อยากจะขอว่าอย่าใจร้ายกันถึงขนาดนี้เลย มันคือเพลงๆ หนึ่ง ที่ศิลปินตั้งใจทำมาเพื่อความบันเทิง ตามแบบฉบับวัฒนธรรมของเพลงเขา ไม่ได้เกิดจากเจตนาอะไรที่ไม่ดีเลย ทำไมมันไปไกลได้ขนาดนี้เนอะ” พร้อมทั้งใส่แคปชั่น “#เหนื่อยใจชาดว่า” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2400150
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2400150