เอ็มมี่ แม็กซิม เห็นแวว แม็ก เสี่ยงเข้าคุก ยอมให้อภัย ดาราหนุ่มขอบวชชดใช้


ให้คะแนน


แชร์

เอ็มมี่ แม็กซิม เห็นแวว แม็ก เสี่ยงเข้าคุก ยอมให้อภัย ดาราหนุ่มขอบวชชดใช้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 23 พค. นักแสดงสาวเซ็กซี่ เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ และ แม็ก จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็ก เดอะสตาร์ เดินทางมาไกล่เกลี่ยคดีที่เอ็มมี่ฟ้องแม็กหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ที่ ศาลพระโขนง
หลังจากที่ทั้งคู่ได้เจรจากันต่อหน้าศาล ก็ได้สรุปว่าทางด้านนักแสดงสาวเอ็มมี่ ได้มีการยอมความ ซึ่งนักแสดงสาวได้เผยถึงสาเหตุที่ยอมความครั้งนี้ว่า ระหว่างที่ไกล่เกลี่ยศาลแจ้งว่าถ้าเกิดไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว น้องจะต้องถูกฝากขัง เพราะว่าทางแม็กไม่ได้ยื่นเรื่องประกันตัวเอาไว้ล่วงหน้า

ถ้าน้องถูกฝากขังเรารับไม่ได้ เพราะเราเคยอยู่ในจุดนั้น รู้ว่ามันรู้สึกยังไง มันทั้งกลัวและกังวลว่าถ้าลงไปแล้วจะยังไงต่อ เราก็ไม่อยากให้เขาเจอแบบที่เราเคยเจอ อีกอย่างเอ็มมี่ก็นึกถึงคำพูดของพี่หนุ่ย ที่เคยพูดกับเอ็มมี่ไว้ว่า เธอจะทำอะไรก็ได้ แต่เธอต้องไม่ตัดอนาคตของคนอื่น เลยตัดสินใจยอมความ
โดยให้นำเงินค่าประกันตัวที่เตรียมมาจ่ายค่าเสียเวลาให้กับทนายทางฝั่งเอ็มมี่ และน้องบอกกับเอ็มมี่ว่าเขาจะบวช เราก็เลยบอกเราจะเอาเงินตรงนี้ไปทำเหรียญโปรยทาน และทำบุญด้วย จากนั้นก็บอกกับน้องว่าเหตุการณ์แบบนี้ อย่าทำอย่างนี้กับใครอีก เพราะคนอื่นเขาคงไม่ยอมเหมือนพี่

อีกทั้ง เอ็มมี่ยังโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ขอโทษแฟนคลับทุกคนที่เอ็มมี่ #ใจไม่แข็งพอ🥺
เอ็มมี่ขออนุญาตชี้แจ้งตรงนี้เลยนะคะ จากเหตุการณ์เมื่อวาน มันบีบหัวใจมากจริงๆ

การตัดสินใจของเอ็มมี่เมื่อวาน ทำให้ #เพื่อนรักเพื่อนสนิทหลายๆคนไม่พอใจ #เพราะสิ่งที่เอ็มมี่โดนมันหนักแบบสาหัสจริงๆ แต่เอ็มมี่ก้เชื่อว่า เพื่อนรักทุกคนเข้าใจและรู้ถึงลึกถึงก้นบึ้งของหัวใจแก่นแท้ว่าเอ็มมี่เป็นคนนิสัยยังไง

เอ็มมี่ให้อภัยและก็ยกโทษให้เขาแล้ว ก็ขอให้แฟนคลับที่รักเอ็มมี่ #หายโกรธและให้อภัยน้องเหมือนกันนะคะ อดีตที่เจ็บปวดขอรับไว้เอง วันนี้ให้อภัย เพราะ
1 #น้องบอกจะบวชพระ
2 เขาไม่ได้ทำเรื่องประกันตัวไว้ ถ้ายังเคลียร์กันไม่ได้กลัวเขาจะโดนฝากขัง บอกตรงๆเอ็มมี่รับไม่ได้คะถ้าจะต้องเห็นเค้าเข้าไปอยู่ในนั้น เอ็มมี่เคยเจอมาแล้วมันบีบหัวใจมาก🥺
เอ็มมี่ไม่อยากให้คนที่กำลังคิดจะบวชต้องเข้าไปอยู่ข้างใน ไม่อยากให้เจอสถานการณ์แบบที่เอ็มมี่เคยเจอ
3 ที่รับพวงมาลัยนั้น เพื่อให้เปนการขอโทษพี่เดย์และผู้บริหาร #ยามาentertainment ทุกคน
การขอโทษ ไม่ว่าจะจริงใจหรือไม่จริงใจช่างมัน แต่วันนี้ให้อภัยแล้ว คือ จบ ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำมาหากิน

เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดใน ทำให้คนไทยทั้งประเทศได้รู้ความจริงแค่นี้เอ็มมี่ก้ดีใจแล้วคะ
สิ่งเดียวที่อยากขอจากน้อง คือ ขอให้น้องบวชพระจริงๆ
ในเดือนหน้าตาม วัดไหนสักแห่งในเชียงใหม่ และพี่สัญญาว่า จะไปร่วมงานบวช และขอเป็นคนทำเหรียญโปรยทานให้กับงานบวชน้องเอง ขอแค่นี้จริงๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7067126
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7067126