เด็กกำพร้าพ่อเลย! มดดำ ขอโทษ-เคลียร์ใจ ‘ซาร่า’ รับเกือบคิดสั้น แจงปมข่าวอดีต 


ให้คะแนน


แชร์

อ่านข่าวหนู เด็กกำพร้าพ่อเลย! มดดำ ขอโทษ-เคลียร์ใจ หลังเล่าข่าวพาดพิงกระทบจิตใจ “ซาร่า ” รับเกือบคิดสั้น ชี้แจงปมข่าวไม่จริงอดีต

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้พิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา ” และ พิธีกรร่วมรายการ “ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล” โดนหมายเรียกคดี “ซาร่า คาซิงกินี” คุณแม่ของ “น้องแม็กซ์เวลล์” หลังจาก มดดำ เคยนำเสนอข่าวและพาดพิงถึง “ซาร่า” ในทำนองว่า เอาเงินผัวเก่าไปเลี้ยงผัวใหม่

กระทั่งเมื่อวันที่ 23 พ.ค.65 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “ซาร่า” ได้มีโอกาสมารายการแฉ ที่ มดดำ เคยพาดพิงก่อนหน้านี้ โดย มดดำ และ ดีเจดาด้า ได้ขอโทษ ซาร่า กลางรายการ ซึ่ง ซาร่า เองได้เคลียร์ใจกับ มดดำ กลางรายการถึงเรื่องพูดกล่าวหาว่า เอาเงินผัวเก่าไปเลี้ยงผัวใหม่ รวมถึงชี้แจงกระแสข่าวที่โดนโจมตีก่อนหน้านี้ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

โดย ซาร่า เผยว่า ประเด็นต้องถามก่อน พี่มดดำ หนูได้เงินเท่าไร มันพอที่จะไปเลี้ยงคนใหม่ไหม สำหรับหนูมองว่า เงินที่เราได้มาเป็นค่าเลี้ยงดูของลูกแค่เลี้ยงเรากับลูกก็ไม่พอแล้ว ซึ่งในมุมของเราเราก็มองว่า เราไม่ได้ขี้เหร่ขนาดต้องไปเลี้ยงผู้ชาย อีกทั้งตอนนั้นเป็นภาวะฮอร์โมนหลังคลอดลูกคนที่ 2 แล้วคนก็พูดแล้วตั้งคำถามถึงคำพูดของมดดำ ยอมรับว่าพอมันฟังมันก็กระทบจิตใจ

จากนั้น มดดำ ลูบหัว ซาร่า แล้วเล่าว่า ก่อนหน้านี้ที่ ซาร่า จะมาออกรายการ ตนเองได้เคลียร์ใจกันมาแล้ว ซึ่ง ซาร่า บอกกับมดดำว่า แม่เห็นหนูมาตั้งแต่เด็กๆ เงินที่อีกคนให้หนูมันจะพอไปเลี้ยงผัวใหม่หนูหรอ ถ้าหนูจะต้องเลี้ยงจะเลี้ยงข้าวได้กี่มื้อ ซึ่งพอได้ฟัง ซาร่า พูด มดดำ ยอมรับว่าคำพูดของตนเองบางทีสนุกไป พร้อมขอโทษ ซาร่า กลางรายการ

ในขณะที่ ซาร่า พูดเสริมอีกว่า ตนเองเจอกันหลังบ้านและคุยกับ มดดำ ว่า ทำไมพี่มดดำอ่านข่าวหนูแบบนั้น เหมือนเรารู้จักกันมานาน ทำไมไม่ถามหนูก่อน ไม่คุยกับหนูก่อน ยอมรับว่าคำนั้นมันหนักมาก เพราะ ช่วงนั้นมีภาวะที่เราเครียดมากๆ ทั้งภาวะฮอร์โมนหลังคลอด และข่าวปลอมที่ออกมาต่างๆนาๆ

โดยที่ตนเองไม่มีสิทธิ์ได้พูดเลย เหมือนเรายิ่งพูดก็เหมือนคนไม่เชื่อในตัวเรา บวกกับทั้งรายการและพิธีกรทุกคนมาลงที่ซาร่าเอง กลายเป็นว่าเราเสียงคนเดียว แล้วคนทั้งประเทศที่มารุมเรา แล้วเหมือนภาวะที่เราเครียด เรามีภาวะที่เราคิดสั้น เหมือนคำพูดมันก้องอยู่ในหัวแล้วเราก็มองไปรู้สึกว่า เราเป็นคนแบบที่เขาพูดจริงหรอ เราเป็นแม่ที่ไม่ดีหรอ ทำไมทุกคนรุมเราขนาดนี้ เป็นภาวะทั้งเครียด ฮอร์โมน ต่างๆนาๆ แว้บหนึ่งเราคิดหรือเราต้องจบชีวิตตนเองทุกคนถึงจะพอใจ

ส่วนสาเหตุที่ให้ ซาร่า มาออกรายการวันนี้นั้น มดดำ เปิดใจว่า ตนเองได้คุยกับ ซาร่า ซึ่ง ซาร่า บอกว่า พี่รู้ปะ พี่อ่านข่าวหนู เด็กแม่งกำพร้าพ่อเลย

จากนั้น ซาร่า เล่าต่อว่า ความจริง คุณพ่อของลูกคนที่2 ไม่ได้หนีอย่างที่เป็นข่าว ซึ่งตัวของคุณพ่อลูกคนที่2ก็มีการโพสต์ลงในไอจีของเขาอยู่แล้วว่าคบกันจริงๆและเรามีการแพลนแต่งงานกันจริงๆ แต่สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้ ซึ่ง ซาร่า เองเป็นคนยุติความสัมพันธ์

โดยผู้หญิงเราเวลาตั้งครรภ์ แล้วเราบอกแฟนเราว่า เราท้องรีแอคในวันนั้น เราเป็นผู้หญิงเรารู้อยู่แล้วเขาแฮปปี้กับ ณ วันนั้นที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากนั้นเรามีปัญหากันอยู่ช่วงหนึ่ง จึงบอก คุณพ่อของลูกคนที่2 ให้กลับประเทศก่อนและเคลียร์ตนเองก่อน แล้วค่อยกลับมาใหม่

พอหลังจากนั้น ฝ่ายชาย กลับประเทศปุ๊บ ก็มีข่าวที่เกิดขึ้นเข้ามาเยอะๆ จากที่เขาเริ่มมีปฏิสัมพันธ์กับเราที่ดี กลับกลายเป็นว่าวันหนึ่งเขารู้สึกว่า ถ้าเราเป็นคนดีจริงๆทำไมคนทั้งประเทศต้องด่า ต้องไปไดเรกต์แมสเซอร์หาเขาเยอะมาก จนฝ่ายชายตั้งคำถาม จากนั้นซาร่าจึงยุติความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย

ส่วนข่าวที่ออกมาว่า ซาร่าชอบคบซ้อน พาผู้ชายขึ้นห้องคอนโดของพี่ชายไมค์ ที่ ไมค์ ให้ซาร่าและลูกชายอยู่นั้น ด้าน ซาร่า ชี้แจง คนนั้นไม่ใช่แฟนของซาร่า แต่เป็นคุณลุง ซึ่งวันที่มีข่าวหลุดออกไป ซาร่า ต้องย้ายของออกจากคอนโด เนื่องจาก คุยกันไม่ลงตัวและต้องย้ายกลับภูเก็ต

โดยช่วงนั้น ซาร่า ท้องด้วยไม่สามารถขนของออกไปได้ จึงให้ คุณลุง ซึ่งเป็นสามีคุณป้าแท้ๆมาช่วยขนของออก ซึ่งผู้ชายขึ้นห้องถูกแล้วแต่เป็นคุณลุงไม่ใช่แฟน แต่ซาร่าเองไม่มีโอกาสพูด พร้อมขอบคุณ มดดำ ที่ให้โอกาสซาร่าได้พูดความจริง ซึ่งเรามาอยู่ตรงนี้ไม่ได้แก้ตัวหรืออะไร แต่วันนี้เหมือนเรามีโอกาสได้พูดความจริง ถ้าวันหนึ่งลูกโตขึ้นมา เราจะได้ฟังและนี่คือความจริงจากปากแม่คืออะไรบ้าง

ขอบคุณรายการ แฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7067260
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7067260