“พุดเดิ้ล-ฮิปโป” เดือด! หลังมือดีป่วนปล่อยคลิป “แตงโม” ไม่หยุด


ให้คะแนน


แชร์

“พุดเดิ้ล-ฮิปโป” เดือด! หลังมือดีป่วนปล่อยคลิป “แตงโม” ไม่หยุด

          “พุดเดิ้ล-ฮิปโป” เพื่อนสนิท “แตงโม นิดา” เปิดใจกับสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมงานประกอบพิธีฌาปนกิจเพื่อนรัก ณ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี ว่ารู้สึกใจหาย ในฐานะเพื่อน วันนี้คือวันสุดท้าย วันนี้ถึงเวลาที่เขาหายเหนื่อย ที่ผ่านมาเขาเหนื่อยมาตลอด ขนาดเสียชีวิตเขาก็ยังเหนื่อย

พุดเดิ้ล ฮิปโป แตงโม

พุดเดิ้ล ฮิปโป แตงโม

         ด้าน “แอนนา” ที่ไม่ได้มา ไม่ได้หนี เขามีแผนเที่ยวต่างประเทศอยู่แล้ว เพราะมีปัญหาซึมเศร้า พ่อเสีย และแตงโมเสียอีก ซึ่งลาพักร้อนก่อนหน้านั้น 1 เดือน ไม่ได้ไปปุ๊บปั๊บ เพราะเหนื่อยกับข่าวจริงๆ ตอนแรกเปลี่ยนตั๋ว 2 รอบเพื่อที่จะกลับ แต่เร็วสุด 28 แต่ว่าไม่ทัน

พุดเดิ้ล ฮิปโป แตงโม

          ส่วนที่ตอนนี้จะเผาแต่มีเรื่องปล่อยรูป มันมีทั้งประสงค์ดีประสงค์ร้าย ไม่รู้ว่าต้องการอะไร เรื่องโทรศัพท์อยู่บ้าน แม่เอาไปให้ตำรวจ ตำรวจเพิ่งคืนแม่อาทิตย์ที่แล้ว ตนก็ยังไม่เห็นโทรศัพท์ คิดว่าเป็นใครก็ยังไม่คุยกัน ไม่สามารถชี้ได้ว่าอยู่ต่างประเทศหรือเปล่า เพราะเขาเลือกว่าจะส่งให้ใคร ไม่รู้ว่ามีโทรศัพท์หรือ iCloud ตอนแรกคิดว่าดีเพราะข้อมูลใหม่ แต่ปัจจุบันมันคือเรื่องนอกเหนือ และอีกหลายอย่าง มันสร้างความปั่นป่วน วอนอย่าสร้างความปั่นป่วน

        กับที่วันนี้เพจบอกเตรียมปล่อยหลักฐานเด็ด จริงๆมีความโป๊ะหลายอย่าง ทุกอย่างย้อนแย้งไปหมด ถ้ามีหลักฐานจริงก็เปิดเลย ไม่ต้องให้เราตั้งคำถาม เพราะเราไม่รู้ความจริงก็เกิดจินตนาการ ได้แต่ตั้งข้อสังเกต เราเป็นเพิ่อนได้แต่ยืนดู วอนหยุดสวมรอยเป็นโม

พุดเดิ้ล ฮิปโป แตงโม

พุดเดิ้ล ฮิปโป แตงโม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114850/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114850/read