ยังจำกันได้ไหม เจอร์รี่ F4 ย้อนวัยแต่งลุกส์ ‘เต้าหมิงซื่อ’ ในรอบ 21 ปี


ให้คะแนน


แชร์

เจอร์รี่ เหยียน กลับมาแต่งลุกส์เป็น เต้าหมิงซื่อ แห่ง F4 บทบาทแจ้งเกิดในรอบ 21 ปี ทำเอาแฟนคลับอึ้ง กับความหล่อที่ยังคงเหมือนเดิม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจอร์รี่ เหยียน ดาราชายชาวไต้หวันหนึ่งในที่สุดของตำนาน หรือ ที่เรารู้จักกันในบท เต้าหมิงซื่อ จาก F4 ในเรื่อง Meteor Garden รักใสใสหัวใจสี่ดวง (2001) ที่โด่งดังเป็นพลุแตกทั่วเอเชีย จนทำให้ถูกรีเมคในหลากหลายประเทศ ทั้ง จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และประเทศไทย จนทำให้ชื่อของ เจอร์รี่ เหยียน กลายเป็นซุปตาร์ระดับเอเชีย

The Detectives’ Adventures 2

โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน จนปัจจุบันอายุ 44 ปี เจอร์รี่ เหยียน ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ตลอด และตำนานความหล่อก็ยังคงอยู่ เห็นได้จากล่าสุดไม่กี่วันที่ผ่านมา มีการปล่อยภาพของพระเอกหนุ่มในรายการวาไรตี้ The Detectives’ Adventures 2 ที่เขากลับมาคัฟเวอร์ลุกส์ตัวเองในบท เต้าหมิงซื่อ ในรอบ 21 ปี ทำเอาแฟนๆฮือฮากับความหล่อที่ไม่เปลี่ยนไปเลยของเจอร์รี่

Kuai Shou 1001 Nights 2020

สำหรับใครที่คิดถึงหนุ่มๆ F4 ไต้หวันล่ะก็ เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา เจอร์รี่ เคยแท็กทีมกับ วิค, เคน, แวนเนส ขึ้นโชว์ร้องเพลงในงาน Kuai Shou 1001 Nights ที่ออกอากาศทางช่องโทรทัศน์ Jiangsu แต่หากอยากฟินกับหนุ่มเจอร์รี่ต่อ ก็ไปชมซีรีส์ Count Your Lucky Stars ผลงานล่าสุดของเขากันได้ บอกเลยว่านี่คือการพบกันของ เต้าหมิงซื่อ เวอร์ชั่นออริจินอล และ ซันไช่ เวอร์ชั่นใหม่ เพราะนางเอก คือ เสิ่นเยว่ (Shen Yue) ผู้รับบทซันไช่ ในรักใสๆหัวใจ 4 ดวง เวอร์ชั่นรีเมคปี 2018

Count Your Lucky Stars

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7067202
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7067202