"โก้-พิ้งค์พลอย" ทำแฟนๆ อินคู่จิ้นรีเทิร์น ละคร "ปางเสน่หา" ออกสตาร์ตเรตติ้งปัง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

24 พ.ค. 2565 12:48 น.

ครบรสจริงๆ สำหรับละครโรแมนติกแฟนตาซี ปางเสน่หา แค่สัปดาห์เปิดตัวก็สร้างรอยยิ้มและกำลังใจให้กับเหล่านักแสดง รวมถึงทีมงานทุกคน กับเรตติ้งสูงสุดในสัปดาห์นี้ ที่ออกสตาร์ตตอนแรกด้วยตัวเลขเรตติ้ง 5.2 (ข้อมูลวันที่ 20 พฤษภาคม 2565) แถมยังมีกระแสโซเชียลจากแฟนละครชื่นชมเรื่องราวที่สนุก แถมยังอินฟินกับ โก้-วศิน อัศวนฤนาท และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน หลังจากเคยสร้างตำนาน คู่จิ้นขิงข่า จากละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง คราวนี้เคมีก็เข้ากันชวนลุ้นตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว เสียงตอบรับดีขนาดนี้ ทั้ง โก้และพิ้งค์พลอย เลยพร้อมใจขอบคุณแฟนละคร

โดย โก้ วศิน เผยว่า “ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนนะครับ ที่ติดตามชมละคร ปางเสน่หา สำหรับตัวละคร เตชิต เขาเป็นคนหัวร้อนคนหนึ่ง คือเป็นคนที่เชื่อในความถูกต้องมากๆ ด้วยความที่เป็นตำรวจด้วย พอต้องมาเจอเรื่องราวต่างๆ ที่ไม่ถูกต้อง เจอคนทำผิด เขาก็พร้อมลุยทันที อย่างที่เห็นในฉากเปิดตัวที่บู๊กันหนักพอสมควร ตัวผมเองก็ห่างละครแอ็กชันมาพอสมควร ตั้งแต่เรื่องราชนาวีที่รัก ตอนแรกที่ทราบว่าจะต้องมีฉากแอ็กชันก็เลยกระซิบกับพี่ลอร์ด (สยม สังวริบุตร) ผู้จัดไว้เหมือนกันครับว่าขอสแตนด์อินไว้เผื่อๆ ด้วยนะครับ แต่ถึงวันที่ถ่ายทำจริงผมก็ตัดสินใจเล่นเอง คือเราก็อยากทำเต็มที่ รวมถึงทีมงานทุกคนเก่งมากครับ เขาก็ทั้งเซฟ ทั้งแนะนำ ทำให้การบู๊ของผมออกมาได้อย่างที่ทุกคนได้เห็น

ส่วนการที่ได้กลับมาเจอกับ พิ้งค์พลอย อีกครั้งในละครเรื่องนี้ต้องบอกว่า แฮปปี้มากครับ คือการกลับมาของตำนาน ขิงข่า แต่ตอนนี้เป็น ขิงแก่ (หัวเราะ) ที่บอกว่าดีมากๆ เพราะว่าเราเคยทำงานกันมา สนิทและรู้ใจกันระดับหนึ่ง ทำให้ง่ายในการทำงานครับ แล้วในเรื่องยังได้เจอกับพี่อ๊อฟ (ชนะพล สัตยา) และ แม็กกี้ (แม็กกี้ อาภา) ด้วย ผมเพิ่งเคยร่วมงานกันครั้งแรก ก็เป็นอะไรที่ดีครับ ด้วยความที่เรื่องนี้เราใช้เวลาถ่ายทำด้วยกันนานพอสมควรเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ก็ยิ่งทำให้เราทุกคนสนิทกันหมดครับ อยากให้ทุกคนติดตามกันต่อไปนะครับ เพราะตอนนี้ความสนุกเพิ่งเริ่มต้นครับ”

ด้าน พิ้งค์พลอย ปภาวดี กล่าวว่า “ขอขอบคุณทุกคนนะคะ ที่ติดตามชม รวมถึงคอมเมนต์เข้ามาชื่นชมทุกช่องทางเลยค่ะ พิ้งค์พลอยขอขอบคุณแทนทีมงาน และนักแสดงทุกคนมากๆ เป็นกำลังใจที่ดีที่สุดจริงๆ ค่ะ สำหรับการต้อนรับการกลับมาของคู่ พี่น้อง ขิงข่า ที่วันนี้เรากลับมาแล้ว การได้เจอกับพี่โก้อีกครั้งดีใจมากค่ะ จากที่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ครั้งนี้ยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้น ทำให้ทำงานง่ายขึ้น

ส่วนตัวละคร เสียงหวาน ต้องบอกว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่ฉีกไปจากทุกอย่างที่พิ้งค์พลอยเคยเล่นมา เพราะเขาเป็นวิญญาณ ก็ต้องมีจินตนาการกับตัวละครพอสมควรเลย ส่วนที่ถามว่าจะมีฉากฟินๆ ไหม บอกเลยว่าเยอะค่ะ (หัวเราะ) โดยเฉพาะช่วงที่เราเป็นวิญญาณ จะมีฉากที่น่ารักๆ เยอะมากๆ อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ นะคะ มาเป็นกำลังใจให้เราทุกคนทุกสุดสัปดาห์ด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร “ปางเสน่หา” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2400641
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2400641