ใครว่าเพื่อนกูเมาบ้าง! จ๊ะ โพสต์คลิปแฉ พิมรี่พาย ฮาสนั่น ใครก็ได้โทรตามตร.ให้กูที


ให้คะแนน


แชร์

ใครว่าเพื่อนกูเมาบ้าง! จ๊ะ นงผณี โพสต์คลิปแฉ พิมรี่พาย โมเมนต์ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ด้าน จ๊ะ ถึงกับแซว ใครก็ได้โทรตามตำรวจให้กูที

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดครบ 31 ปี ของนักร้องชื่อดัง “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ไปได้ไม่นาน งานนี้ สาวจ๊ะ จัดงานวันเกิด โดยมีเพื่อนๆและคนสนิทมาร่วมงาน

แถม สาวจ๊ะ ยังโพสต์คลิปวิดีโอในงานวันเกิด แกงตนเองเจ็บน้อยสุด ซึ่ง จ๊ะ ถึงกับนั่งเกาะเสาร้องเพลง แถมยังเผยอีกว่า “งานวันเกิดเมื่อคืน ไม่ได้ดูแลใครเลยเด้อ เพราะขนาดตัวเอง ยังต้องพึ่งเสา” เรียกเสียงฮาให้กับแฟนคลับที่เห็นคลิปดังกล่าวกันใหญ่

เท่านั้น จ๊ะ โพสต์คลิปวิดีโอแฉความน่ารักของ พิมรี่พาย ผ่านติ๊กต็อกส่วนตัว ในมุมที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมแคปชั่นว่า “ชื่อกูแรงนะ เพื่อนกูบอก ใครว่าเพื่อนกูเมาบ้าง”

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นโมเมนต์ระหว่าง เพื่อนกับเพื่อน ซึ่ง พิมรี่พาย คุยและหัวเราะกับ “จ๊ะ” อย่างสนุกสนานแถม พิมรี่พาย ทำนายด้วยว่าชื่อ “นงผณี มหาดไทย” ของจ๊ะ มันแรง ล้านคนไม่มีใครชื่อ นงผณี พร้อมทำท่าประกอบความแรงของชื่อ ซึ่งพอขึ้นก็ขึ้นแรง พอลงก็ลงแรง จน สาวจ๊ะ ถึงกับแซวกลับว่า ใครก็ได้โทรตามตำรวจให้กูที ทำเอาแฟนคลับเห็นคลิปเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ฮาสนั่น

@janongpanee ชื่อกูแรงนะ เพื่อนกูบอก …ใครว่าเพื่อนกูเมาบ้าง 🤣 #พิมรี่พาย #จ๊ะนงผณี ♬ เสียงต้นฉบับ – จ๊ะ

ขอบคุณติ๊กต็อก janongpanee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7069306
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7069306