บอย ปกรณ์ ภูมิใจ คนทักผิด คิดว่าเป็น ‘โดม ปกรณ์ ลัม’ ปลื้ม เฟย์ เข้ากับครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

บอย ปกรณ์ ภูมิใจ คนทักผิด คิดว่าเป็น ‘โดม ปกรณ์ ลัม’ ปลื้ม เฟย์ เข้ากับครอบครัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บอย ปกรณ์ ภูมิใจ / พระเอกหนุ่ม ‘บอยปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ไปร่วมงาน THE FINAL ESCAPE GALA PREMIERE รับชมภาพยนตร์สั้น ‘The Final Escape – ทางหนีไฟ’ เรื่องแรกที่ถ่ายทำทั้งหมดด้วย vivo X80 Series 5G พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่โพสต์ผ่านไอจีเล่าเหตุการณ์ไปร้านนวดแล้วพนักงานจำไม่ได้ แต่ชมว่าหน้าตาดีเป็นดาราได้ แถมบอกว่าคล้ายกับ ‘บอย ปกรณ์ ลัม’ ทำเอาเจ้าตัวต้องมาโพสต์เรื่องประทับใจเชิงขำขัน

รวมถึงเรื่องที่โชว์หวานตลอด หลังล่าสุดมอบดอกไม้ของเล่นช่อใหญ่ให้ ‘เฟย์ พรปวีณ์’ สาวคนสนิท
ใช่ดาราจริงๆ ใช่ไหม สรุปเป็นดาราหรือเปล่า? “ผมเป็นดาราครับผม ผมคือ บอย ปกรณ์ ลัม ครับ (หัวเราะ) คนที่ทุกคนรู้จัก”

โดนทักบ่อย? “บ่อย คือผมพูดตรงๆ เลยนะ เมื่อสมัยที่พี่โดมออกเพลงเยอะๆ ที่ดังมากๆ เวลาพูดถึงโดม ก็จะต้องเป็น โดม ปกรณ์ ลัม อะไรแบบนี้ ก็เป็นอะไรที่คุ้นเคยปากว่า ปกรณ์ ก็ต้องเป็น ลัม ก็โดนทักผิดอย่างนี้มาตั้งแต่เข้าวงการครับ ความจริงก็เป็นความภาคภูมิใจหนึ่ง อย่างน้อยก็เป็นพี่โดมวะ (ยิ้ม) อะไรแบบนี้ ทักผิดเรื่อยๆ ครับ บางทีเขาไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าผมชื่อบอย คิดว่าผมชื่อโดมก็มี”

เหตุการณ์ล่าสุดที่ไปร้านนวด พี่ๆ เขาว่ายังไงตอนนั้น? “น่าจะเป็นเพราะเราใส่แมสก์ด้วย แต่ก็มีความน้อยใจอยู่ที่ว่าผมอยู่กับพี่เขาชั่วโมงครึ่งเลยนะ (หัวเราะ) เขาชวนเราคุยด้วยนะ คือพอดีผมไปนวดร้านแถวบ้านนั่นแหละ

เขาก็ถามมาทำอะไรแถวนี้ ก็บอกว่าบ้านอยู่แถวนี้แหละครับ เพราะผมขับมอเตอร์ไซค์ผ่านไปมาอยู่แล้ว ก็นึกว่าเขาจำได้ แต่พอมาจ่ายตังค์เขาก็พูด หน้าเหมือนดาราเลยนะ บอย ปกรณ์ ลัม หน้าเป็นดาราได้เลยนะเนี่ย เราก็ไม่กล้าพูดอะไรได้แต่ยิ้มขำๆ

แล้วทำไมไม่แก้ตัวบ้าง? “ไม่อยากแก้ตัว ถ้าเราไปบอกเขาว่าผมนี่แหละ เดี๋ยวเขาเขิน (เขาทักว่าน่าตาดีก็ดีใจแล้ว?) ดีใจแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้เขารู้แล้วแหละ เขามีกันสามคน เขาประสานเสียงกันเลยนะ อุ๊ยหน้าเหมือนดาราเลย บอย ปกรณ์ ลัม อะ อีกคนบอกเออเหมือนๆ อีกคนก็อืม ดาราเลยนะเนี่ย (แล้วเขาคิดว่าเหมือนพี่โดมหรือพี่บอย) เขาก็คิดว่าเป็นผมนี่แหละแต่แค่สับสนชื่อ”

ไปนวดเหมือนเดิมร้านนี้? “ไปๆ ถ้าคนทักผิดผมไม่เคยโกรธเขาเลย ผมก็ว่าเป็นอะไรที่น่ารักดี แต่โดนทักผิดบ่อยมาก (ร้านนี้ไปครั้งแรก) ไปครั้งแรก เพราะว่าร้านประจำปิด ก็เลยไปร้านนี้”

กลัวพี่เขาเสียความมั่นใจไหมถ้าไปอีกรอบ? “ไม่ๆ ตอนที่ผมกลับออกมา ผมจอดมอเตอร์ไซค์ไว้อีกฝั่งหนึ่ง เขาก็เดินมาเกาะกระจกดูนะ เขายังคงสงสัยอยู่ว่าใช่หรือเปล่า”

มีวิธีจัดการกับความเข้าใจผิดแบบนี้ไหม? “ผมก็คงต้องเขียนป้ายชื่อไว้ว่าผม บอย ปกรณ์ ไม่ลัมครับ เป็นก้อนๆ (หัวเราะ)”

อีกเรื่องหนึ่ง ดอกไม้ให้เฟย์ เนื่องในวันอะไร?ไม่มีเนื่องในวันอะไร ก็ให้เพราะว่าอยากให้เฉยๆ ให้เพราะอยากให้ (มีกิมมิกใช่ไหม?) ใช่มีกิมมิกเพราะเป็นดอกไม้ที่ทำจากของเล่น ทำจากเลโก้ผมก็อยากให้เพราะว่าเขาได้ไปเขาก็เก็บไว้ตลอด มันไม่แห้งไม่เหี่ยวครับ

มีความหมายอะไรอีกนอกจากไม่แห้งไม่เหี่ยว? “ก็ตามแคปชั่นเลยที่เขียนไป ก็มีกิมมิกตรงที่ว่าเราอยากให้เขาเก็บไว้ด้วย เหมือนเป็นตัวแทนของเรา

ถามไหมว่าเก็บไว้ตรงไหนของบ้าน? “เขาก็พยายามที่จะแยกออกจากช่อแล้วจัดใส่แจกัน แต่ว่าตอนนี้เขาก็ยังไม่มีเวลาจัดมาก และต้องระวังมาก เฟย์เขากลัวว่ามันจะหลุดครับ”

อาการเขาเป็นยังไงตอนได้รับ? “เขาก็งงๆ ครับ เขางงว่าให้เขาจริงๆ เหรผมไม่ได้ให้ด้วยโมเมนต์อะไรพิเศษ ก็คือให้เพราะว่าไปกินข้าวด้วยกัน จังหวะที่ผมมาส่งเขา ผมก็บอกว่าแป๊บนึงแล้วเดินไปหยิบจากหลังรถมาให้เขา ผมบอกเขาว่า ถือไว้ก่อนๆ

เป็นดอกไม้ช่อแรกด้วยหรือเปล่า? “อ๋อ ใช่ เพราะว่าดอกไม้ช่อแรกตอนวาเลนไทน์ผมติดโควิดพอดี ช่อนั้นก็ส่งไป แต่อันนี้ให้กับมือ แต่ผมบอกว่าถือไว้ก่อนๆ เขาก็พูดมาว่าให้จริงๆ เหรอ แล้วผมก็ตอบไปว่าไม่ใช่ ให้ถือเฉยๆ เขาก็หัวเราะประมาณว่าจริงเปล่าเนี่ย เขาคิดว่าผมเอามาให้เขาถ่ายรูป ไม่ได้ให้เขาจริงๆ ตอนแว้บแรกนะ ผมก็บอกว่าให้ เขาก็ย้ำหลายครั้งว่าให้จริงเหรอ ก็ให้จริงๆ เมื่อกี้แกล้ง

โชว์หวานตลอดนะตอนนี้? “ก็มีโอกาส คือผมไม่ได้เป็นคนว่าต้องมีโมเมนต์ หรือไม่ต้องมีโอกาสพิเศษอะไรมาก รู้สึกว่าอยากให้ก็ให้”

ชินหรือยังว่าต้องมีแฟนให้ดูแล ที่ผ่านมาเราตัวคนเดียวแบบนี้? “ก็ดีครับ มีคนที่เราคอยนึกถึง คิดถึง พอเราต้องการจะมีคนที่ปรึกษา เราก็มีคนที่อยู่ข้างๆ เราครับ พิมพ์ไลน์ไป หรือโทรไป (บ่อยไหม?) บ่อยครับ คุยทุกวันครับ”

แล้วเพื่อนที่แซวเราทุกโมเมนต์หล่ะ? “เช่นใคร (เกรท วรินทร?) จริงๆ ไม่ใช่แค่เพื่อนผมนะ หลายๆ คนก็แซวผม ในแง่ที่ว่าเขาไม่ชินกับโมเมนต์นี้ของผม ทุกคนน่าจะสัมผัสได้ว่าผมไม่เคยมีข่าวตรงนี้ยังไงเท่าไหร่ แต่พอมีข่าวตรงนี้หรือว่าผมมีคนคุยด้วยอยู่ เขาก็เลยแซวเยอะ”

หรือเกรทมีแฟนแล้ว?เท่าที่รู้ยังไม่มี (เก้า สุภัสรา ยังไม่ใช่?) เท่าที่เขาบอกคือยังไม่ใช่ เท่าที่เขาบอก เอาอย่างนี้เท่าที่เกรทบอกผม คือไม่ใช่ (ดูเหมือนไม่เชื่อ?) แต่นอกจากนั้นผมไม่รู้ (ได้ถามจริงจังหรือเปล่า?) ถามจริง ยังไง ใช่เปล่า แต่เขาบอกไม่ใช่”

น้องวันใหม่ก็ได้ไปกินข้าวกับเฟย์ด้วย?จริงๆ ไปกันหลายคน มีพี่ว่าน ไปกับฟาง แล้วก็วันใหม่ อีกครั้งหนึ่งก็ไปกับเฟย์ กับเพื่อนเฟย์ และก็วันใหม่ด้วย วันใหม่เขาก็มีโอกาสได้เจอเฟย์บ้าง เพราะเขาเคยไปเดินสวนรถไฟด้วยกัน

อยากให้วันใหม่ไปด้วยตลอด? “ผมว่ากับคนที่เราคบด้วย แน่นอนผมก็อยากให้เข้ากับครอบครัวผมได้ ซึ่งเฟย์เขาค่อนข้างเข้ากับครอบครัวผมได้อย่างดีเลย จากที่เฟย์รู้จักเราเยอะแล้ว ก็อยากให้รู้จักครอบครัวเราด้วย และอยากให้คนในครอบครัวรู้จักเฟย์ด้วย”

วันใหม่ติดเฟย์ไหม? “เขาก็พูดนะ มีวันหนึ่งชวนเขาไปกินข้าวกับเฟย์ด้วย แต่เขาติดเรียน เขาก็บอกอยากไป อยากไปเจอพี่เฟย์ เขามีพูดนะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7070746
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7070746