ไม่ได้ผ่าจนโดนหามไปรพ. หญิงแย้ ฟื้นแล้ว แก้ข่าวด่วน ลั่นมีการคุยกันก่อนหน้านี้


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ได้ผ่าจนโดนหามไปรพ. หญิงแย้ นนทพร ฟื้นแล้ว แถลงแก้ข่าวด่วน หลังทำจมูกใหม่ ลั่นเรื่องนี้มีการคุยกันก่อนหน้านี้แล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 29 พ.ค.65 ‘หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข’ ผู้รักและชื่นชอบการศัลยกรรมที่แท้ทรู ตัดสินใจขึ้นเขียงผ่าตัดจมูกอีกครั้ง หลังจากเมื่อปลายเดือนตุลาคม 2564 เคยขึ้นเขียงศัลยกรรมทำจมูกใหม่มาแล้ว แต่เกิดอาการติดเชื้อจึงจำเป็นต้องถอดซิลโคนออก

จากนั้นพักสักใหญ่ อินสตาแกรมของหญิงแย้ โพสต์ภาพของหญิงแย้ หลังจากทำศัลยกรรมจมูกเสร็จเรียบร้อย พร้อมข้อความว่า “13 ชั่วโมงแห่งการรอคอยครับ พี่แย้ออกมาแล้ว!!!!! พี่แย้ปลอดภัย เหตุการณ์ทั่วไปปกติครับผม”

ซึ่ง 3 ชั่วโมงถัดมา อินสตาแกรมหญิงแย้ เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอของ หญิงแย้ ถูกนำตัวเข้ารถพยาบาล ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับตกใจและคอมเมนต์เป็นห่วงกันใหญ่

ล่าสุด (30 พ.ค.65) หญิงแย้ ออกมาโพสต์คลิปชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังหลายคนเข้าใจผิดว่า เธอผ่าตัดทำจมูกจนถูกหามส่งโรงพยาบาลหรือเปล่า

โดย หญิงแย้ ชี้แจงว่า ขอแก้ข่าวนิดหนึ่ง ถ้าเกิดใครได้อ่านพาดหัวข่าวแย้จะรู้สึกเกิดอะไรขึ้นทำจมูกเสร็จเข้าโรงพยาบาลและแอดมิตเลยเหรอ จริงๆแล้วเป็นแผนการรักษาของทางคุณหมอ กับ หญิงแย้ ที่ตกลงกัน ก็คือแย้ไปทำจมูกมากับคลินิกที่เขาไม่มีห้องพักฟื้น แล้วตนเองโดนวางยาสลบนานมากกลัวว่าตื่นขึ้นมาจะคลื่นไส้ และ อาเจียน จึงขอแอดมิตและบอกคลินิกส่งตัวแย้ไปโรงพยาบาล

โดยเรื่องนี้มีการคุยกันก่อนหน้านี้แล้ว กลายเป็นว่าคนเห็นข่าวแล้วตีความไปอีกแบบหนึ่งว่า ทำจมูกแล้วแอดมิต ซึ่งคลินิกเขาเสียหาย คุณหมอเขาเสียหาย ไม่ใช่เรื่องด่วนอะไร คือ รถพยาบาลมารออยู่แล้ว เพราะว่าอยู่ในแผนการรักษา และขออภัยคุณหมอกับโรงพยาบาลด้วย

พร้อมกันนี้ หญิงแย้ โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกว่า “ขอแถลงไขว่า แย้ไม่ได้ทำจมูกจนต้องถูกหามไป admit นะคะ คือคลินิกที่แย้ไปทำ ไม่ได้มีห้องพักฟื้นแบบค้างคืน แย้เลยขอให้คลินิกtransferแย้ไป admit ที่โรงพยาบาล ซึ่งเป็นการรักษาตามแผน และได้มีการเตรียมการล่วงหน้าไว้แล้วค่ะ ไม่ได้ผ่าจนโดนหามไปรพ. นะคะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม yae_uunws

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7085332
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7085332