เฟย์ พรปวีณ์ เล่าโมเมนต์เจอคุณแม่ บอย ปกรณ์ ดีใจได้เป็นผู้ทรงอิทธิพล


ให้คะแนน


แชร์

เฟย์ พรปวีณ์ เล่าโมเมนต์เจอคุณแม่ บอย ปกรณ์ ดีใจได้เป็นผู้ทรงอิทธิพล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตั้งแต่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักร้องสาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ ก็ดูเหมือนโลกทั้งใบของพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จะกลายเป็นสีชมพูไปหมด และล่าสุดก็เพิ่มระดับความสัมพันธ์พาฝ่ายหญิงไปเจอครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาคุณแม่และน้องๆ แถมยกให้เป็น 1 ใน 3 ผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลในชีวิตอีกด้วย

ล่าสุดได้เจอสาวเฟย์ในงาน “CHAME’ YOUR WELL-ROUNDED BEAUTY” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และแอมบาสซาเดอร์คนใหม่ “ชาเม่ คอลลาเจน & เดอ ชาร์ม” โดยสาวเฟย์มาในฐานะ Ambassador DE CHARM ที่ The Crystal Box ชั้น 19 เกษร พลาซ่า หลังจบงานก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการไปเจอครอบครัว บอย ปกรณ์

งานคู่เยอะมาก? “สาธุค่ะ ขอให้เป็นอย่างนี้ไปนานๆ ก็ถือว่าเป็นช่วงที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ตอนนี้กำลังจะมีทั้งรายการทั้งพรีเซ็นเตอร์ ตัวอัลบั้มเพลงเฟย์-ฟาง-แก้ว ก็กำลังจะกลับมาด้วยเหมือนกัน เฟย์คิดว่าอาจจะเป็นช่วงของระยะเวลาด้วย ก่อนหน้านี้มีโควิด ตอนนี้ทุกอย่างมันสะดวกขึ้น โปรเจ็กต์หลายๆ อย่างที่เคยคุยไว้ก็เริ่มกลับมาทำ”

คิดว่าอะไรที่ทำให้ปีนี้งานเยอะ? “แก้ชงมามั้งคะ ไปแก้ชงมาตอนต้นปี อาจจะด้วยอะไรหลายๆ อย่างด้วย ที่จริงเป็นเรื่องของความสบายใจมากกว่า เราไม่สามารถจับต้องได้ เราบอกไม่ได้ แต่ถ้าทำอะไรแล้วรู้สึกสบายใจ ช่วยได้มากหรือว่าช่วยได้น้อย ปกติชีวิตมันก็ดีอยู่แล้ว เราก็แฮปปี้ แต่ถ้าลองทำอะไรเพิ่มอีกนิดนึงโดยที่มันไม่เดือดร้อนจนเกินไป ก็รู้สึกโอเค ทำๆ ไปก่อน รู้สึกว่ามันเหมือนป้องกันความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นมากกว่า ก็เริ่มมาดี แล้วเราเองก็ระวังตัวด้วย ทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบด้วย ชงดีค่ะ ชงต่อไป (ยิ้ม)”

ความรักดี มีคนมาเสริมดวงด้วยไหม? “อาจจะมีบ้าง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี”

เช็คดวงกับคนมีหนวดไหม? “ไม่เช็คค่ะ กลัว (หัวเราะ) ไม่เช็ค เพราะถ้าเช็คอีกคนก็จะรู้สึกแล้วว่าไม่มั่นใจเหรอ หรือยังไง ทำไมต้องเอาไปเช็ค คิดว่าถ้าจะไปเช็คคงไม่ไปด้วยความสงสัย ข้องใจ แต่เป็นเพื่อความสนุกเฉยๆ คนเราจะชอบเช็คดวงเล่นๆ แต่เรื่องความรัก ส่วนใหญ่จะพยายามไม่ไปแตะต้อง เฟย์เชื่อว่ารู้อยู่แล้วว่ามันเป็นการเช็คดวงทั่วไป แต่อาจจะเป็นซัก 1 เปอร์เซ็นต์ที่เราอ่านแล้วเราจะรู้สึกรึเปล่า บางทีพอมันคิดตามมันก็อาจจะเกิดขึ้นได้ โอเคงั้นก็ปล่อยไปดีกว่า ให้ทุกอย่างเป็นธรรมชาติดีกว่า”

เขารู้ไหมว่าเราเชื่อเรื่องนี้? “ไม่ได้เชื่อขนาดนั้น อะไรดีก็เชื่อ เคยมีพูดแซวเหมือนกัน มันจะตามยูทูบที่มีคนเอาดวงเราไปดู เขาบอกว่าอย่าไปฟัง อย่าไปเปิดเลย เราก็โอเค ไม่เปิดก็ได้ เรื่องความรักขอเน้นที่เซ้นส์ของเรา”

คนนี้มั่นใจแล้ว? “เซ้นส์ของเรา คือ เรารู้จักตัวเราเองดีที่สุด เรารู้ว่าเราต้องการแบบไหน และแบบไหนที่ดีสำหรับตัวเรา ก็ค่อนข้างใช้เวลากับตรงนี้ ค่อยๆ ดูไป ก็เพิ่มความมั่นใจขึ้นมาเรื่อยๆ จากการที่เรารู้สึกกันมากขึ้น ตอนนี้ก็คุยกันมาประมาณ 6 เดือนได้แล้ว”

คุณแม่ว่าไง? “คุณแม่เขารู้สึกว่าพี่บอยเป็นผู้ใหญ่ ค่อนข้างจะช่วยเหลือดูแลเราได้ในหลายๆ เรื่องด้วย บางทีไปงาน และเขาสามารถคอยช่วยเหลือปรึกษาเรื่องงานได้ เขามีความเป็นผู้ใหญ่สูง แล้วก็ช่วยรับส่งได้ด้วย ถ้าวันไหนที่คุณแม่ไม่ว่างจริงๆ ก็จะลองถามเขาดูว่าเขาว่างไหม เราก็ยังมีความเกรงใจเขาแหละ คือบ้านเฟย์ ไม่มีใครขับรถเลย เฟย์ ฟาง ฟิน ฉะนั้นเวลาที่มีงานตรงกันจะจัดคิวคนขับรถค่อนข้างยาก บางทีที่พี่เขาว่างก็จะขอให้เขาไปส่งหน่อย”

แสดงว่าตอนนี้ผ่านแล้ว? “จริงๆ ผ่านมาตั้งแต่ตอนเริ่มคุยกันมาแล้ว ผ่านในแง่ที่ว่าคนนี้ดูเป็นคนที่เราจะใช้เวลาคุยด้วยกันได้ เรียนรู้เขาได้”

เขายกให้เราเป็นผู้ทรงอิทธิพลสำหรับเขา นอกจากแม่และน้องวันใหม่? “ไม่รู้ว่ายกแค่ในทางอินสตาแกรมรึเปล่า ชีวิตจริงยังไม่เห็นเลยนะคะ (หัวเราะ) ก็รู้สึกดีใจนะคะ เพราะเฟย์พอจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวเขามาก คุณแม่กับน้องสาว คือเขารักและเป็นห่วงครอบครัวเขามาก พอรวมเราเข้าไปด้วยเราก็รู้สึกเหมือนกันนะ หูย!!! เรารู้ว่าเขาให้ความสำคัญกับอีกสองคนยังไง เราก็รู้สึกเขาให้เกียรติเราเข้าไปอยู่ตรงนั้นเลย ก็รู้สึกดีใจ”

แบ่งเวลาไทม์แชร์ลิ่งกับครอบครัวเขายังไงบ้าง? “อย่างวันนั้นเฟย์นัดทานข้าวกับพี่บอย แต่พี่บอยอาจจะบอกว่างั้นชวนที่บ้านมาด้วยแล้วกัน”

มีไปเดตไปดูหนังกับน้องวันใหม่ด้วย? “มีค่ะ ก่อนหน้านี้น้องเรียนออนไลน์ก็จะมีเวลาอยู่บ้าน ก็จะชอบมาเล่น เราอาจจะเป็นพี่ผู้หญิงด้วยเขาก็อยากจะตามมาเล่นด้วย ชอบเล่นกับพี่ๆ คนอื่นๆ เพราะเฮียๆ อาจจะไม่มีเวลาให้”

เอาชนะใจน้องวันใหม่ได้แล้ว? “ก็สนิทกันค่ะ น้องเขาน่ารัก เฟรนด์ลี่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ไม่เคยถามตรงๆ แต่ก็หวังว่าเขาจะแฮปปี้กับเรา”

กับโมเมนต์ไปกินข้าวกับครอบครัวบอย? “วันนั้นเราก็ตามไปทีหลัง ก็ได้ไปเจอกัน วันนั้นก็เกร็งๆ นิดนึงเพราะว่าเจอครบเลยทุกคน เป็นครั้งแรกเลย”

สองบ้านเคยมีโอกาสได้เจอกันไหม? “ยังไม่เคย แต่คุณแม่เฟย์เคยเจอพี่บอย พี่หน่อง พี่ภัทร ก็คงจะมีมาเจอกันอีก ก็ดูเป็นวาระไป ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี”

ในโซเชียลพอลงรูปคู่คนแซวเยอะ? “ก็ปล่อยไปตามธรรมชาตินะ แต่ก็จะมีคุยกัน พี่บอยเขาเป็นคนที่ค่อนข้างแสดงออกอยู่แล้ว อยากลงอะไรเขาก็ลง โดยที่เขาไม่ได้คิดมากอะไรทั้งสิ้น เราเองจะเป็นฝ่ายเขิน จะลงจริงเหรอ อย่าเลย แต่ตอนนี้ก็เริ่มชินแล้ว บางทีแค่ส่งรูปให้ดูเล่นๆ เขาก็บอกเดี๋ยวเอาอันนี้ไปลง”

กลัวโดนแกง? “กลัวอยู่ เวลาที่เราโชว์รูปเขาว่าระวังนะ เดี๋ยวโดนแน่ เขาก็จะบอกว่าเดี๋ยวเจอ เฟย์เลยบอกงั้นสงบศึก”

มีบอกเขาไว้บ้างไหมห้ามลงรูปแบบนี้? “ตอนนี้เรายังเป็นผู้ทรงอิทธิพล เขาคงยังไม่กล้า แต่อีกหน่อยไม่รู้ (เราถือไพ่เหนือกว่า?) คิดว่าเรามีวิธีพูดที่จะโน้มน้าวได้อยู่ ตอนนี้เขายังรับฟังเราอยู่”

เราดุไหม? “ไม่ค่อยนะ ปกติเป็นคนขี้เล่น แต่บางทีจะมีมุมจริงจังเยอะเหมือนกัน มุมเล่นก็มุมเล่น”

มีห้ามอะไรเขาไหม? “ไม่ค่อยมีห้ามเท่าไหร่ เฟย์ชอบความสบายๆ เวลาที่คุยกับใครก็ชอบให้เขาได้เป็นตัวของตัวเอง จะมีก็เวลาที่คิดจะแกล้งเรา จะลงรูปนั้นรูปนี้ เฟย์ก็จะอย่า หรือบางทีไปออกรายการคนถามว่าให้พูดถึงเฟย์ เขาก็จะบอกว่าเดี๋ยวจะพูดเรื่องนั้น เรื่องนี้ เฟย์ก็จะบอกว่าลงมากว่านี้นิดนึง แต่ไม่ถึงกับห้ามอะไร รู้ว่าพี่บอยเขาก็มีความจินตนาการของเขาอยู่แล้ว”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7086352
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7086352