“ต่อ-เพลงขวัญ” ดราม่าน้ำตาท่วม ตามลุ้น!! เส้นทางรัก…ที่ไร้ทางเลือก ใน “ใต้หล้า”


ให้คะแนน


แชร์

เป็นฉากที่ หลังจาก ใต้หล้า (ต่อ) พ้นโทษจากคุก อีกหนึ่งกำลังใจสำคัญที่ใต้หล้าอยากเจอก็คือ อากาศ (เพลงขวัญ) แต่การเจอกันครั้งนี้กลับมีบางอย่างที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปลี่ยนไป

ฉากนี้ ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ อธิบายให้ทั้งคู่เห็นภาพถึงอารมณ์ที่ต้องสื่อออกมา หลังจากทั้งคู่ทำสมาธิแบบจริงจัง เพราะเป็นอีกหนึ่งซีนอารมณ์ที่ไม่ธรรมดา เริ่มถ่ายจริง เพลงขวัญวิ่งโผเข้ากอดต่อด้วยความคิดถึงสุดหัวใจ หลังกลับมาจากเมืองนอก แต่แววตาของต่อ กลับเต็มไปด้วยความสับสน เมื่อพบว่าความจริงบางอย่างทำให้ความสัมพันธ์ทั้งคู่กลายเป็นรักต้องห้าม ต่อโยนทุกคำพูดที่อยู่ในใจใส่เพลงขวัญ พร้อมน้ำตาที่มาถูกจังหวะเหมือนสั่งได้ ด้านเพลงขวัญที่รับอินเนอร์จากต่อมาเต็มๆ ก็พรั่งพรูทุกความรู้สึกใส่กลับไปทั้งน้ำตา สายตาทั้งคู่เต็มไปด้วยความทุกข์ ความสิ้นหวัง เมื่อคนหนึ่งเลือกที่จะสู้ แต่อีกคนเลือกที่จะถอย เส้นทางรักครั้งนี้คงไม่ง่าย และความรักที่ทั้งคู่เคยมีต่อกันต้องเปลี่ยนไปเพราะอะไร ตามลุ้นวันพุธที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

สามารถรับชมละครใหม่!! ใต้หล้า ดูทีวีทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8, ดูบนเว็บ : https://bit.ly/3wXv3DP

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2405672
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2405672