หม่ำ เปิดสาวคนแรก ฝืนใจจบเชียงราย-เขาใจแข็งมาก เผยปมคุณอาไม่เคยพูดที่ไหน


ให้คะแนน


แชร์

ไม่งั้นลูกชายก็ต้องตายด้วยต้องเลือก หม่ำ เล่าเรื่องสาวคนแรกก่อนมีเมีย ฝืนใจจบเชียงราย เปิดนาทีบอกลาเชียงราย อยากจะติดต่อเขาว่าเป็นยังไง เขาใจแข็งมาก เผยปมคุณอา ไม่เคยพูดที่ไหน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หม่ำ จ๊กมก มาเปิดรายการใหม่ให้แจ๊ส รสวิวาห์ EP.1 นั่งรถเบนซ์หรู 10 ล้านบาท โดย แจ๊ส ชวนชื่น กับ แจง ปุณณาสา สองสามีภรรยา มาชวนแขกรับเชิญพูดคุยเรื่องราวชีวิตรัก ตลกซุปตาร์ หม่ำ จ๊กมก ประเดิมคนแรก

ถามว่าเคยมีแฟนก่อนมาเจอ มด เอ็นดู ภรรยา ไหม ตลกซุปตาร์ บอกเลยว่า มีตอนอายุ 15-16 แต่ไม่มีอะไรกันนะ เราไปชอบเขา แต่เขาไม่ชอบเราหรอก เขาสวย เพิ่งกลับบ้านไปยโส เขาก็ทักนะ เจอกันอยู่ เป็นรุ่นพี่กับเมียด้วย รู้จักกันด้วย เขาก็วิ่งมากอด คิดถึง แต่คิดถึงแบบเพื่อน เขาก็มีแฟนเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว

แล้วก็ได้มาเจอรุ่นน้องเขาคือเมียกู เมื่อก่อนเขาชื่อ มืด ไม่ใช่ มด จะเรียกเขาว่า เอ็นดู ทุกคนจะไม่รู้ว่าชื่อมืด เพิ่งมาขาวตอนอยู่กับกู มาเล่นน้ำเต้าปูปลากันทุกวัน คนนี้น่ารักดี ต่างคนต่างปิ๊งกัน ตอนอายุ 17 เขาเพิ่ง 14 ห่างกัน 3 ปี พ่อแม่เขาไม่ชอบกูหรอก จนเป็น หม่ำ จ๊กมก เขาก็ยังไม่ชอบกู แต่เขาเสียชีวิตไปแล้ว เจ็บใจพาลูกเขาหนี ทำไม่ถูกต้อง

เรามากรุงเทพฯก่อน เขาตามมา ตอนนั้นโคตรลำบาก พาเขามาทำไม เรารักเขา ตายก็ตายด้วยกัน ยิ่งตอนท้องยิ่งลำบาก พ่อแม่เขาตามหา เขาโกรธมาก
ตอนท้องลำบาก เราอยู่วงดนตรี เขาเต้นหางเครื่องด้วย ก็ต้องลาออก เรามาอยู่ตลกคาเฟ่แล้ว อยู่คณะเก้ายอด ตอนท้อง เอ็ม (เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวคนโต) ลำบากมาก คณะเล็กงานก็ไม่ค่อยมี เจ้าของห้องเช่า เจ๊ยุพิน เขาดีมาก แอบคืนค่าเช่ามาให้ เขาสงสาร

มีชื่อเสียงเงินทองผู้หญิงก็เข้ามา หม่ำ เผย เกมหนักคือที่อำๆแซวๆกัน ครั้งอื่นจับได้ก็ธรรมดา แต่เชียงรายมันติดพัน เขาเป็นแขกมาเที่ยว มากับแม่เขา เดี๋ยวเมียกูดูเดี๋ยวทะเลาะกันอีก กูนี่นะ ต้องมี 3-4 วัน มึงยังคิดถึงเขาอยู่

ทุกวันนี้ทะเลาะกันทนไม่ไหวโต๊ะสนุ๊กอย่างเดียว หม่ำ ยอมรับ กูนอนข้างล่างแล้ว เมื่อคืนนี้ด้วย กูนั่งกินกับไอ้ศักดิ์ จะให้กูไปกินไหน ให้กูขึ้นไปนอนได้แล้ว โกรธกูอีก ไม่คุยด้วยตั้งแต่เมื่อคืน เรื่องไม่เป็นเรื่อง

แจ๊สบอกชอบน้าหม่ำเวลาเซอร์ไพรส์เมีย หม่ำ บอกว่า วาเลนไทน์มีดอกไม้ช่อใหญ่ตลอด วันเกิดเขาต้องว่าง วันพ่อเขาล้างเท้าให้ตลอด เขาบอกรักนะ รักที่สุด เขาไม่มีใครแล้ว บางทีเขาจะร้องไห้ เราน้ำตาตกใน เราก็แกล้งตลกนะ

ถามว่าจบที่เชียงรายยังไง หม่ำ เล่าว่า เมียไม่รับข้าวรับน้ำ ตรอมใจ ทำยังงี้ต้องเสียใครสักคนเพื่อให้ทุกอย่างโอเค ไม่งั้นเมียตายแน่ ไม่งั้นลูกชายก็ต้องตายด้วย มันไม่ได้กินนม ต้องเลือกแล้ว

ตอนเลิกเชียงรายไปบอกคนๆนั้นว่ายังไง หม่ำ ยอมรับว่า ฝืนใจมากเลย จะพูดยังไงดี พอบอกเขาแค่นั้นกูเดินออกมา
ถามว่าเขาก็ไม่ติดต่อมาอีกเลย หม่ำ กล่าวว่า เราอยากจะติดต่อเขาว่าเป็นยังไง แต่เขาใจแข็ง เขาคงรู้ว่าวันนี้คงมาถึงแล้วแหละ วันที่เป็นครอบครัวของเขาจริงๆ ก็บอกเมียว่ากูเลิกแล้ว

เรื่องคุณอาคือใคร หม่ำ กล่าวว่า กูว่ามันอำว่ามีผู้ชายวัยกลางคนมาจีบเขา ตั้งแต่ย้ายบ้านมาอยู่นี่แหละ อำทุกวัน ถามมากินข้าวเซ็นทรัลกับใคร บอกมาเป็นเพื่อนเขา บางทีกูขึ้น หึงๆ ก็มี ไม่รู้จริงไม่จริง รวมหัวกับลูกสาวอีก ไม่เคยพูดนี่ครั้งแรก แกล้งออกไปอัดรายการ ขับรถออกมา แอบนั่งรอ 3-4 ชม. จะดูว่าออกจากบ้านไหม ไม่ออก เอ๊ะอะไรว่ะ

ถามว่าสมมติวันหนึ่งเห็นเมียอยู่กับคนอื่นทำไง หม่ำ บอกว่า กูทำใจได้นะ เขาไม่ได้รักกูแล้ว แต่ตามกฎหมายมึงไม่ได้อะไรเลยนะ ต้องเลิกกัน แบ่งให้คนละครึ่งเหมือนเดิม มึงไปอยู่กับคนที่มึงรัก ผัวใหม่เลย

หม่ำ บอกด้วยว่า ตอนนี้ไม่อยากมองใครแล้วขี้เกียจเอาสายตาไปโกหกเมีย ถ้าคิดกลับบ้านไปนอนกับเมียเลยจบ เรื่องเซ็กซ์เดี๋ยวนี้ไม่ค่อย ด้วยวัยด้วย

นิยามรักกับเมียเล็กไป ประมาณไม่ถูก ความสุขที่แท้จริงอยู่ที่ครอบครัว คนที่จะต้องมาเจอกันต่อให้ไม่ชอบ เหมือนเมียก็ทำไมดำจัง สุดท้ายก็ไปหลงรักมัน ทุกวันนี้ยังหลงรักมากกว่าเดิม จะรักมากที่สุด จะรักตลอดไป ไม่ทอดทิ้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7086613
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7086613