แทค ภรัณยู เดือดเจอรุ่นพี่ใส่ร้าย เป๊ก สัณณ์ชัย พร้อมบวกแทนน้องเขย


ให้คะแนน


แชร์

“ถ้าจะไม่ร่วมงานกัน หรือตัดงานกัน ไม่ต้องไปบอกใครต่อใครว่าผมเล่นยาหลังเวที…เวลาผมทำงานไปถามใครก็ได้ ว่าผมตั้งใจขนาดไหน แล้วมาพูดกับใครว่าผมเล่นยา…_ูยังเคารพ_ึงอยู่นะพี่ หรือ พี่อาจจะไม่ได้พูด ลูกน้องพี่อาจจะพูด (ขนาดบุหรี่_ูยังไม่ดูดพอตก็ไม่ดูด) แล้วไปบอกคน_ูเล่นยาหลังเวทีก่อนขึ้นแสดง…”

พร้อมแคปชั่นว่า “มีอะไรมาพูดกันตรงๆ ไปบอกคนอื่นว่าผมเล่นยาก่อนขึ้นรายการ เป็นรุ่นเดียวกันจะตบปากให้ (บุหรี่พอตยังไม่ดูดเลย) เวลามีปันหาอะไร กูส่งข้อความหาตลอดเป็นกำลังใจ แล้วไปบอกว่า กูเล่นยาก่อนขึ้นรายการ #ฟังและขึ้นว่ะ #ถือว่ายังเคารพนะ #กูหมดความอดทนเมื่อไหร่นะจะใหญ่มาจากไหนก็ไม่สนนะ”

หลังจากที่ แทค ภรัณยู โพสต์ข้อความดังกล่าวไป งานนี้ เป๊ก สัณณ์ชัย ก็เดือดแทนน้องเขย ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เอามันเลยมั้ย” พร้อมอีโมจิไฟลุก ก่อนที่น้องเขยจะเข้ามาตอบว่า “ผมไม่เคยว่าใคร ใส่ร้ายใคร อยู่ดีๆ ผมเจอเฉย”

งานนี้ทางด้านภรรยาของ แทค ก็ยังต้องเข้ามาคอมเมนต์เพื่อปกป้องสามีของตัวเองหลังโดนใส่ร้ายเช่นกันว่า “บางทีการที่เราเป็นคนกันเอง เป็นคนสนุกสนาน บ้าๆ รั่วๆ ฮาๆ เป็นมิตรกับทุกคน แฟนคลับเข้าถึงง่าย ดูเป็นคนสบายๆ ติดดิน

แต่เราแค่รักในศิลปะรอยสัก มันทำให้คนบางจำพวกที่ไม่มีวุฒิภาวะ ไม่ค่อยมีการศึกษาด้านตรรกะ เหมารวมว่าไอ้นี่ต้องเล่นยาทั้งๆ ที่แทบจะไม่รู้จักเรา…

ขอโทษเถอะนะ อยากจะบอกว่า ไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรือไปทำงาน เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ มาดูในรถ ในห้องได้เลย เช้าแค่ไหนก็ไปถึงกองก่อนเวลา คนพูดต้องการอะไรเหรอ…ดิสเครดิตกันทำไมอยากรู้จักจัง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2406332
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2406332