“เบล บุษยา” ตอบกลับเพจดังแซ่บ! เลิกแฟนตั้งแต่วันที่ต่อย “ดิว” แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“เบล บุษยา” ตอบกลับเพจดังแซ่บ! เลิกแฟนตั้งแต่วันที่ต่อย “ดิว” แล้ว

วันที่ 31 พ.ค. 2565 เวลา 17:10 น.

“เบล บุษยา” ตอบกลับแล้ว! กรณี ก. ต่อย “ดิว” บอกเลิกตั้งแต่วันที่ต่อยแล้ว

จากกรณีที่ “กลอยใจ” หรือ “นางสาวรัตน์ตินันท์ นิติรัตพันธ์” เพื่อนสาวคนสนิทของ “เบล-บุษยา ตั้งภากร” ได้ทำร้ายร่างกายดาราสาว “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” บนเรือยอร์ช เป็นเหตุให้นักแสดงสาวได้รับบาดเจ็บ และได้มีการแจ้งความเกิดขึ้น

และทาง เพจเจ๊มอย108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกันว่า “อุ๊ย!! ได้ข่าวคู่อริ ตัวย่อ ก. ที่มีเรื่องกับ ดิว อริสรา ข้อหาทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ถูกศาลตัดสินละนะ ว่าคู่อริโดนยึดทรัพย์จ๊ะ เพราะไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหาย ว่าซั่น!! กูงงเด้อ ไหนบอกรวย อ่อ.. ส่วนอีกคนที่เฟียสๆ ตอนนี้ศาลก็ประทับฟ้องทุกกรณีนะจ๊ะ ปล. ใครชนะ..กูก็เชียร์คนนั้นแหละ แผล่บๆ” จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตถึงเรื่องดังกล่าว

ล่าสุดทาง “เบล” ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอฟาดเจ็บชี้แจงเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่เคยสั่งให้ใครไปต่อยใคร และได้บอกเลิก อดีตแฟน ตั้งแต่วันที่ไปต่อยเลยเพราะไม่โอเคมาก ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวนั้นก็ไม่ใช่คดีของตนเอง

โดย “เบล” เผยว่า “วันนี้เราขอพูดถึงประเด็นหนึ่งหน่อย ใครที่ไปอ่านข่าวในเจ๊มอย 108 แล้วมีข่าวหนึ่งพูดถึงคนชื่อ ก. ว่าไม่มีตังค์จ่ายค่าคดี ซึ่งเบลขอพูดเลยนะว่า เบลไม่เคยสั่งให้ใครทั้งนั้นไปต่อยใคร เบลห้ามเบลบอกเบลเตือนเบลขอร้อง เบลพูดว่าถ้าเกิดทำคนที่ซวยคือเราอย่าทำ ขอร้องห้ามจนไม่มีแรงจะห้ามก็ยังทำ ด้วยเพราะว่าตนเองไม่มีสติ อันนั้นถามเจ้าตัวได้ เบลไม่เคยสั่งให้ใครไปทำใคร อันนี้แยกแยะนิดหนึ่ง คือข่าวฟังได้อ่านได้นะ แต่ใช้สมองนิดหนึ่ง แล้วเธอไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เธอไม่รู้อะไรเกิดขึ้น ฉะนั้นใจเย็นๆ อย่าเผือกให้ดูแบบไม่มีสมอง เผือกให้มีสมองหน่อย

แล้วใครที่สงสัยในตัวเบลถามก่อนอย่าตัดสินก่อน เพราะ ตนเองไม่คุยตัดสินใครก่อน ไม่เคยฟังความข้างเดียว ฟังก่อนเราเป็นคนที่แมนมาก ยุติธรรมกับทุกคน ถ้าใครไม่ทำเราก่อน และเราไม่เคยคิดทำใคร ไม่เคยสั่งให้ใครทำใคร”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/684617
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/684617