“ดิว” โชว์หลักฐานชัดๆ หลัง “กลอยใจ” แจงไม่มีการยึดทรัพย์


ให้คะแนน


แชร์

“ดิว” โชว์หลักฐานชัดๆ หลัง “กลอยใจ” แจงไม่มีการยึดทรัพย์

วันที่ 01 มิ.ย. 2565 เวลา 15:53 น.

“ดิว” งัดหลักฐานฟาดคืน “กลอยใจ” หลังคู่กรณีแจงไม่มีการยึดทรัพย์ ลั่นไม่ได้อยากประจาน

จากกรณีที่ “กลอยใจ รัตตินันท์” อดีตเพื่อนสาวคนสนิทของ “เบล บุษยา” คู่กรณีสาว “ดิว อริสรา” ได้ออกมาชี้แจงปมเป็นคู่กรณีในคดีทำรายร่างกาย และมีการพูดถึงเรื่องการยึดทรัพย์เนื่องจากคู่กรณีไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย

หลังจากนั้นทาง “กลอยใจ” ได้ออกมาขอโทษสาว “ดิว” และชี้แจงว่าตนเองยังไม่เห็นเอกสารจากศาลที่บ่งบอกว่าจะสืบทรัพย์หรือยึดทรัพย์ใดๆ ส่วนเรื่องค่าเสียหายในคดีได้ให้ทนายของดำเนินการกำหนดวันนัดจ่ายให้คู่กรณีเบื้องต้นไปแล้ว ซึ่งไม่มีเจตนาจะเลี่ยงการชำระแต่อย่างใด

ล่าสุดสาว “ดิว” ได้ออกพูดถึงประเด็นเรื่องการยึดทรัพย์ที่อีกฝ่ายบอกว่าเป็นข่าวลือว่า “จากกรณีข่าวต่าง ๆ วันนี้ในหัวข้อที่ว่า “ข่าวลือการยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง” (ตามภาพที่ดิวมีการแนบ)

– ทางทนายความฝ่ายดิว ได้มีการแจ้งทนายฝ่ายคู่กรณีไปแล้วตอนที่เจอกันที่ศาล

??

– โดยข้อกฎหมาย ทางคู่กรณี ทราบคำบังคับตอนฟังคำพิพากษา วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 ต้องปฏิบัติภายใน 30 วัน ถ้าไม่ปฏิบัติตาม ต้องออกหมายตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดี “ยึดทรัพย์” ซึ่งภายใน 30 วันนั้นทางฝ่ายคู่กรณีไม่การชำระใดๆ ดังนั้นการกำหนดวันนัดวันจ่ายจึงไม่เป็นเรื่องจริง เนื่องจากเลยกำหนดชำระแล้ว

ดิวขออนุญาตโพสต์หลักฐานคำแถลงขอให้ศาลออกหมายบังคับคดี พร้อมเน้นข้อสำคัญเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้ในโพสต์ถัดไป (ตอนแรกที่ไม่โพสต์ เพราะรู้สึกว่าเราไม่อยากมีเจตนาโพสต์ประจานหรือทำให้ใครอับอายแต่เพื่อความจริง และความบริสุทธิ์ใจว่าสิ่งที่เราพูดเป็นเรื่องจริง ขออนุญาตโพสต์นะคะ)”

ต่อมา สาวดิวยังได้งัดหลักฐานที่ระบุว่าค่กรณีไม่ได้ชำระหนี้ซึ่งเป็นค่าเสียหายตามที่ศาลตัดสิน ทางศาลจึงได้ตัดสินให้มีการ ยึดและอายัดทรัพย์ของคู่กรณี ว่า “นี่คือหลักฐานคำแถลงขอให้ศาลออกหมายบังคับคดี พร้อมเน้นข้อสำคัญเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ ที่ว่า “ข่าวลือยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง” (อยากให้อ่านให้ละเอียดตามไฮไลท์ในเอกสารนะคะ)

??

สุดท้าย ดิวไม่มีเจตนาทำแบบนี้เพื่อประจานใคร หรือ อยากทำให้ใครต้องอับอายแต่เพียงแค่ต้องการพิสูจน์ความจริงจากสิ่งที่ดิวได้โพสต์เมื่อวานนี้ และทำเพื่อความบริสุทธิ์ใจของดิวว่าสิ่งที่เราพูดเป็นเรื่องจริง เท่านั้นนะคะ

??

ป.ล. หมายบังคับคดี ทางทนายความจะรีบนำมาให้ดิวหลังจากที่เจ้าหน้าที่ศาลจัดส่งให้คะ ขอบคุณค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/684706
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/684706