ค่ายลงโทษแล้ว! หลัง #แบนgymandswim พุ่งอันดับ 1 สมาชิกวงพาดพิง ‘บิวกิ้น-พีพี’


ให้คะแนน


แชร์

ค่ายแถลงขอโทษแล้ว! หลัง #แบนgymandswim พุ่งอันดับ 1 ทวิตเตอร์ หนึ่งในสมาชิกวงพาดพิง ‘บิวกิ้น-พีพี’ ไม่เหมาะสม สั่งลงโทษแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 4 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังเดือด หลังดราม่า หนึ่งในสมาชิกวงดนตรี Gym and swim ศิลปินในค่าย Parinam Music ได้แสดงความคิดเห็นไม่เหมาะสมกับ ศิลปินชื่อดัง “บิวกิ้น และพีพี” และมีบางส่วนพาดพิงไปถึงเรื่องเพศสภาพ ส่งผลให้แฟนคลับของบิวกิ้นและพีพี เกิดความไม่สบายใจ จนแฮชแท็ก #แบนgymandswim พุ่งติดอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์

ล่าสุดวันเดียวกัน ค่าย Parinam Music ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า “แถลงการณ์ขอโทษ จากกรณีที่หนึ่งในสมาชิกวง Gym and Swim ได้คอมเมนท์ เนื้อหาเกี่ยวกับศิลปิน พีพี และบิวกิ้น จนทำให้เกิดความเสียหายนั้น ค่าย Parinam Music ผู้ดูแลวง Gym and Swim ขอแสดงความเสียใจต่อการกระทำที่ขาดวิจารญาณ และขออภัยอย่างสูงต่อทั้ง พีพี และบิวกิ้น รวมถึงแฟนคลับ มา ณ ที่นี้

โดยทางค่ายจะดำเนินการ พักงานวง Gym and Swim เป็นเวลา 6 เดือน ส่วนสมาชิกวงที่คอมเมนท์ไม่เหมาะสมนั้น ให้พักงานอย่างไม่มีกำหนด ทั้งนี้ทางค่ายต้องขออภัยศิลปิน พีพี และบิวกิ้น และแฟนคลับอีกครั้ง ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว เราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการดูแลศิลปินเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7093954
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7093954