นุ้ย รวมพลัง มอส-อ้อม เปิดตัวธุรกิจ 3 ครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

นุ้ย รวมพลัง มอส-อ้อม เปิดตัวธุรกิจ 3 ครอบครัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ 3 เพื่อนซี้ อ้อม พิยดา อัครเศรณี, มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ เปิดตัว Kenkiko Gummy” (เก็นคิโก๊ะ กัมมี่) วิตามินเด็กสำหรับคนที่คุณรัก ที่จะเสริมทักษะและพัฒนาการให้กับเด็กทั้งร่างกายและสมอง ทั้งยังดึงลูก ๆ สุดที่รักมาเป็นพรีเซ็นเตอร์

โดย นุ้ย สุจิรา คนต้นเรื่องเผยว่า “การที่ 3 ครอบครัวมาร่วมกันทำวิตามินตัวนี้ มาจากที่ครอบครัวนุ้ยเป็นภูมิแพ้กันทั้งบ้าน ซึ่งเป็นกรรมพันธุ์ที่ส่งต่อไปถึงลูกๆ จึงหาอะไรที่เสริมภูมิคุ้มกันอยู่แล้ว เลือกกินมาหลายชนิดแต่เด็กๆ ไม่กิน เพราะรสชาติไม่โอเค จึงปรึกษากับเจ้าของสูตรให้ลูกๆ ลองกินก่อน ผลที่ได้คือลูกทานง่ายไม่งอแงและอาการภูมิแพ้ดีขึ้น

พอได้คุยกับ พี่มอส น้องสวรรค์ก็มีปัญหาไม่รับประทานวิตามินเหมือนกัน นุ้ยก็เลยให้ลองตัวนี้ น้องสวรรค์ชอบพี่มอสเลยสนใจ ส่วนพี่อ้อมยกให้เรื่องโภชนาการของน้องนาวาเลย แต่ก็ยังกังวลเรื่องวิตามินเสริมของลูกเหมือนกัน เลยมองเห็นแนวทางเดียวกัน

จึงเริ่มที่จะคิดสูตรส่วนผสมที่ดีที่สุด เอาผลงานวิจัยมาดูว่าวิตามินที่เราทำกินแล้วจะได้ผลไหม? คือหนึ่งต้องมีประโยชน์ สองลูกต้องกิน รสชาติต้องอร่อย สามกินแล้วร่างกายต้องสามารถนำไปใช้ได้จริง และบวกกับมีโรงงานผลิตวิตามินระดับโลกด้วย เพราะฉะนั้นจากจุดเริ่มต้นนี้ทำให้เราได้ทำวิตามินสำหรับลูกๆ นี้ขึ้นมา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7098315
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7098315