บังแจ๊ค อ้างคลิป เบิร์ด เผยปม แตงโมฉี่ท้ายเรือจริงหรือไม่


ให้คะแนน


แชร์

คลิปที่คาดว่าเป็นเสียง “เบิร์ด” ได้มีการพูดเรื่องการฉี่ท้ายเรือ… บังแจ๊ค อ้างคลิป เบิร์ด เผยปม แตงโมฉี่ท้ายเรือจริงหรือไม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บังแจ๊ค ยังเคลื่อนไหวผ่าน เพจ Happy Melon official วันที่ 10 มิ.ย. 65 ได้ลงคลิปเสียงพร้อมข้อความว่า ความคิดของเบิร์ดว่าแตงโมฉี่ท้ายเรือจริงหรือไม่ #EP2 โดยคลิปเสียงที่คาดว่าเป็นเสียง “เบิร์ด” ได้มีการพูดเรื่องการฉี่ท้ายเรือว่า

“คือพี่เมืองไทย…หัว…. บอกกันตรงๆเลย แค่เรื่องคดีแค่นี้จบกันยังไง จบกันอุบัติเหตุ ขาดอากาศหายใจ ไอ…….ไปดูโคนันกันเลย ไอ….. คนตายมันต้องมีคนก่อเหตุ ถ้าไม่มีคนก่อเหตุ ผู้เสียชีวิตเขาไม่ได้เป็นโรคประจำตัว มานั่งช็อกมานั่งชักตาย ไอ…. คือแค่ตกน้ำเนี่ย พวก….ไม่ดูแลกันเนี่ย มันก็เกิดความประมาทแล้ว อุบัติเหตุจากการประมาทเนี่ย คือ….ไม่ให้ลงไปอยู่ในความประมาทพวก….เลย ทุกตัวเลย

ด้านเสียงที่คาดว่าเป็น “บังแจ็ค” ก็ได้พูดขึ้นมาว่า “คลิปที่ผมลงในเพจผม ไม่รู้ว่าพี่ได้ดูหรือยัง แต่คลิปนั้นเรือมันวิ่ง และวิ่งไม่ได้เร็วด้วย แต่กระแทก น้องโมยังยืนถ่ายรูปไม่ได้เลย น้องโมจะไปฉี่ท้ายเรือได้ไงครับ ผมงง” ซึ่งเสียงที่ระบุว่าเป็นเสียงเบิร์ด ได้พูดว่า “คนที่ขับเรือ เขาบอกผมมาว่าฉี่ท้ายเรือยังไงก็ไม่ได้ น้ำกระเด็นขึ้นมาหมด ไอ…..เต็มขาไม่ได้ เพราะว่าเรือน้ำมันซัดตลอดเวลา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7105084
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7105084