โอลีฟ ขึ้นเขียงทำนม 255CC จากที่กลัวมาตลอดชีวิต หยุดงาน10วัน อยากมีบ้านรถ


ให้คะแนน


แชร์

โอลีฟ ขึ้นเขียงทำนม 255 CC จากที่กลัวมาตลอดชีวิต หยุดงาน 10 วัน เผยอยากได้บ้านได้รถ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โอลีฟ ขึ้นเขียงทำนม / เพราะจุดกำเนิดความดังมาจากเสื้อแหวกอก จึงตัดสินใจทำนม อัพไซซ์ เพิ่มความอวบอึ๋มให้กับตนเองได้มั่นใจเวลาสวมใส่เสื้อผ้าออกงาน สำหรับ น้องโอลีฟ หรือ น.ส.อรัญญา อภัยโส ได้ตัดสินใจขึ้นเขียงในวันที่ 15 มิ.ย.

ล่าสุด(14 มิ.ย.) นายห้างประจักษ์ชัย ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวกับศิลปินในสังกัด โอลีฟ เผยความรู้สึกก่อนผ่าตัดว่า ตอนนี้กำลังจะหาเงินซื้อรถให้กับน้องโอลีฟก่อน หรือถ้าอยากได้ด่วนๆ ก็จ้างไปทำงานดีกว่า ไม่ไปค้างคืน จ้างเป็นชั่วคราว จ้างเป็นงานๆ เคสๆ ไป หลังจากวันนี้ไปโอลีฟหยุดรับงาน 10 วัน ไม่ใช่ว่ารวย แต่เขามีเงินเก็บเยอะ พรุ่งนี้จะไปทำอะไรบอกก่อน ก่อนที่จะไปออกรถ กลัวมาตลอดชีวิต ใครบอกให้ทำก็ไม่ทำ ตอนนี้พร้อมแล้วใช่มั้ย ถามใจตัวเองแล้ว

ทั้งนี้ โอลีฟ ตอบกลับว่า พรุ่งนี้(15 มิ.ย.) จะไปทำหน้าอกของลีฟให้มันใหญ่ขึ้นนิดหน่อย ให้มันมีนมกับเขาค่ะ ถามว่าหยุด 10 วันเลยเหรอ หนูกลัวมันแตก มันเคยมีเคสแบบนี้มาก่อน เราก็เผื่อเวลาไว้เฉยๆ เตรียมตัวห้ามกินอะไรหลังเที่ยงคืนไป ห้ามกินน้ำเลยจนถึงตอนเช้า เพราะเป็นผ่าตัดใหญ่ ส่วนหน้าตาก็อาจจะทำให้มันเข้ารูป เวลาถ่ายรูปออกมาให้สวย แต่ศัลยกรรมอาจจะยังไม่ได้เสริมเติมแต่งเข้าไป ถามว่าทำไซซ์ไหน โอลีฟ บอก 255 CC เพราะว่านมโอลีฟตอนนี้น่าจะ 100 นึง

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7111454
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7111454