กุ๊บกิ๊บ อวยพรวันเกิด ดิว จากดาราค่าตัวหลักพันทุกวันนี้มาไกลมาก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

16 มิ.ย. 2565 12:44 น.

เป็นเพื่อนรักกันมายาวนานกว่า 20 ปี สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับ ดิว อริสรา ซึ่งในวันเกิดของทุกๆ ปี ดิวและกุ๊บกิ๊บ จะโพสต์อวยพรกันและกันเสมอ อีกทั้งจะโพสต์เป็นคนสุดท้ายของทุกๆ ปี

และปีนี้ก็เช่นกัน กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ภาพเมื่อสมัย 20 ปีก่อน ตอนอายุ 14-15 วันที่ไปถ่ายโฆษณาด้วยกัน ค่าตัวไม่กี่พัน พร้อมกับเขียนข้อความอวยพรบอกว่า

“Sending beautiful birthday wishes to my best friend who is like family to me. You may not be my sister by blood, but you truly are by heart. Happy Birthday to you BFF @duearisara 🙂

จะยังคนเป็นคนสุดท้ายที่อวยพรวันเกิดเพื่อนเสมอในทุกๆ ปี แต่ปีนี้เป็นปีที่พิเศษหน่อยเพราะวันเกิดปีนี้เป็นก้าวที่พิเศษสำหรับเพื่อนรัก ในหลายๆบทบาทและหน้าที่ ทั้งการที่จะได้เป็นภรรยา เป็นแม่คน เป็นดิวในเวอร์ชั่นที่เติบโตขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้ภูมิใจในเพื่อนมาก กว่าเกือบ 20 ปีที่รู้จักกันมาปีนี้เป็นปีที่อยากเฝ้ารอคอยดูการเจริญเติบโตและอยากเดินจับมือเคียงข้างเพื่อนมากกว่าปีไหนๆ ที่สุด รักมึงเสมอดิว 🙂 ยิ้มเยอะๆนะเพื่อน

ปล. รูปในสมัยอายุ14-15 ถ่ายโฆษณาตัวแรกด้วยกัน ตอนนั้นค่าตัวคนละไม่กี่พันบาท อยู่ด้วยกันมาจนวันนี้ 🙂 มาไกลมากนะ555555 ปีนี้สำคัญมาก รูปนี้จึงมา #อย่าด่ากูเลยนะ”

ด้าน ดิว ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ขำคลิปสุดท้าย คือแม่ลำใยลูกที่ร้องนานเกิ๊นงี้อ่อ ทลายโหมดซึ้งกรูหมดเลย ขอบคุณเพื่อนนะ ที่อยู่ข้างกันมาเกือบ 20 กว่าปีเป็นความอุ่นใจที่ว่าไม่ว่ากรุคนนี้จะอยู่ในจังหวะชีวิตแบบไหน เพื่อนคนนี้ก็คืออยู่นี่เสมอ… แถมวันนี้มีหลานรักเจ้าเปา ละ เจ้าฟันกระต่ายมาอีก รักนะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2420637
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2420637