ตอนนั้นค่าตัวคนละไม่กี่พัน! กุ๊บกิ๊บ อวยพรวันเกิด ดิว พีกสุดตรงรูป ลั่นอย่าด่ากูเลย


ให้คะแนน


แชร์

ตอนนั้นค่าตัวคนละไม่กี่พันบาท! กุ๊บกิ๊บ อวยพรวันเกิด เพื่อนซี้ “ดิว อริสรา” พีกสุดตรงรูป ลั่นอย่าด่ากูเลย มาไกลมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 31 ปี ของว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “ดิว อริสรา” ซึ่งตรงกับวันที่ 15 มิถุนายน ของทุกปี งานนี้เพื่อนซี้อย่าง “กุ๊บกิ๊บ สมณทิพย์ ชี” ไม่ลืมที่จะอวยพรวันเกิดของ สาวดิว และขออวยพรเป็นคนสุดท้ายของทุกปี

แต่จะให้อวยพรธรรมดาก็ไม่ใช่เพื่อนซี้ ด้าน กุ๊บกิ๊บ งัดรูปสุดพีกที่หลายคนไม่เคยเห็น กับความทรงจำในอดีต สมัยที่ตนเองและดิวถ่ายโฆษณาตัวแรกด้วยกัน ตอนอายุ 14-15 ปี เนื่องจาก ปีนี้เป็นปีพิเศษของเพื่อนซี้ “ดิว” ในบทบาทใหม่กับการเป็นภรรยาและคุณแม่ พร้อมกับคลิปอวยพรวันเกิดจากหลานสาว “น้องเป่าเปา” และ “น้องเป่าเป้ย์” ลูกสาวสุดน่ารักทั้งสองของ กุ๊บกิ๊บ นั้นเอง

พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดว่า “Sending beautiful birthday wishes to my best friend who is like family to me. You may not be my sister by blood, but you truly are by heart. Happy Birthday to you BFF @duearisara จะยังคนเป็นคนสุดท้ายที่อวยพรวันเกิดเพื่อนเสมอในทุกๆปี แต่ปีนี้เป็นปีที่พิเศษหน่อยเพราะวันเกิดปีนี้เป็นก้าวที่พิเศษสำหรับเพื่อนรัก ในหลายๆบทบาทและหน้าที่ทั้งการที่จะได้เป็นภรรยา เป็นแม่คน เป็นดิวในเวอร์ชั่นที่เติบโตขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆ

วันนี้ภูมิใจในเพื่อนมาก กว่าเกือบ20ปีที่รู้จักกันมาปีนี้เป็นปีที่อยากเฝ้ารอคอยดูการเจริญเติบโตและอยากเดินจับมือเคียงข้างเพื่อนมากกว่าปีไหนๆที่สุด รักมึงเสมอดิว ยิ้มเยอะๆนะเพื่อน ปล. รูปในสมัยอายุ14-15 ถ่ายโฆษณาตัวแรกด้วยกัน ตอนนั้นค่าตัวคนละไม่กี่พันบาท อยู่ด้วยกันมาจนวันนี้ มาไกลมากนะ555555 ปีนี้สำคัญมาก รูปนี้จึงมา #อย่าด่ากูเลยนะ”

ในขณะที่ สาวดิว เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับขอบคุณเพื่อนซี้ “กุ๊บกิ๊บ” สำหรับโพสต์อวยพรวันเกิด ว่า “ขำคลิปสุดท้าย คือแม่ลำไยลูกที่ร้องนานเกิ๊นงี้อ่อ ทลายโหมดซึ้งกรูหมดเลย ขอบคุณเพื่อนนะ ที่อยู่ข้างกันมาเกือบ 20 กว่าปีเป็นความอุ่นใจที่ว่าไม่ว่ากูคนนี้จะอยู่ในจังหวะชีวิตแบบไหน เพื่อนคนนี้ก็คืออยู่นี่เสมอ แถมวันนี้มีหลานรักเจ้าเปา และ เจ้าฟันกระต่ายมาอีก รักนะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม gggubgib36

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7113661
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7113661