คู่ขวัญคู่ใหม่ "บิ๊กเอ็ม-สกาย" ชวนขยับสเตปม่วนไปด้วยกัน ใน "หมอลำซัมเมอร์"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

16 มิ.ย. 2565 10:19 น.

แฟนๆ ช่อง 7HD เตรียมกดรีโมตพร้อมเตรียมตัวขยับสเตปไปกับการเจอกันครั้งแรกของ บิ๊กเอ็ม – กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ สกาย มาเรีย นักแสดงดาวรุ่งที่จะมาพิสูจน์ฝีมือในบทนางเอกละครหลังข่าวค่ำเต็มตัวเรื่องแรก กับผลงานล่าสุดละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย ดาราวิดีโอ สร้างจากบทประพันธ์ของ อาริตา บทโทรทัศน์โดย ตุณย์ กำกับโดย ฬอน – คณวัชร สังวริบุตร

ที่งานนี้ความสนุกเต็มจอ เพราะขนนักแสดงมาร่วมประชันบทบาทมากมาย อาทิ ไต้ฝุ่น – ตากเพชร เลขาวิจิตร, พลอย – รัญดภา มันตะลัมพะ, พล – พูลภัทร อัตถปัญญาพล, มายด์ – พัฒนิดา พุ่มชูแสง, โม – อมีนา พินิจ, โตส – อัครัช จิตตะศิริ, สุนารี ราชสีมา, หลิน – นุศรา ประวันณา, อั๋น – โอลิเวอร์ พูพาร์ต, เงาะ – กชกร นิมากรณ์, ต้น – ตระการ พันธุมเลิศรุจี, จุ๊บ – อิทธิกร สาธุธรรม, อ๊อฟ – ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ, ครีมมี่ – พลอยปภัส อิสระพงศ์พร, ชัย – วีระชัย หัตถ์โกวิท, และ ดี้ – ปัทมา ปานทอง ฯลฯ

“หมอลำซัมเมอร์” เรื่องราวความสนุกบังเกิดขึ้น เมื่อวงการหมอลำ ได้ สาวลูกครึ่งอินเตอร์ เป็นดาวดวงใหม่ หลายค่ายต่างชิงตัว หลายชายต่างชิงใจ แต่มีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ครองใจเธอ…

ด้าน บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พูดถึงบท “สัตยา” ว่า “บทสัตยาสำหรับผมเป็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ที่มีอะไรให้เราทำเยอะแยะมาก ผมว่าเนื้อเรื่องเป็นละครเพลง สนุกๆ กับเรื่องหมอลำซัมเมอร์ภาพจำคือ มันเป็นละครที่ดังมากๆ ในสมัยก่อนตอนนั้นจำได้ว่าที่บ้านจะเปิดทีวีเพื่อรอดู ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะได้มีโอกาสมาเป็นนักแสดงในละครเรื่องที่เราเคยดูดีใจมากครับ การทำงานกับสกายผมว่าน้องเขาเต็มที่และกล้าแสดงมากกว่าที่เราคิด ซึ่งความเต็มที่ของเขาที่เราเห็นผมว่ามันทำให้ละครยิ่งออกมาสนุกจริงๆ นะ ผมต้องขอฝากน้องสกายนางเอกของผมด้วยนะครับ และฝากละคร หมอลำซัมเมอร์ด้วยครับ รับรองว่าสนุกสมการรอคอยแน่นอนครับ”

ส่วนหมอลำสาวคนล่าสุด สกาย มาเรีย เปิดใจถึงการรับบท “แอนนี่” ว่า “แอนนี่เป็นคนสนุกสนาน มองโลกในแง่บวกเสมอ ลุยๆ แต่รักการแต่งตัว ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ถ้ามีใครมาทำร้ายก็สู้กลับ จริงใจ รักจริง ชอบร้องเพลง ชอบเต้น หนูรู้สึกดีใจที่ได้มารับบทนี้ หนูรู้สึกว่าแอนนี่เป็นตัวละครนี้มีเสน่ห์ น่ารัก ซึ่งละครหมอลำซัมเมอร์เป็นละครเรื่องแรกของสกายด้วยที่ต้องรับบทนางเอกเต็มตัวครั้งแรก สกายก็อยากขอกำลังใจจากแฟนๆ ให้ช่วยกันติดตามชมเยอะๆ อยากบอกว่ามีหลายซีนที่ทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์ก็อยากให้ทุกคนมาสนุกไปด้วยกันเยอะๆ นะคะ”

ติดตามชมในละครเรื่อง “หมอลำซัมเมอร์” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2420500
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2420500