กอล์ฟ พิชญะ เผยคำพูด เชียร์ ฑิฆัมพร ที่กระซิบบอกตอนสวมกอดกลางเวที


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

17 มิ.ย. 2565 17:48 น.

หลังจากที่ กอล์ฟ พิชญะ โผล่ไปเซอร์ไพรส์ เชียร์ ฑิฆัมพร แฟนคนแรกในวงการบันเทิง จนทำให้ร้องไห้น้ำตาแตกมาแล้ว พร้อมกับพูดถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ในอดีตให้ทุกคนได้รับรู้

ล่าสุด กอล์ฟ พิชญะ ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เผยความรู้สึกของตัวเองและบอกประโยคที่ เชียร์ ได้พูดตอนที่ทั้งคู่สวมกอดกันบนเวทีให้ทุกคนได้อ่าน และยิ้มตามไปกับมิตรภาพดีๆ ของทั้งคู่ว่า 

“@cheerny14 มันอาจไม่ถูกที่ ถูกเวลาแต่มันเป็นประสบการณ์ให้เราเรียนรู้และโตขึ้น ถึงแม้เราจะแยกย้ายกันไปคนละทาง แต่มิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป

ขอให้เราทั้งสองมีความรักที่ดีในทางของทั้งคู่ คอยดูอยู่ห่างๆ ในฐานะเพื่อนคนนึงนะ และดีใจที่เห็นเชียร์มีความสุข ยังไงแต่งละชวนเราด้วยนะ:)

ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงที่ชวนกอล์ฟไปออกรายการนะครับ เพราะกอล์ฟอยากเจอเชียร์เลยตอบตกลงไปแบบไม่ลังเลเลย และอยาก
ให้เชียร์รู้ว่าที่ผ่านมาเราไม่ติดใจอะไรเลยที่เราต้องแยกกัน ถึงแม้ตอนนั้นจะทุ่มเทมากก็ตาม รู้เลยว่าต้องคิดว่าเราคงไม่มา แต่เรามานะ

ดีใจที่ได้เจอเชียร์นะ 🙂 ตอนที่กระซิบบอกเราตอนกอดว่า “คิดถึงนะ” ขอบคุณมากๆ เราจะบอกว่า เราก็คิดถึงเหมือนกัน รับรู้ได้ถึงมิตรภาพที่ดีจริงๆ”

งานนี้ เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้รีโพสต์ไอจีสตอรี่ขอ กอล์ฟ พิชญะ พร้อมกับเขียนข้อความว่า “สิ่งที่กลัวที่สุด..คือกลัวจะมีอะไรติดค้างในใจกอล์ฟ.. อยากบอกว่าดีใจและมีความสุขมากที่ได้บอกอะไรในใจที่ติดค้างมานาน…ขอบคุณที่มานะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2421952
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2421952