“อนันดา” เปิดฤกษ์แต่งงานแฟนสาวดีไซเนอร์


ให้คะแนน


แชร์

“อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” เปิดใจ ได้ฤกษ์แต่งงานแฟนสาวดีไซเนอร์ “ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์” ไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นแต่ทุกอย่างก็พร้อมแล้ว คาดว่าเป็นปีหน้า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถูกเชิญให้มาเป็นแขกพิเศษ ในรายการ “เร่ร่อน” ของแก๊งเพื่อนซี้ “ลีโอ พุฒ” , “ต้าร์ บาร์บี้” และ “เรย์ แมคโดนัลด์” สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องราวความรัก และได้เผยถึงฤกษ์วิวาห์แฟนสาวดีไซเนอร์ “ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์” ที่อาจจะมีขึ้นในปีหน้า

โดย อนันดา เผยว่า “ถึงเวลาแล้วจริงๆ น่าจะเป็นปีหน้า วันเวลาขอเก็บไว้ก่อน ถ้าจะให้พูดตรงๆ คือตั้งแต่เด็ก ไม่เคยคิดเรื่องครอบครัว ว่าจะมีครอบครัว คำว่าครอบครัวสำหรับผมถ้าเป็นคำนิยามก็คือมีลูก มีอะไรแบบนี้ ไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานเลย

ส่วนนึงมันอาจจะเป็นเพราะว่าทั้งพ่อแม่ผม ครอบครัว รวมถึงเพื่อนๆ ก็ไม่ค่อยมีแบบอย่างสิ่งที่สำเร็จ เราก็เลยแบบไม่ได้มองว่าประเพณีแบบนี้จำเป็น มันไม่มีตัวอย่างให้เราเห็น มันสำเร็จแล้วเป็นยังไง แล้วผมเป็นพวกสายวิทย์แบบต้องมีหลักฐานมาให้ดู ว่าเป็นยังไง ยิ่งแบบช่วงวัยรุ่นก็ไม่ได้คิดเรื่องแบบนี้ด้วยไง

ทัศนคติก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ พอยิ่งมีอายุยิ่งโตขึ้น รู้สึกเปิดมากขึ้น ลดความเป็นตัวเอง เพิ่งรู้ว่าในวัยที่เริ่มโต เราต้องเรียนรู้อะไรเยอะมากขึ้น พอได้มาคบกับคุณแฟน ก็เลยเข้าใจเขาได้ เห็นภาพแต่งงานก็ดี ครอบครัวก็แฮปปี้ ทุกอย่างก็ลงตัว ไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นแต่ทุกอย่างก็พร้อมแล้ว”

และก่อนจบรายการ หนุ่มอนันดา ได้พูดย้ำทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “สุดท้ายงานแต่งงานฟังดีๆนะ 2024 แล้วเจอกันครับ”

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ Rayron : เร่ร่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7117172
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7117172