"ไปป์ ภาคียะ" รู้ความจริง "มิลค์ สุรีมาศ" คือ “ผีกะ”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

25 มิ.ย. 2565 07:16 น.

ติดตามความเข้มข้นต่อเนื่องในละคร “ผีกะ” เมื่อ กิตติ (มานะ ชานนท์) คนควบคุมห้องกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ในวันที่ เจนจิรา (จ๊ะโอ๋-พรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์) ได้ลงมือฆ่า พิชชา (แก้ม-ญาณิศา ธีราธรธรรม) เพื่อนรักของ ดุจดาว เมียหลวงเจ้าของร้านเพชรเสียชีวิตคาที่ กิตติ ไม่ยอมรามือและตามข่มขู่ เจนจิรา จนความอดทนของเธอถึงขีดสุด เจนจิรา จึงตัดสินใจไปหา กิตติ และคิดว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเธอจะไม่ยอมแล้ว

ด้าน หมวดชิน (พสันต์ เอี่ยมธรรมโชติ) ตำรวจที่สะกดรอยตาม เจนจิรา มาถึงหน้าห้องของ กิตติ ก็พบความจริงว่า เธอเป็นฆาตกรตัวจริง ทำให้ เจนจิรา ที่ตกอยู่ในอาการจนมุม ต้องตัดสินใจลงมือฆ่าปิดปากทั้งสองคนอย่างเลือดเย็น!! ด้าน เทิด (ไปป์-ภาคียะ โพธิ์เงิน) มารู้ความลับว่า แท้ที่จริงแล้ว กรพิน (มิลค์-สุรีมาศ หฤทัยบริรักษ์) เป็น “ผีกะ” เขาจึงหาทางเพื่อที่จะได้ใกล้ชิด กรพินมากขึ้น แต่ทุกอย่างมันไม่ได้ง่ายอย่างที่เขาคิด

เทิด จึงเปลี่ยนวิธีด้วยการหลอกใช้คนใกล้ตัวที่อยู่รายล้อม กรพิน แทน จะมีใครที่หลงเชื่อเล่ห์เหลี่ยมของ เทิด และทำให้ กรพิน ต้องเดือดร้อนบ้าง ติดตามความเข้มข้นและความหลอนของ “ผีกะ” คืนวันเสาร์นี้ 21.30-22.30 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2428347
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2428347