“เต้ย พงศกร” โดนตกเข้าด้อม GOT7 เข้าใจความจิ้น "เชียร์" ไม่เหมือนเดิม


ให้คะแนน


แชร์

“คือช่วงโควิดว่างไงเลื่อนไปเจอคลิปหนึ่งเจอแจ็คสันก่อน ชอบมาก ทำไมผู้ชายคนนี้มีเสน่ห์จัง เซ็กซี่ด้วย เลยเอาเค้ามาเป็นเรฟเฟอเรนซ์ แล้วพอดูไปเรื่อยๆก็รู้ว่าเขาคือวง GOT7 เราก็ดูไปเรื่อยๆ เจอมาร์คต้วน คนนี้ก็มีเสน่ห์ ดูเป็นคนนิ่งๆเป็นพี่โตสุดในวงด้วย หลังจากนั้นผมก็ไปชอบอีกคน แบมแบมครับ เพราะผมไปโดนแบมแบมตกตั้งแต่งานมีตของมาร์คแล้ว แบมแบมเค้ามีความคอมเมดี้หน่อยๆ ส่วนมาร์คเค้าจะดูเท่ๆนิ่งๆ ตอนนี้ยัง 3 คนอยู่ที่เป็นเมนหลักๆ มีตุ๊กตาน้องเค้าแล้วด้วย”

เราชื่นชมเค้า?

“ผมชอบสไตล์การแต่งตัว ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนที่แตกต่างกัน อย่างแจ็คสันเค้าเป็นนักกีฬามาก่อน ส่วนมาร์คก็ชื่นชอบกีฬาแอดแวนเจอร์ทุกชนิด เป็นคนดูแลตัวเองดี มันเอามาปรับใช้กับเราได้ด้วย”

“น่ารักมาก ผมไปงานมีตแล้วผมไม่มีอากาบง เค้าก็บอกเต้ยทำไมไม่บอกก่อน จะได้ส่งไปให้ แล้วเค้าก็ส่งมาให้ รอไปโบกที่ราชมังคลากีฬาสถานด้วยกัน”

ไปงานแฟนมีตติ้งมาร์คต้วนเป็นยังไงบ้าง?

“ตื่นเต้นมากๆเห็นคนเตรียมขึ้นฮอลล์เยอะมากๆ เราก็แบบใครจะถ่ายรูปให้เราดี เลยบอกคนอื่นถ่ายรูปให้ เราก็ผลัดกันถ่าย ต่างคนต่างไม่รู้จักแต่ช่วยกันเหมือนเป็นอากาเซ่ด้วยกัน ไปแฟนไซน์ได้ก็ต่อแถวขึ้นไปเจอเตรียมคำพูดไว้เยอะเลยว่าขอบคุณนะ สู้ๆนะ ไฟต์ติ้ง ปรากฏว่าขึ้นไปเสร็จ เค้ายื่นให้ มอง เค้าจะสบตาทุกคนเลย พอสบตาปุ๊บ Thank you แล้วก็เดินออกไปเลย พูดไม่ออกเลย พอครั้งที่ 2 ตั้งสติตัวเองเอาใหม่อีกโอกาสหนึ่ง เค้าจะต้องเซ็นต์ชื่อ จะพูดว่า We will support you พอไปถึงด้านบนเค้าก็ยื่นให้มองหน้า อึ้งอีกแล้ว พูด Thank you แล้วก็เดินออกไปอีก”

ติ่งเกาหลีวงแรก?

“ก็ถ้าเป็นวงเกาหลีเป็นวงแรกครับ”

ถามถึงกระแสละครบุพเพร้อยร้าย?

“กระแสตอบรับก็ดีนะ แฟนคลับเค้าก็ชื่นชอบกัน บอกว่าตลกดี”

เรื่องของเคมีแฮปปี้มั้ย?

“เคมีก็ต้องให้แฟนๆ ตัดสินดีกว่า เพราะถ้าเราดูละครที่เราทำส่วนใหญ่ผมก็จะจับผิดตัวเองว่าทำไมเล่นแบบนี้ มันยังได้มากกว่านี้นะ แต่ตอนนั้นเราก็ทำเต็มที่แล้วไง ผลงานออกมาโอเคเราก็ดูแล้วไปพัฒนาในเรื่องต่อๆไป”

แฟนๆบอกว่าเต้ย-เชียร์กลับมาครั้งนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อน?

“แก่ขึ้นเหรอ (ยิ้ม) อาจจะเป็นเพราะว่ารสนิยมคนเปลี่ยนไปหรือเปล่า จริงๆแล้วมันก็เกิดขึ้นมาหลายคู่ในวงการตลอด การที่จะกลับมาอีกครั้งมันค่อนข้างที่จะยากพอสมควรทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการทำภาคต่อ ภาคหนึ่ง ภาคสอง แต่ในฐานะนักแสดงและทีมงานทุกคน พี่เชียร์และนักแสดงทุกคนทำเต็มที่ ก็เข้าใจนะ เป็นเรื่องของจังหวะ ดวงด้วยว่าในโมเมนต์นั้นเค้าชอบเรื่องแนวไหน สไตล์ไหน ถามว่าเสียใจมั้ยมันก็มีเสียใจแหละเพราะเราทำเต็มที่แล้วแต่ก็ไม่เป็นไร ส่วนเรื่องที่มองว่านางเอกเปิดตัวแฟนเลยทำให้กระแสจิ้นดรอปลง ผมว่าไม่เกี่ยวหรอก พี่เชียร์เค้าพูดตลอดว่าแฟนคลับเค้า แฟนคลับผม บ้านคู่เค้าก็แยกออกระหว่างทำงานกับชีวิตจริง”

หัวใจเราตอนนี้?

“ทำงานดีกว่า ถามว่ามีคนคุยมั้ย ก็มีเป็นคนนอกวงการ แต่อยากทำงานก่อนเพราะหนักพอสมควรครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2428327
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2428327