วงการเพลงอาลัย ‘เอ็ดเวิร์ด แวนโซ’ นักร้องนำวงคาไลโดสโคป เสียชีวิตแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

วงการเพลงสุดเศร้า ‘เอ็ดเวิร์ด แวนโซ’ นักร้องนำวงคาไลโดสโคป เจ้าของฉายา “ร็อด สจ๊วตเมืองไทย” เสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารับการรักษาผ่าตัดไตรักษาโรคมะเร็ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 25 มิ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวการจากไปของ “ทุย เอ็ดเวิร์ด แวนโซ” โดยระบุข้อความว่า “ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งและอาลัยยิ่งต่อการจากไปของ “ทุย (เอ็ดเวิร์ด แวนโซ)” นักร้องนำคณะคาไลโดสโคป เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ เมื่อเวลา 00.13 น.ของคืนวันที่ 25 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา หลังต่อสู้กับมะเร็งปอดมาเป็นเวลานาน ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี #RIP #ทุยคาไลโดสโคป #เอ็ดเวิร์ดแวนโซ”

สำหรับ ทุย เอ็ดเวิร์ด แวนโซ เป็นนักร้องนำวง “คาไลโดสโคป” มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ ได้รับฉายาว่า “ร็อด สจ๊วตเมืองไทย” มีผลงานเพลงที่หลายคนจำได้ร่วมกับวง ทั้งเพลง กระชากใจ, เพราะเรานั้น…คู่กัน และเหนือกาลเวลา ฯลฯ

ทั้งนี้ เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดดวงตาเนื่องจากอาการจอประสาทตาทะลุ และมีการขอรับบริจาคเลือดซึ่งการผ่าตัดครั้งนี้เป็นการผ่าตัดครั้งที่ 4 หลังจากที่ล้มป่วยและเข้ารับการผ่าตัดไตรักษาโรคมะเร็ง ซึ่งยังต้องรักษาด้วยการทำคีโมมาโดยตลอด

วงการเพลงสุดเศร้า 'เอ็ดเวิร์ด แวนโซ' นักร้องนำวงคาไลโดสโคป เจ้าของฉายา "ร็อด สจ๊วตเมืองไทย" เสียชีวิตแล้ว

วงการเพลงสุดเศร้า ‘เอ็ดเวิร์ด แวนโซ’ นักร้องนำวงคาไลโดสโคป เจ้าของฉายา “ร็อด สจ๊วตเมืองไทย” เสียชีวิตแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7128513
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7128513