เปิด 30 ผู้เข้ารอบ อวดโฉมเตรียมชิงมงฯ นางสาวถิ่นไทยงาม 2565


ให้คะแนน


แชร์

เปิด 30 ผู้เข้ารอบ อวดโฉมเตรียมชิงมงฯ นางสาวถิ่นไทยงาม 2565

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กองประกวด นางสาวถิ่นไทยงาม 2565 นำโดย สมใจนึก เองตระกูล ประธานที่ปรึกษา และสินีนารถ เองตระกูล ประธานบริหารกองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม คัดเลือกสาวงามผู้สมัครเข้าประกวดในปีนี้กว่าร้อยคนเหลือ 30 คนสุดท้าย ร่วมประชันความงามในรอบตัดสินในโอกาสฉลองการประกวดครบ 72 ปี

สินีนารถ เองตระกูล เผยว่า “ในปีนี้เรามุ่งเฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมด้วยความสวย บุคลิกภาพดี มีความสามารถรอบด้าน พร้อมนำเสนอและถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลในยุคนิวนอร์มัลอย่างเต็มภาคภูมิ ภายใต้แนวคิด “พลังแห่งความงาม สะท้อนคุณค่าในตัวคุณ ทั่วถิ่นไทยงาม” (Power of Beauty) ซึ่งมีผู้สมัครคึกคักเช่นเคยกว่าร้อยคน

รอบคัดเลือกที่ผ่านมาเป็นไปอย่างเข้มข้น คณะกรรมการพิจารณาจากใบสมัคร วิดีโอแนะนำตัวและภาพนิ่งให้เหลือ 60 คน จากนั้นจึงนัดหมายเพื่อสัมภาษณ์และให้เหล่าสาวงามแสดงความสามารถและโชว์ปฏิภาณไหวพริบขับเคี่ยวกันอย่างสูสีเป็นที่หนักใจของคณะกรรมการ

สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายในปีนี้มีการศึกษาที่หลากหลายน่าสนใจ ทั้งเภสัชศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ แพทยศาสตร์ และพยาบาลศาสตร์ และส่วนหนึ่งมีประสบการณ์ประกวดพกดีกรีความงามจากทั่วประเทศ

เหล่า 30 สาวงาม อวดโฉมพร้อมกันครั้งแรกด้วยการเข้าเยี่ยมชมและถ่ายทำวีทีอาร์ในอาณาจักรเอสพาร์ค รังสิต ศูนย์รวมสนามกีฬาและแหล่งสันทนาการชั้นนำ ซึ่งเป็นสถานที่เก็บตัวหลัก ประกอบด้วย บึงน้ำสำหรับเล่นเวคบอร์ดที่ใหญ่สุดในเอเชีย สนามเซิร์ฟสเก็ตขนาดยักษ์ สนามไดรฟ์กอล์ฟ คอมมูนิตี้สำหรับสัตว์เลี้ยง สตูดิโอสำหรับถ่ายทำภาพยนตร์แบบครบวงจร และโรงแรมสไตล์ลอฟท์ระดับห้าดาว พร้อมห้องออดิธอเรียมที่ทันสมัยขนาดใหญ่สำหรับรองรับงานจัดเลี้ยงต่างๆ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและสนุกสนาน

ทั้งนี้ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. – 3 ก.ค. ผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน จะร่วมคัดเลือกตำแหน่งพิเศษ อาทิ TIP Brand Ambassador, Foodland Influencer และ Beauty Skin by BB Clinic พร้อมร่วมกิจกรรมเก็บตัวและสัมผัสรูปแบบการประกวดที่ให้ประสบการณ์พิเศษ อาทิ สัมผัสนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า โดย บมจ. พลังงานบริสุทธิ์ ร่วมทำกิจกรรม เวิร์กช็อป กับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ธนาคารออมสิน ทิพยประกันชีวิต รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมกับ ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป

การประกวดรอบตัดสินจัดขึ้นในวันที่ 6 ก.ค. ที่โรงแรม เอซ พาร์ค โฮเต็ล รังสิต โดยจะยังคงรักษารูปแบบการประกวดที่เป็นเอกลักษณ์ อาทิ การประกวดในชุดว่ายน้ำย้อนยุค และชุดผ้าซิ่นไทย รวมถึงการแสดงบนเวทีที่สะท้อนอัตลักษณ์ไทยในระดับสากลที่ทรงคุณค่าความงดงามแบบวิถีใหม่
ร่วมติดตามลุ้นเหล่าสาวงามได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก นางสาวถิ่นไทยงาม และอินสตาแกรม missthinnthaingarm

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7128269
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7128269