โฟร์ ลั่นใครเล็งเราไว้รีบเลย นิกกี้ โผล่เมนต์ดราม่าอีก ถึงกับลั่นอย่าเลอะเทอะ


ให้คะแนน


แชร์

โพสต์เลือกเสือก! โฟร์ ลั่นใครเล็งเราไว้รีบเลยนะ นิกกี้ หยอกอยู่กับ ก้อย ได้ผมโอเคนะ ดราม่าอีก ถึงกับลั่นอย่าเลอะเทอะ เผยแชทแซว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังเป็นที่จับตานักร้องนักแสดงสาว โฟร์ ศกลรัตน์ ขณะบินไปต่างแดนกับกระแสเลิกราแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ธามไท แพลงศิลป์ ที่คบหากันมานาน ล่าสุด สาวโฟร์ โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นด้วยว่า ใครเล็งเราไว้รีบเลยนะ เพราะตอนนี้ก็เริ่มเยอะละ ไม่ได้หมายถึงคนคุยนะ อายุ!!

งานนี้มีเพื่อนคนวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แซวกันรัวๆ นอกจาก บอย พิษณุ จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า นี่ถ้าลุงไม่แต่งงานแล้วนะ จะพุ่งเลย555555 หยอกๆ , หน่อง ธนา ก็คอมเมนต์ว่า อ๋ออออออออออออ เป็นต้นแล้ว

ขณะที่ นิกกี้ ณฉัตร อดีตเคยประกาศว่าปลื้มสาวโฟร์มากๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า อยู่กับก้อย ได้ไหมละ ผมโอเคนะ ทำเอา สาวโฟร์เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า โอ๊ยยยย หัวจะปวด

ด้าน ก้อย อรัชพร แฟนสาวก็เข้ามาคอมเมนต์ถึง นิกกี้ เช่นกันว่า เรื่องเยอะเรื่องแยะนะ พี่โฟร์จัดการเลยค่ะ แต่ปรากฏว่ากลับเกิดดราม่าขึ้นมาเบาๆ กับคนที่เข้ามาต่อว่า นิกกี้ ต่างๆ นานา จนเจ้าตัวต้องคอมเมนต์ปรามว่า อย่าเลอะเทอะ ขณะที่ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่าเขาแค่หยอกกัน

โดย นิกกี้ โพสต์ไอจีสตอรี่ โฟร์ โชว์แชทที่คุยกับ โฟร์ ที่มีการแท็กถึงทั้ง นิกกี้ และ ก้อย โดย โฟร์แชทบอกนิกกี้ว่า มึงมันสุด ซึ่ง นิกกี้ แชทหยอกตอบด้วยว่า อยากมีเมียเหมือนแขกหลายคน ทำเอา โฟร์ ขำหนัก

นอกจากนั้นยังเผยแชทที่มีการ reply ไอจีสตอรี่มาแซวด้วย โดย นิกกี้ แท็กหาแฟนสาว พร้อมบอกด้วยว่า พี่ชายใครจ้า

พร้อมทั้งโพสต์แชทพี่ชายก้อย แซวด้วย โดย นิกกี้ แท็กหาแฟนสาว พร้อมบอกด้วยว่า พี่ชายใครจ้า อย่างไรก็ตาม นิกกี้ ยังโพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ล่าสุดด้วยว่า เลือกเสือกกับชีวิตกู

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7131438
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7131438