คันเดียวในโลก! “เอวา” เซอร์ไพรส์ “เนท” แต่งรถทั้งคัน ขับไปไหนคิดถึงแต่หนูตลอดทั้งเส้นทาง


ให้คะแนน


แชร์

คันเดียวในโลก! “เอวา” เซอร์ไพรส์ “เนท” แต่งรถทั้งคัน ขับไปไหนคิดถึงแต่หนูตลอดทั้งเส้นทาง

          ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง “เนท My Mate Nate” กับนักแสดงสาวสวย “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” เพราะฝ่ายชายขยันหยอดจีบฝ่ายหญิงตลอดในโซเชียลตลอดและมักจะมีคอนเทนต์น่ารักๆของคู่นี้มาให้แฟนคลับฟินเสมอ

เนท My Mate Nate เอวา

เนท My Mate Nate เอวา

         ล่าสุด “เอวา” ทำเซอร์ไพรส์ “เนท” ด้วยการแอบนำรถคันใหม่ของฝ่ายชายไปทำสีใหม่ ให้เป็นสีชมพูทั้งคัน แค่นั้นไม่พอยังเอารูปหน้าเอวาติดทั่วรถเกือบทั้งคัน เรียกว่าขับไปไหนมาไหนคงต้องคิดถึงแต่หน้าเอวาตลอดทุกเส้นทางแน่ๆ และมีแค่คันเดียวในโลกอีกด้วย

เนท My Mate Nate เอวา

          “เอวา” ได้โพสต์รูปรถดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า “รถคันใหม่ของพี่ @mymatenate สวยไหมคะ มีแต่หน้าเอวาเต็มไปหมดเลยยย ใครเจอบนท้องถนนก็ถ่ายมาอวดบ้างนะคะ ขอบคุณพี่ @mymatenate ที่ให้หนูแกล้งนะคะ หนูจะรอดูว่าพี่เนทจะแกะออกวันไหนนะคะ 5555 รถสวยมากจนอยากได้เองเลยยยเสียดายขับรถยังไม่เป็น เดี๋ยวเร็วๆนี้จะไปเรียนขับรถแน่นอน อยากมีรถของตัวเองบ้าง5555”

เนท My Mate Nate เอวา

          ส่วน “เนท” ก็เขียนแคปชั่นขอบคุณ “เอวา” ว่า “รถใหม่ของผมเท่อ่ะคร๊าบบบ ขอบคุณ @sunflowava สำหรับเซอรไพรส์นี้ บอกเลย…พี่ขับไปไหน ก็มีคิดถึงหนูตลอดเส้นทาง”

        งานนี้เหล่าแฟนคลับไม่พลาดเข้ามาแซวในความน่ารักของคู่นี้กันเพียบ เช่น คันเดียวในโลกและคันเดียวในใจพี่เนท,เนท…นายมันคลั่งรัก555,มีเเต่รูปพี่เอวา,ไม่ใช่รถเนทแล้ว นี่คือรถของเอวา,น่ารักเกินต้านมาครัชช เป็นต้น

เนท My Mate Nate เอวา

เนท My Mate Nate เอวา

เนท My Mate Nate เอวา

เนท My Mate Nate เอวา​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/115828/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/115828/read