"วิว" ได้สวีต "ชาคริต" ซะที โดนจูบจนมือเท้าหงิกในละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์”


ให้คะแนน


แชร์

น่าสงสาร แทมมี่ ที่แสดงโดย วิว–วรรณรท ในละคร “แม่มดเจ้าเสน่ห์” ซะจริงๆ จะสวีตหวานกับพระเอกสักทีก็ต้องรอแค่ในความฝัน กับฉากที่ แทมมี่ แอบหึง นายแสน (ชาคริต แย้มนาม) คนสวน แบบไม่รู้ตัวจนเก็บไปฝันว่าถูกเค้าจุ๊บแก้ม

แหม กว่าพระเอกนางเอกจะได้สวีตวี้ดวิ้วกันสักทีก็รอมาน้านนาน ช่วงรอถ่ายในช่วงพลบค่ำ น้องวิว–พี่คริต ก็มาซ้อมต่อบทป้อนคำหวานแบบเขินๆ แหม แต่จะสวีตทั้งทีทั้งคู่ก็ต้องท่องบทที่ยาว 2 หน้ากระดาษ ดีนะที่ทำการบ้านกันมาจากบ้านพอมาทบทวนกันสักพักก็แม่นเป๊ะ

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

ก่อนถ่าย ผกก.ก็บิลต์ทั้งสองคนว่า “เต็มที่นะครับ พี่วิว-พี่คริต แฟนๆ รอลุ้นอยู่” ทั้งสองคนก็ยิ้มรับ พอถ่ายจริงเริ่มที่ ชาคริต นั่งเหม่อลอยเหมือนคอยใคร แม่มดสาวก็ฝันแบบมโนว่าตัวเองเป็นหญิงสูงศักดิ์ไม่คู่ควรกับคนสวน นางก็เลยเริ่ดๆเชิดๆ เดินคอแข็งเข้ามาอย่างมั่นใจว่าผู้ชายหลงรักหนักมาก

ด้าน ชาคริต ก็รู้วิธีปราบพยศโดยคว้าตัวมานั่งข้างๆ จากนั้นก็เดินเกมบุกพูดความในใจใกล้ๆหูแถมยังมาจับผม วิว เล่นจน วิว ขนลุกซู่นั่งจิกเก้าอี้เหล็กทั้งมือทั้งเท้าเกร็งไปหมด ขนาดว่าโดน ชาคริต ยื่นหน้าเข้าไปจูบ วิว ก็ยังนั่งตัวแข็งกลายเป็นแมวน้อยแสนเชื่องไปซะได้ ตามชม…ตามฟิน…ตามลุ้นกันได้วันพุธนี้ 21.25 น. ช่อง GMM 25.

“วิว-ชาคริต” จับคู่คอเมดี้ “แม่มดเจ้าเสน่ห์” ทาง GMM25 ทั้งหมด 19 ภาพ

GMM 25 สนุกทุกวัน อยู่ด้วยกันทุกเวลา จ่อคิวส่งละครคอเมดี้ฮาไหล่สั่น “แม่มดเจ้าเสน่ห์” โปรเจคแห่งความสุขจาก GMM Studios International จับนางเอกแซ่บ วิว-วรรณรท สนธิไชย ข้ามช่องปะทะความสนุก ชาคริต แย้มนาม อีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันเมื่อประมาณ 8 ปีก่อน เรื่องย่อ… “ ตรีโลจญ์ พ่อม่ายลูกติด..ที่อยากหาคุณแม่แสนดีอย่างในนิทานมาดูแลลูกๆ โดยลืมไปว่า..ในนิทานมีแต่ แม่มด!! ส่วน แทมมี่ แม่มดในนิทานจะกลายเป็นนางฟ้าในวงศาคณาญาติของตรีโลจญ์ได้หรือไม่? คงต้องดูกันไปยาวๆ แต่ถ้าต้องเลือกเป็น “นางฟ้า” ผู้ถูกกระทำ เธอขอสวนกลับจังๆ แล้วเสกตัวเองเป็น “แม่มดเจ้าเสน่ห์” จะดีกว่า ”

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง